"Meet me at the bathroom in 30 minutes." Napangisi naman ako sa sinabi niya, ayaw niya ngayon na? Char!
Naglakad na ako pabalik sa table namin at binigyan sila ng success sign.
"Sayang naman yung chocolate fountain." Nanghihinayang na sabi ni Tanya.
"It's okay, i'll have it replaced later." Sumaya naman yung mukha niya sa sinabi ni Serina. Hindi nagtagal ay hinanap na rin yung bride kaya iniwan na niya kami sa table. Ako naman, tingin ng tingin sa oras.
Hinihintay ko yung saktong 30 minutes. "May mint spray ka?" Tanong ko kay Liza na nginisan lang ako at inabot sa akin yung mint spray.
Limang beses ko yung sprinay sa bibig ko bago tumayo at naglakad papunta sa banyo.
I opened the woman's bathroom, it's quite cozy, mabango rin, and it's not dirty. But he's not here.
Kaya lumabas ako dun at binuksan yung pinto ng panglalaki, bago ko pa mabuksan ng tuluyan, may humila na sa akin papasok.
"I've been waiting for you all day." All day talaga? He cupped my cheeks and kissed me hard. Sinandal niya ako sa wall at nilock yung pinto ng banyo.
I placed my hands in his neck, while he placed his on my ass. Mas lalo niya akong diniin at mas nilaliman pa yung halik niya. Oh. My. God.
"Mhhmm.." i cupped his cheeks and deepened the kiss, I felt his hands roamed my body until he got to my breasts. He easily took out my breasts because I didn't wear any bra.
"Naughty girl." Sabi niya na ikinangisi ko. He sucked my breasts, played with my hardened nipples, until we heard someone knocking.
"Wipe your mouth!" Bulong ko sa kanya at inayos yung buhok niya. Nagmamadali akong pumasok sa isang cubicle at duon nagtago. Narinig ko naman na bumukas yung pinto.
"Yo, man! It's been a month!" Narinig kong sabi nung kakapasok lang.
"Hey, man!" Narinig ko pa silang nag-usap bago ko narinig na may pumasok na sa isa sa mga cubicle.
Sabay kaming lumabas, I was about to go when he reached for my hands.
Nilagay niya sa kamay ko yung keycard ng hotel. I smiled at the thought. That's why he told me to wait for 30 minutes.
"Room 546." He whispered and smacked my ass before leaving. I wore my satisfied face when I got back at my seat.
"Someone looks satisfied!" Sabi kaagad ni Tanya pagka-upo ko.
"What base?" Ininom ko yung hawak na wine ni Liza.
"Eww. Sayo na yan! Malay ko ba if you did the oral!" Nabuga ko naman sa baso yung iniinom ko.
"Liza!" Mahinang sigaw ko sa kanya. Baka may makarinig.
"Anyways, i'll head upstairs." Pinakita ko sa kanila yung keycard. Tumayo na ako at naglakad palayo.
"Ikaw na talaga!" Sigaw ni Tanya.
"Mabilis ka friend, mabilis!" Sigaw naman ni Liza.
Tumawa lang ako at pumasok na sa elevatlor. I was shocked when I was brought at the topfloor.
I walked along the hallway and saw the room at the end. Tinap ko na yung keycard sa door at nagbukas naman siya kaagad.
I slowly crept in, and I saw him sitting in the balcony.
"Zac." Mahinang tawag ko na nagpatayo sa kanya kaagad. He looks so fucking hot with his messy look. I can't wait!
"Finally! A space just for us." Pumasok na siya sa loob at sinara yung pintuan ng balcony. Pinatay niya lahat ng ilaw except for the lamp standing beside the bed.
BINABASA MO ANG
KYLIE
General FictionDifferent guys. Different places. Different themes. All with the same girl. WARNING: MATURED CONTENT