Lahat ng storya may kontrabida. Pro sa istoryang to ang MGA bida mismo ang kontrabida. 3:)
Si Angel Nicoleen Parker ay isang babaeng simple pero perpekto. Matalino, mabait, mapagmahal, may respeto, mayaman, merong mabait at supportive na magulang atbp.
Si Denmark Stevens, o mas kilala sa tawag na Demon ay halos kabaligtad ni Angel. Si Demon ay walang respeto ni lalake o babae man yan, cold hearted, wlang pakielam, selfish. Ah bsta ayun! Pinanindigan na rin nya yung nickname nyang Demon. Di nya alam bat ganun binigay sa knya ng mga magulang nya -.- and speaking of magulang, Para kay Demon halos wala na syang magulang dahil lage nlng nsa trabaho kadalasan lage pang nasa ibang bansa. Mayaman din nmn sila kya nga sobrang spoiled nyan...
"Letse naman oh! Di ka pa ba magsisimula sa kwento?! Kulang nlng ikwento mo kung pno ako inire ng nanay ko! Aish! -.-" -Demon. Hay nko ang senyorito may buwanang dalaw na naman -.-
"Opo eto na nga oh!"
Angel's POV
"You're now husband and wife. You may now kiss the bride!"
Then I hear the people giving us a round of applause. Looking at them you can see that they're so happy for us. BUT HELL NO -.- NOT ME. NOT EVEN DEMON!
I look at him halata mong pissed off na sya. Pake ko ba. Pareho lang kme noh!
"Ano ba?! Tititigan mo nlng ba ko?! Di mo ba ko hahalikan?!" Iritado nyang tanong.
Aba naman! Kapal talaga ng lalake na to!
Patience Angel. Have a breath... phew..
"Ayusin mo ha! First kiss ko to! Psh." -Ako
"ANO?! First kiss?! Tanga ka ba?! Muntikan na tyong magkaanak tpos sasabihin first kiss?! Bat ba ko nag asawa ng shunga Oh geez!" Tpos napa face palm sya.
Pero bigla nmn akong namula dun sa sinabi nya kaya nahiya nkong sumagot.. :3 narinig kse ni father..
Ha? Ano yun? Gusto nyong malaman nangyare? Hmmm sge na nga, dto nagsimula ang lahat..
************
Hi! Uhm okay seseryosohin ko na tong story na to hahahaha! Comment po kyo if itutuloy ko ba to XD Every saturday or sunday po ako maguupdate! ;) Pero wag po kyo masyadong magexpect kse BAKA di nyo ganun matipuhan. Ehhh pero kung like nyo vote and comment tpos idededicate ko sa inyo :* kaya gogogo! ^_____^V
BINABASA MO ANG
Angel Vs. Demon
FanfictionLahat ng storya may kontrabida. Pro sa istoryang to ang MGA bida mismo ang kontrabida. 3:) Si Angel Nicoleen Parker ay isang babaeng simple pero perpekto. Matalino, mabait, mapagmahal, may respeto, mayaman, merong mabait at supportive na magulang...