Cuối cùng ngày ấy cũng đến, ngày mà anh đi nhập ngũ xa cách nhau 2 năm trời.
- Oppa!!!- Mắt Tae đã ngấn lệ rồi
- Thôi mà, anh sẽ nhớ em lắm! Nín anh thương!- Ji Yong nhìn cô khóc cũng rất đau lòng
- Em không muốn xa anh tí nào! Nhớ anh đến phát điên mất!- Tae Yeon cũng bật khóc
- Anh sẽ về nhanh thôi, chờ anh nhé!- Anh ôm cô vào lòng, cảm nhận hương thơm của cô rồi đi nhập ngũ
- Được rồi, em sẽ không khóc nữa! Anh, giữ sức khoẻ nhé!- Tae không muốn anh lo lắng cho mình nên đã nín ngay
- Ngoan!- Ji Yong áp sát khuôn mặt mình vào mặt Tae và hôn mãnh liệt lên đôi môi đỏ mọng ấy.
Và....anh cũng đi rồi......2 năm.....chờ đợi.....quá dài nhưng khi có tình yêu thật sự, bao lâu họ cũng sẽ chờ được!
Từ ngày đi anh nhập ngũ, đâu đâu cũng có hình bóng của anh trong tâm trí cô. Nỗi nhớ anh không bao giờ nguôi trong lòng cô, cô nguyện chờ đợi anh ấy về!!
....................................................Hôm nay, 09/03/2018.........................................
Sinh nhật của Tae, sinh nhật không có anh bên cạnh...mặc dù có các thành viên và các Fan chúc mừng nhưng nó vẫn không lấp đầy khoảng trống trong tim cô. Giờ cô cũng đã hiểu cảm giác của Tiffany...Tae cảm phục cô bạn của mình vẫn luôn tươi cười sau khi TOP nhập ngũ....
Buổi tiệc sinh nhật đang bắt đầu, một người giao hàng đem đến đưa ngay cho Tae...cô ngạc nhiên cố hỏi xem ai nhưng anh ta đã đi mất. Cô tò mò mở chiếc hộp quà ra...một sợi dây chuyền có đính viên đá xanh lam nhỏ và bên trong viên đá ấy chính là dòng chữ " GD tặng em" Cô đã nhìn thấy nó kèm theo một tờ giấy...cô mở ra xem đó là thư của GD gửi cho cô
" Bảo bối của anh,
Anh đã chuẩn bị món quà này rất lâu rồi. Anh biết sinh nhật lần này của em anh không thể tham dự nên món quà này anh tặng em và sợi dây chuyền độc nhất vô nhị. Khi em đeo vào thì em là của anh đấy. À, chúc mừng sinh nhật em.
Kí tên
Chồng tương lai"
Lá thư tuy ngắn nhưng nó lại sâu sắc và đầy tình cảm. Tae Yeon cảm động, đeo ngay sợi dây chuyền ấy vào cổ và tiếp tục vui vẻ. Nhờ có sợi dây chuyền ấy, cô lại có nguồn động lực hơn và tiếp tục chờ đợi anh yêu của cô.
---------------------------Hôm nay, 09/03/2019----------------------------Sinh nhật lần thứ 30 của TaeYeon
Cũng như thường lệ, tổ chức tiệc sinh nhật cùng Fan rồi cùng nhóm thôi. Một lần nữa, người giao hàng ấy lại mang đến phần quà lớn hơn năm ngoái rồi lại bỏ đi. Tae mở ra thì là vòng tay đính viên ngọc xanh lam và lại kèm theo một lá thư. Tae vui vẻ đeo vào tay, vậy là cô được một bộ trang sức rồi, trang sức do anh tự tay đặt làm và chỉ duy nhất cô mới sở hữu nó. Còn gì hạnh phúc hơn khi có người yêu chu đáo như anh kia chứ! GD thật biết cách giữ vợ mà, ngọt ngào chu đáo chuẩn bị trước phần quà cho cô. Tình yêu của họ thật khiến người ta phải ganh tị mừ.
Thế là một năm nữa lại trôi qua, không ôm ấp, không hôn môi, không có người ngủ cùng.....dần dần rồi Tae cũng quen, cô cũng xoa dịu bớt nỗi nhớ của mình. Tuy 30 tuổi rồi, lịch trình dày đặc cô cứ chạy show liên tục nên cũng không có thời gian nghỉ ngơi hay nhớ nhung anh nữa. Cô bận rộn, tất bật từ sáng đến tối. Hôm nào rãnh thì đi đến nhà của cả hai, dọn dẹp lại đôi chút. Cô tự nhũ với chính mình" Vài tháng nữa, anh ấy sẽ về. Mình phải thật xinh đẹp" . Mỗi ngày, Tae bắt đầu với nụ cười tươi trẻ phơi phới....chỉ cần nghỉ đến anh về đến thì vui đến không tả nổi mất.
Một niềm vui đến với Tae Yeon, cô được tham gia vào chương trình hát tặng cho quân đội....nơi anh đang nhập ngũ ấy!!! Khi nghe thông báo, cô lại vui mừng biết bao. Hôm đó, cô chắc chắn mình phải thật xinh đẹp với phụ kiện mà anh tặng cho cô. Cuộc sống của cô bỗng tươi vui trở lại...xung quanh cô toàn là màu hồng...cô thoải mái chờ đến ngày diễn cho quân đội xem....ÔI, HẠNH PHÚC CHẾT MẤT
Rồi ngày đó cũng đến, Cô diện bộ váy dài cùng với bộ trang sức lấp lánh kia đi đến quân đội. Cô gái bé nhỏ bước ra sân khấu với bao sự hò hét của các anh trong đây. Ji Yong cũng biết tin là cô sẽ đến nên anh cũng vui mừng không kém. Anh đứng ngay hàng đầu để được nhìn thấy cô và đương nhiên cô cũng nhìn thấy anh....lúc này nỗi nhớ anh lại bùng phát.......bài hát kết thúc, Tae bay thẳng đến người anh rồi ôm anh vào lòng và hôn lên môi anh. Anh hơi ngạc nhiên nhưng rồi hai tay ôm người cô chặt hơn, hai đôi môi lại va chạm mạnh hơn....cái lưỡi của GD tách môi Tae Yeon ra...dạo chơi trong khoang miệng của Kid Leader rồi nhảy vũ điệu hoang dã với cái lưỡi của Tae. Hôn một hồi lâu thật lâu rồi mới buông ra.
- Oppa, em nhớ anh!!!- Tae Yeon vòng tay qua cổ anh
- Anh cũng nhớ em đến điên lên đây!!!- Ji Yong ôm eo cô
Mọi người xung quanh hò hét, cảnh tượng Top thần tượng đang tình tứ trước mặt họ. Thật vi diệu!!! Tình yêu bất chấp khoảng cách, ở đâu....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hú hú...Ủng hộ Au đi nào!!! Thương nhiều lắm nhen!!1
BẠN ĐANG ĐỌC
Cause you're my girl ( gtae)
FanfictionCâu chuyện này nói về 2 người ca sĩ làm việc ở hai công ty đối lập. Họ vô tình biết nhau và dần dần có tình cảm. Thế giới showbiz mà, hạnh phúc không được bao lâu thì bão táp đã kéo. Muôn vàng những bão táp đến couple này, khiến họ phải đường ai nấy...