Đôi lời:chap này dìm nên cho tk boss bất cần đời chơi ( tao hiền vcl )
______________vô nà________________
-chán chán chán!-Aki vừa đi vừa nói vừa tung bông ( ai rinh nó vô trại dùm mới vô là thấy điên rồi 😂)-bọn mày nghe tiếng gì ko?-tên vệ sĩ 1 nói
-tiếng của tk điên nào đó kêu chán- vệ sĩ 2 nói ( ừ nó đó 😂 )
-tiếng đó phát ra từ.....kia thì phải!-vệ sĩ 3 chỉ vào cái cầu thang gần đó ( hớ hớ )
-ai đấy!-vệ sĩ 4 đập vào vai Aki ( đừng hỏi ai đấy mà hãy hỏi tk điên nào đấy )
-trộm!-Aki tỉnh bơ nói ( đi đánh lộn mà mày kêu đi ăn trộm là như nào??)
-trộm hả? Cho làm quen đi!-cả đám vệ sĩ đồng thanh ( điên hết zồi )
-ờ! Trộm tên trộm!-Aki nói ( cái what the.....😂 )
-dạ chào anh Trộm!-cả đám vệ sĩ đồng thanh ( mịa bọn mày 😂)
-ờ!-Aki vẫn ngồi tung hoa ( mày lạc vào thế giới gì thế??? Hay tại tao lạc vào thế giới này 😂)
-anh là trộm sao ko đi trộm đi ngồi đây làm gì?-vệ sĩ 5 nói ( đậu má )
-tao lười!-Aki nói ( đm mày )
-à dạ anh là trộm mà anh lười.....hay vãi!-cả đám vệ sĩ đồng thanh ( tao....chém tụi mày liền đó!!)
3 tiếng trôi quá (đậu xanh rau má)-hờ hờ! Mày ở đây làm gì? Bọn này là ai?-Higo từ cửa sổ nhảy vô thấy Aki và đám vệ sĩ đang chơi....nhảy dây ( á đù 😂 )
-ủa Higo hả? Qua đây nhảy dây với tụi tao đi!-Aki nói
-đéo!-Higo nói và đấm vào mặt từng tk vệ sĩ ( tốt 😂)
________thôi tao tua 😂_________
Chỗ Aoi
-ôi trời ơi mệt!-Aoi nói ( tin con em này chém ko =.= )-ai đấy!-cả đám vệ sĩ hỏi ( vẫn 1 câu hỏi quen thuộc )
-trộm!-Aoi tỉnh bơ nói ( 😑😑😑 )
-trộm? Chết đê!-vệ sĩ 1 rút súng định bắn Aoi thì....(tk này tốt nhể)
-hờ! Mày mới là người chết!-Kona đạp vào bụng vệ sĩ 1 (ta hiền vcl)
-đi đâu vậy?-Aoi nhìn Kona
-qua phụ anh đánh chứ gì nữa!-Kona nói
23p sau
-thôi en đi đây!-Kona chạy đi
_______________
Chỗ Ben-vắng vcl!-Ben nói
-cô là ai?!-1 cô gái bước ra với 6 tên vệ sĩ ( đi đâu cũng có vệ sĩ à ==)
-tôi là tôi chứ tôi là ai-Ben nói
-đấu!-cô nói
20p sau-tốn thời gian! Đi tìm m.n!-Ben nói xong chạy đi
______________
Chỗ Lizi-rộng vãi ra!-Lizi đi vòng vòng
-ai đó?-6 tên vệ sĩ nhìn Lizi
-thành viên mới!-Lizi rút roi ra
15p sau
-phí thời gian đấu với mấy người!
_______________
Chỗ Lika-wow!nhiều đồ quá!-Lika đi vòng vòng trong phòng trang phục ( WTF?! có phòng trang phục nữa á!?)
-cô là ai?- 5 tên vệ sĩ đứng trước mặt nhìn Lika ( đánh hết ko Lika )
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống ở Demon
HumorDemon.....nơi những sát thủ chuyên nghiệp tập hợp nhưng đâu ai biết cuộc sống nơi này lại không như một cái bang mà giống cái chợ thì hơn nhưng nó lại cực kì vui vẻ như một gia đình vậy.....đón đọc và coi nhưng trường hợp dở khóc dở cười trong cái b...