#Febuary14,2011
Hello Valentine’s Day. Single that day. L Binigyan niya ko ng boquet na may blue roses. :”> Siyempre kinilig ako.
Pero yan din yung araw na kumain kami sa Jollibee kasama yung mga friends ko at yung ka-m.u ko. 3rd year siya. Lagi ko nakakatext. Crush? Oo. Pero love? Hindi. So ayun, nagselos si Chlloyd nung pumunta siya dun. Ayon. Nainis ako di ko alam kung bakit. Hahahaha! Binalik ko yung boquet. Dahil ayaw niya tanggapin, sa pagkakatanda ko, kay Jion (classmate niya) ko binalik yung boquet.
.....
Hindi kami nagpapansinan. Kahit gusto ko siyang pansinin, galit ako. L
Dumating sa point na minumura ko na si Hart. Ayoko kasi talaga sa sobrang kulit non. At, balik sa Chlloyd ang tawag ko sakanya. Lagi siya pumupunta sa room namin pero hindi ko pa rin siya pinapansin eh. LL
Pero naging okay naman kami eh. Nagkakatext naman kamil. Pero mas madaming away at sumbatan. Aww.
Kahit na lagi ko siyang inaaway (Bad ko no?) May mga effort pa din siyang ginawa sakin niyan.
Naglagay siya ng mga “I love you” post-it sa hagdan ng LCC. Hahaha!
At, hinarana pa ko niya sa Amity kasama niya si Louie. Kinanta niya, “Ako’y sayo” (Not sure kung eto yung tamang title) at “Harana” ng Parokya ni Edgar.
#PracticeForClosingSalvo
Dito, magkasundo kami ni Chlloyd. Mahal talaga naming isa’t isa eh. J Sasayaw kami sa closing salvo kaya kami nagpapraktis J
#ClosingSalvo
Natupad ang aking pangarap na naging Rifle Guard ako sa Colors! Yipee!
At nakapagsayaw na din. Si Chlloyd ang tumulong sakin para makapag-bihis agad. Siya yung naghanap ng hahawak ng GOU ko habang sumasayaw. Alalay lang ang peg? Hahaha! Joke lang.
#ThemeSong
Theme song nga namin netong panahong to ay ‘Runaway’ by Bruno Mars. J
#March27,2011
Graduation na namin! J Bye Alma Mater.
Etong time na to, May naka-m.u uli ako... 3rd year din siya..
Binigyan nga niya ako ng boquet eh. (Thanks Hart!)
Okay naman kami ni Hart eh... AS FRIENDS..
EN: Sana wag po kayo magalit sakin! Peace! @ninjalim
BINABASA MO ANG
To infinity and beyond #EtoAngStoryaNamin
Kurgu OlmayanIsang TRUE STORY mula sa Author. Gusto kong maka-inspire ng ibang magkarelasyon. Nawa'y makaranas kayo dito ng Saya, Galit, Selos, Tampo at Kilig. :) @ninjalimpuspos (twitter) ninjalim.tumblr.com (tumblr)