Date Posted: 07/13/17
Carleigh POV
" Are you officially my girl?" There he goes again. Sa hindi ko mabilang sa sampung daliri ng kamay at paa ko paulit paulit niyang tinatanong sa akin iyan. Sa hindi ko din mabilang na pagkakataon nakakatikim din siya ng sapak galing sa akin. Hayyyst. Pasalamat siya nakakapagpigil ang Dyosa at hindi pa nakakalabas si Brutal na si ako baka hindi lang yan ang matatamo niya sa akin . Hmmp.
Lord Bat mo ba ako binigyan ng makulit na suitor?huhuhu Makapagreact naman to parang ayaw niya sa manliligaw.! LOVE NO PA NGA SIYA!!! Tumahimik ka ngang conscience ko tandaan mo hindi pa tayo bati hmmmp.
"Aray!! Ang sadista mo naman" daing niya pero nahihimigan ko ang pagpipigil tawa niya. Kaiinis!! Kakastreesss!
Umatras ako at humalikipkip sa harap niya
"Bakit ba madaling madali ka sa pagsagot ko sayo?Kahapon lang ako pumayag na ligawan mo ako tas gusto sagutin kita kinabukasan? Hayyts and I want to tell you frankly it will be long and winding kung hindi ka titigil sa kakatanong sa aking kung sinasagot na kita" sabi ko harap with matching cross arms at inirapan ko siya . Taray ng lola niyo hhohohoho.
Oo pumayag akong manligaw siya actually labag pa nga sa kalooban niya sa sinabing kong pwede na siyang manligaw Chaaaar. Katwiran niya! IM NOT ASKING TO BE YOUR SUITOR. I WANT TO BE YOUR MAN, CARLEIGH NOY JUST AN ADMIRER" Hindi daw siya nagmamadali sa lagay na yan halos lundagan niya nga lahat ng stages ng pakikipagrelasyon. Tska Im not asking to be your suitor sabi niya pero tinanong niya naman kahapon yun ah. Ang gulo niya Praaaamisss Cross my heart!!
He is actually annoying me for the last 12 hours na sagutin ko siya.
"Sagutin mo ako tsaka kita liligawan araw araw" sabi niya aba. Ano pa purpose niya sa ginawa niya kahapon kong sasagutin ko siya tska ako liligawan araw araw. My godd! Sasakit ulo ko sa kaniya. Huuhu
"Style mo bulok Skyzeer Clint, Wala ka pa ngang ginagawa para sagutin kita. You need make an Effort Sky para sagutin kita? Got it?" Taas kilay kong sabi sa kaniya
Aba kailangan niya din mag effort !at para makita kong seryoso siya sa akin mahirap na ang mga tao ngayon .
Tsaka Readers andito pala kami sa Classroom nakaupo at tska vaacant namin.!
"Aissh would it really be a big deal? Ha? Carleigh?" He asked withba fustrated look in his face..
Tumaas naman ang kilay ko at nakakunot naman ang noo ko.
"May kapatid kang babae right?" Tanong ko
"Stop talking to me in a sarcastic tone. And What's the connection if I have a Sister?" Lumapit siya sa akin at hinablot ang kamay ko.
"SKYZZER!!" Napatili ako sa ginawa niya
Tumawa ang Lolo niyo.
" I love it when you scream my name! Wanna try it inside my room?" Nanlaki ang mata ko sa sinabi Pervvvvvv.!!
Tinampal ko siya ng malakas sa Braso pero Bakit ako ang nasaktan sa ginawa ko imbes na siya at nakangiti pa ang loko !! Huhuhu My hands. Nagrered din naman ang braso niya pero bakit parang wala lang sa kaniya? Huhuhu
"Perverted Guy, Maniaaac!!" Sabi ko sa kaniya habang hinihimas ang kamay kong namumula sa pagtampal sa kaniya. Huhuhu
" Sayo lang naman ako ganito Babe " He chuckled
Namula naman ako sa sinabi niya. He never fails to make my day happy and never fails to express his admiration for me.
Dumistansta muna ako para hindi awkward ang sitwasyon. " You have a sister so would you want her to be in a relationship sa isang lalaki ba hindi man lang siya sinuyo o pinaghirapan man lang?"
BINABASA MO ANG
Someone I Want To Own
HumorHighest Rank Attained: #222 in Humor-07/08/17 It's a bad word, 'belong.' Especially when you put it with somebody you love ... You can't own a human being. Therfore I'll take my knife to you, if that's the case. I'll carve my name in your breast so...