Pretend Love (Got7)

20 0 0
                                    

"Oppa, sge naa pleasee payagan mo nako please please" pangungulit ko kay kuya with matching pout eh kase naman may nagoffer sakin na modeling company dito sa korea kaso lang masyado pa daw akong bata sabi ni kuya. Im already 17 na naman!

"Im Jabeum oppa, i swear magpapakabait ako payagan mo na ko" i faked cried para lalong maawa sakin. si Im Jabeum? Yah leader siya ng got7 at its been two months since their debut, kahit na half sister niya lang ako sobrang close namin dahil sabay kami lumaki. Sinama niya ko dito sa korea at siya na daw magaalaga sakin. I used to live in America pero mas gusto kong makasama si JB oppa kaya ako sumama,ngayon kasama nila ako sa dorm nila nakatira.

"JB, bat di mo pa payagan to? Hayaan mo na minsan lang naman" bigla akong inakbayan ni Mark. Di ko siya tinatawag na oppa kase sa kanilang pito sa kanya ako pinaka close. Crush ko din siya, shhh wag niyong sasabihin ha! May girlfriend na kase siya, wala akong magagawa mahal na mahal niya yun eh.

"Oo nga naman, malay mo pagnarealize nung director na panget pala to papaalisin na agad to, hayaan mo na maexpi lng" akbay naman sakin ni Jackson oppa sa kabila tapos ginulo pa yung buhok ko

"Yah! Oppa naman eh! Anong panget ka dyan!" Inis na tinulak ko siya eto namang si Mark makatawa eh, hay kahit tawa niya ang ganda patay na talaga ako nito.

"Aiish. Arasso,payag nako pero sa isang kondisyon" sagot ni JB oppa

"Yes! Yes! I love you oppa!!" Niyakap ko si oppa sa sobrang tuwa, uwaaaa

"Susundin mo ko palagi ha?Walang angal,arasso?" Dagdag pa ni JB oppa

"Ne, gomawo oppa, this really means a lot to me" totoo naman kase, gustong gusto ko talaga maging model saka singer gusto ko maging katulad ni oppa. saka may tiwala naman ako kay oppa sa mga ipapagawa niya he only wants what's best for me

"Don't hope too much okay? Sa panget mong yan mga isang araw kalang tatagal" sabat nanaman ni Jackson. Aiish.

"Umma, si jacksooon oh" sakto naman pumasok na sa kwarto si JR ang isa pa sa pinakaclose ko siya kase nanay namin dito kaya lage niya ako pinagtatanggol kasama nadin si JB oppa, mahal na mahal kaya nila ko.

"Tama na nga yan. Ang ganda ganda nga nitong little princess natin eh" sabi ni JR bineletan ko si Jackson tapos binelatan niya din ako

"Kurea, kurea" yun nalang sagot niya  (*alright, alright)

 Ako nga pala si Sky Princess Im and did I mentioned it? Im hopelessly inlove with my bestfriend, Mark Tuan.

Pretend Love (Got7)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon