Cũng đã 5 tháng kể từ khi Tae sinh con. Hôm nay là Tae với con được Chồng đưa đi chơi. Mấy tháng trời cô ở nhà suốt nên được đi chơi cũng vui.
- Oppa, đi thôi!!- Cô bế thằng con trai kháu khỉnh Tae Yong trên tay, còn anh thì bế bé gái xinh đẹp dễ thương Ji Yeon. Đồ đạc thì được anh mang ra xe từ rất sớm. Nghe thấy vợ mình gọi, anh nhanh nhẹn bế con cùng cô đi ra ngoài, tình hình khá vất vả cho cả hai nhưng đến khi vào xe thì mọi chuyện đã ổn.
- Bình thường em phải ngồi kế anh trên xe....- Ji Yong cảm thấy hơi buồn nói. Vì lúc nào đi xe, cô cũng ngồi ghế trước cùng anh nhưng giờ ra ghế sau ngồi cùng hai đứa con.
- Thôi mà, em phải ngồi với con nữa.- Tae hôn nhẹ má anh rồi đi lên xe với con.
Chiếc xe màu đen sang chảnh của GD- fashionita lâu lắm mới được lăn bánh. Không khí trong xe vô cùng im lặng nhưng không phải là sự im lặng của giận dữ mà là sự im lặng của hạnh phúc. Anh tập trung lái xe, cô tập trung trông hai con. Vì con cô cũng hơi nhỏ, nên cô phải luôn trong coi. Do ba Ji Yong lái xe êm quá cùng với giọng hát ngọt ngào của mẹ Tae Yeon, hai sinh linh nhỏ bé của hai người đã từ từ chìm vào giấc ngủ. Thấy hai con ngủ, cô cũng tranh thủ ngủ một xíu vì ở nhà cô khá bận rộn với con cũng với người chồng Ji Yong kia.
Một lát sau đến nơi dã ngoại, khung cảnh thật tuyệt vời, bầu trời trong xanh, thảm cỏ xanh tận chân trời, xung quanh có bóng máy trải dài trên nền cỏ. Quả là một lời lí thú để gia đình đi picnic. Vì trời rất mát và không có nắng, anh chỉ trải mảnh vải mềm lên trên cỏ, cô thì bế hai con ra ngoài sau đó phụ anh mang đồ ra. Loay hoay khoảng 15' cũng xong.
- Oppa, Ah!!!- Cô đưa cho anh một cái bánh sandwitch rồi ngọt ngào gọi anh. Anh vui vẻ mở miệng chờ cô đút cho mình.
- Gọi anh là ông xã, em nhớ là anh là chồng em- Ji Yong nói
- Vâng, ông xã- Tae hôm nay ngoan bất ngờ, cũng không có gì bất thường vì cô cũng nghĩ đã là vợ chồng thì cũng nên xưng hô " ông xã-bà xã"
- Aigoo, bà xã anh ngoan quá!!- Ji Yong xoa nhẹ đầu cô
Cô cười híp cả mắt, là người vợ cô cũng không quên chăm sóc hai con, tận tụy làm đồ ăn từ sớm mang theo cho con. Khoảng khắc gia đình rất hạnh phúc, Ji Yong không thể bỏ qua được anh nhanh chóng lấy điện thoại selfie cùng gia đình 3-4 tấm. Các con cũng biết ý, mỉm cười khi ba cầm máy chụp.
Buổi chiều đến, họ cùng nhau về nhà. Ji Yong đưa cô vào nhà rồi đi đến công ty YG ngay vì chủ tịch gọi. Cô bế hai đứa con, đang đứng trước cửa mở khoá thì................................................... Um....um.....thả.......t...ôi....ra- Tiếng nói yếu ớt của Tae cất lên trong vô vọng và dần dần mất hút giọng nói của cô.
----------------------------------------------
- Ta thành thật xin lỗi con khi gọi con đột ngột nhưvậy nhưng mà ta có một số chuyện cần bàn
- Vâng, không sao? Chuyện gì Ah?
- Ta muốn BB comeback!!!
- Nhưng con của con còn quá nhỏ!!!
- Không sao, con cũng có thế mướn người trong coi. Thực sự VIP đợi lâu lắm rồi. Đến lúc con quay trở lại làm việc!
- ..........vâng, con biết rồi.
- Mai, chúng ta sẽ bắt đầu tập luyện luôn nhé!
