Naglalakad ako sa isang lugar na napakaganda, feeling ko nga nasa Isang Fantasy World Ako o nasa Isang fairy tale
.
Sa bawat na nadadaraanan ko may mga taong nagtatapon nang mga bulaklak .nakasuot ako ng puting damit na mahaba at Nakaayos Ako Na Parang pang prinsesa dahil may Crown Ako Sa Ulo. Pakiramdam ko,ako Ang pinaka magandang babae sa buong mundo...Patuloy parin ako sa paglalakad, may nakita akong isang lalaki na sa dulo, kahit di ko maaninagan ang itsura nito pero base sa kanyang postura ay matipuno ito at napaka gwapo. nakasuot ito na Itim, naka pormal ito, at masasabi ko na sobrang bagay sa kanya ang suot nya.
'Ang Gwapo Nya' bulong ko sa aking sarili. Nakangiti Sya Sakin At Ngumiti Rin ako sa kanya.
Pinakiramdam ko Ang sarili ko. Sobrang bilis Ng tibok Ng puso ko. Ito Ang araw na pinakaiintay ko. hindi ko akalain na mangyayari ang ganitong eksena sa buhay ko.
Lahat Ng taong nakangiti saakin at masaya. Masaya para sa Amin.
Nang Makalapit ako sa kanya ay inabot nya ang kamay nya sakin at tinanggap ko naman ito.Inalalayan nya ako na makaakyat sa altar
.
.
.
"You My Now Kiss The Bride"
Pagbabasbas samin ni father samin.
Humarap kami sa isa't isa at hinawakan nya ang mukha ko,inilapit nya ang mukha nya sakin, pinikit ko Ang aking mga Mata at hinihintay na lamang na dumampi ito sa akin.......*Pakkkkkkk!
Napabangon ako sa gulat dahil may naramdaman akong may isang bagay na humampas sa aking hita.mahapdi at masakit. Kaya di ko mapigilan napadaing sa sobrang sakit. Namimilipit ako sa sakit, napatingin ako sa taong gumawa nun
At ang aking asawang demonyo Lang Pala. Hawak hawak ko Ang hita Kong namamanhid sa sobrang sakit."Tarantado ka! Kanina pa kita ginigising ayaw mo gumising! Yung anak mo! Umiiyak! Ayaw tumigil!!!!" Bulyaw nya sakin habang hawak Ang isang bagay na mahaba at malapad.
"P-pasensya na hiro" naluluha kong sabi. Hindi Ko Alam Kung Bakit ginaganyan Nya ko:( tumayo na ko para puntahan Ang bata, paika ika along naglalakad papunta sa anak namin.
Napahawak ako sa dingding Ng may bumangga sakin, si Hiro pala, nauna na syang lumabas sa kwarto namin.
Pinuntahan ko na Ang aking anak na umiiyak, napangiti ako Ng masilayan ko sya, binuhat ko ito.
"Baby tahan na, gutom na ba baby ko?" Parang tanga Kong kausap Ang aking anak na akala mo naiintindihan ako, at kakausapin ako...
Nagtimpla ako ng gatas Ng buhat parin sya.
Bago Ang lahat ako nga pala si Ayumi takishima-xunzhao Im 19 years/old im half Japanese
Yung mga magulang ko ay hindi ko na nakita.Yung mama ko kasi patay na nung 8 ako tapos yung papa ko ay hindi ko na nakita dahil sa pagkakaalam ko ay iniwan nya na kami sabi ni mama nung pinagbubuntis pa daw nya ko at iniwan sya ni papa. Sabi Kasi ni mama ataw daw sa kanya Ng magulang ni papa dahil mahirap sya, at Hindi kauri ni papa. Ang gusto Kasi Ng mga Yun Japanese din. Kaya Eto naliwanagan si papa Kaya iniwan kami.
At Yung lalaki na demonyo kanina Sino sya???......
Asawa ko.
Oo Asawa ko.
Sya si Chihiro xunzhao 20 na sya.last year Kami Kinasal.
Yes kinasal kami!
Kinasal Kami hindi dahil mahal namin ang isa't isa.
Kundi dahil sa isang pagkakamali.
Isang pagkakamali para sa kanya.
Pero sa akin ay isang pinakamagandang Blessing .
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Pure Demon
Romanceminsan ba natanong mo na ba sa sarili mo na, anong meron sya na wala ako? ano nga ba?? Tiniis Ko Ang Lahat Para Sayo Handa Akong Magpaalipin Para Lang Mahalin Mo Ako Tulad Nang Pagmamahal Mo Sa Kanya at mas higit pa dun. Bugbog,pasa Lahat Yan Tini...