* Trường Sakura *_Địa Điểm : Phòng hội học sinh _
Thời gian: 8 giờ.
**
*Sau buổi sáng ở quán T & Q, Thiên Yết, Ma Kết và Xử Nữ đến lớp mình báo danh rồi đến phòng Hội Học Sinh. Tại đây những học sinh ưu tú nhất được đưa lên làm người lãnh đạo, không riêng gì nhau Lam Thiên Yết,Hàn Ma Kết và Vương Xử Nữ là những học sinh ưu tú nhất trên mọi lĩnh vực. Tùy theo cấp độ mà chức trách khác hay giống nhau.
Lam Thiên Yết với năng kiếu lãnh đạo, sự thông minh, tài năng trong nhiều lĩnh vực và gương mặt điển trai thích hợp làm gương mặt đại diện cho hội học sinh, vừa làm hội trưởng vừa làm gương mặt đại diện, Lam Thiên Yết vô cùng bận rộn.
Hàn Ma Kết với các tài lẻ không thua kém gì Thiên Yết, có lòng tận tụy, gương mặt không thua kém gì ai được mọi người tin tưởng đưa làm hội phó, tin đi, hội phó dư giả thời gian đi gây drama nhất đây.
Vương Xử Nữ nụ cười nguy hiểm cùng ánh mắt sắt như dao làm không ít người phải nể sợ. Thành tích học tập thì khỏi bàn rồi, cậu được cá nhân Lam Thiên Yết và Hàn Ma Kết đưa lên làm thư ký, người thư ký bé bổng luôn chạy vặt cho ai người bạn cùng lớp.
Phòng Hội Học Sinh khá thoáng mát, là nơi mà có thể ngồi nói chuyện từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối. Nên sáng sớm cả 3 người đã lên đây để có thể bỏ qua vài tiếp học nhàm chán trong lớp, biết điểm hơn người của họ là gì không? Là IQ khác biệt với mọi người khác đó.
" Xử, đem đi photo ra cho 18 lớp bao gồm lớp 10, 11, 12 ! " Lam Thiên Yết đưa ra tờ giấy cho Vương Xử Nữ. Làm Xử Nữ phải cuốn lên mà cầm đi.
" Ờ " Vương Xử Nữ cầm giấy đi photo vừa đi được 2 bước thì bị kêu lại bởi tiếng của Hàn Ma Kết.
" Xử! Xuống lớp 12a4 nói là hôn nay được về sớm 2 tiết dùm " Hàn Ma kết cấm đầu viết viết, Xử Nữ ấn máy đặt số tờ rồi đi nhanh.
Trong phòng còn lại 2 người, không khí thổi nhè nhẹ, không khí trong phòng cũng đặc biệt im lặng. Hàn Ma Kết cất tiếng hỏi:
" Um, cậu nghĩ chiều nay nên rủ mọi người cùng đi hóng gió không? Cũng lâu rồi chúng ta chưa đi chung." Ma Kết nhạt nhẽo không thể nào đề nghị như vậy đâu, cũng là do Võ Song Ngư đề nghị cậu trước,
Lam Thiên Yết suy nghĩ lại một chút, sau đó cũng gật đầu trả lời " Được."
Võ Song Ngư bên ngoài đi vào kế bên là Lam Thiên Bình. Cất giọng họa mi, Lam Thiên Bình hỏi :
" Anh? cho Cự Giải xin về sớm, có người gọi báo là mẹ Cự Giải ngất trên đường."
Lam Thiên Bình đưa tờ giấy phép cho Thiên Yết rồi nhanh chóng nhận được chữ kí rồi cũng đi ra.
" Hội trưởng, cho Kim Ngưu xin về, cậu ấy bị trúng thực đau bụng rồi. "Võ Song Ngư đưa tờ giấy cho Thiên Yết môi nở nụ cười. Song Ngư cảm thấy sau lưng dường như có sóng điện chạy qua, khẽ rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 13 Chòm Sao ] Bắt Đầu Đơn Thuần Từ Chúng Ta.
Roman d'amourTác phẩm đầu tay của tớ, mong mọi người dành chút thời gian, đánh giá qua. Thời Thanh Xuân năm ấy tớ đã bỏ lỡ nhiều thứ, nhưng có một thứ tớ chưa từng bỏ lỡ... [ Cậu ] là thứ tớ mãi luôn ngắm nhìn, một cách chân thực và đầy tình yêu. * Couple * . Bạ...