- Vâng
Anh chào chủ tịch rồi đi về, tâm trạng vừa vui vừa lo lắng. Vui vì anh gặp lại fan của mình sau mấy năm vắng mặt và lo lắng vì sợ cô chăm sóc con không suể. Lái xe đến nhà, anh đỗ xe. Bước đến nhà, anh mở khoá cửa và đi vào. Nhưng trời đã khuya, nhà cửa tối om không đèn không một giọng nói. Anh bật đèn lên rồi nói:
- Tae Yeon!!! Tae Yeon
Anh hơi hoảng sợ, bình tĩnh đi lên phòng không thấy cô đâu như thể cô với con không về nhà.
- Tae Yeon!!! Tae Yeon, đừng giỡn như vậy mà.
Anh gọi ngay cho Tae, tiếng chuông điện thoại phát ra ngoài cửa, anh nhanh nhẹn chạy ra nhìn thấy chiếc điện thoại của Tae. Anh hoảng hốt, lo sợ không biết Tae Yeon đã xảy ra chuyện gì. Anh cố lấy lại bình tĩnh, vào nhà bật camera quan sát ra....một cảnh tượng thật khủng khiếp. Tae Yeon bị ai đó dập thuốc mê và đưa đi đâu đó. Anh hoảng sợ, không biết làm sao để tìm được Tae Yeon. Điện thoại cô cũng rớt ở đây, không thể nào định vị cô đang ở đâu. Thật là rối rắm....anh tự trách mình nếu mình chịu đưa em ấy lên đến tận nhà thì mọi chuyện đã không sao.
Bất ngờ, " ting ting ting ting" liên tục. Anh nhìn vào đó là một loạt hình ảnh của Tae Yeon chảy máu khắp người, vết bầm đầy máu....anh hoảng sợ bật cái video đó lên chính là Tae Yeon đang bị hành hạ bằng dây rôi mây, quất mạnh vào người Tae. Âm thanh " chát chát" cùng tiếng hét đau đớn của Ta khiến anh vô cùng tức giận và muốn giết người đó ngay thôi. Còn con anh, giữa đêm khuya, con anh nằm trong một cái nôi và treo lơ lưng trên cao. Anh hoảng sợ, gọi cho BB đến.
Anh nói:
- Các cậu hãy tìm nó giúp mình, căn nhà này ở đâu??- Trong lúc hoảng sợ không biết làm gì thì lại có mạnh mối của chúng bằng một video gửi qua cho anh.
- Okay, cậu nên gọi cảnh sát!!!- Tae Yang nói
- Không được, lời nhắn đến bảo rằng không được gọi cho cảnh sát nếu không Tae Yeon hoặc con của tớ sẽ chết!!- Ji Yong nói
Cả 5 người cùng nhau tìm ra nơi đó.
---------------------------------------------
- Ah!!! - Tae Yeon la hét giữa một nơi hoang vắng
- Haha- một giọng cười mang rợ
- Mau...thả...con tôi ra!!!- Tae Yeon khó khăn nói
- Tôi không thích!!!- Một lần nữa sợi dây rôi mây đánh vào người cô khiến cô vô cùng đau đớn.
- Chúng không làm gì đắt tội với cô! Làm ơn thả chúng ra.- Tae Yeon cắn rắn chịu đau nói
- Được, nhưng ngược lại cô sẽ thế chỗ cho nó!!!- Một giọng nói chanh chưa vang lên. Một người phụ nữ ra lệnh, đàn ông to bự cởi trói cho Tae sau đó mang cô lên tầng thượng, trói người cô lại và treo lơ lửng trên đó. Khí trời lạnh lẽo, với một chiếc đầm mỏng hai lưới làm sao Tae có thể chống chọi được đây. Thêm nữa, người cô đầy vết thương, rách da cô, máu chảy rất nhiều nhưng cô vẫn cố chịu đựng chờ anh đến và cô cũng an tâm vì con cô đã được đưa vào trong, nơi ấm hơn.
- Ji...Yong....mau...đến cứu em!!!- Tae Yeon nói thầm
----------------------------------------------
Bão tố....nổi dậy....Nhà Gtae sẽ ra sao trước cơn bão dữ dội này đây???☺️
Ủng hộ Au nhé!!! Ủng hộ Fic mới " Bắt em về, Tiểu Nha Đầu" nhé😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Cause you're my girl ( gtae)
FanfictionCâu chuyện này nói về 2 người ca sĩ làm việc ở hai công ty đối lập. Họ vô tình biết nhau và dần dần có tình cảm. Thế giới showbiz mà, hạnh phúc không được bao lâu thì bão táp đã kéo. Muôn vàng những bão táp đến couple này, khiến họ phải đường ai nấy...