CHƯƠNG 2

94 2 0
                                    

Tiểu Hưởng- Một tiếng kêu từ phía vườn hoa hồng vang lên,người sở hữu giọng kêu đó không ai khác chính là Kim phu nhân- Kim Hoàng Hoàng

Dạ, mama- cái giọng đó không ai khác chính là bé Kim Tại Hưởng đáng yêu của chúng ta.

Bé tên là Tại Hưởng, năm nay bé được 3 tuổi rồi tuy rằng 3 tuổi nhưng đừng coi thường bé nha.Ai mà coi thường bé, bé sẽ kêu người ngoài hành tinh bắt đó. Mama bé nói bé được luộm ở trên sao hỏa nên khi lớn lên bé sẽ lên sao hỏa sống với baba và mama a~Nếu ai muốn sống với bé thì phải có sự đồng ý nghe chưa mà đừng gọi bé là Tại Hưởng, bé ghét lắm mọi người trong lớp mẫu giáo ai cũng nói bé có tên kì cục nghe giống con gái lắm cơ, không thích đâu. Vì mama và baba gọi bé vậy nên bé nghe theo thôi.

Lại đây, Tiểu Hưởng- nghe xong bé liền cấp tốc chạy bằng đôi chân "bé tí" mũm mĩm chạy tới chỗ mama, cố trèo lên cái ghế không ít tiền, vùng vùng vẫy vẫy một chút liền leo lên được, sau đó liền ngồi bẹp lên một cái ra dáng ông chủ sang trọng,ra sức lắc lắc hai cái chân ngắn . Ba mẹ Kim nhìn bé leo lên mà dở khóc dở cười. Ba Kim nhìn bé liền nhìn mẹ Kim, khuôn mặt không dấu nổi niềm vui liền tủm tỉm cười, tay tiến tới lưng bé muốn ôm bé vào trong lòng. Cái hành động này là ý gì đây? baba muốn gì ở bé- Bé hằng giọng, đưa vẻ mặt nguy hiểm ra đối diện với baba yêu dấu, dẹp cái quái gì gọi là đáng yêu cute gì đó đi- bé có dễ dãi đâu nha. Ba ba xoa cái đầu tóc xù xù mềm mềm màu hạt dẻ khiến nó xù lên như cún con baba rất thích đối xử như vậy với bé a!!! ghét ghét baba. Bé nhìn chằm chằm vào baba rồi lại liếc nhìn mama, giơ hai cái tay trắng nõn nũng nịu đòi ôm.

Mama, ôm con đi- Tại Hưởng chu chu cái mỏ đỏ hồng trông chả khác gì con vịt con lạc mẹ, hai tay không ngừng với tới mẹ Kim mà làm nũng.

Tại Hưởng con ngoan để baba bế con, lại với baba kìa- Kim Hoàng Hoàng bắt đầu thấy con mình bắt đầu ngọ nguậy dáng điệu rõ ràng muốn đòi được cưng chiều, ôm sũng nịnh liền phì cười liền chỉ tay về phía đối diện, nói. Nhưng Tiểu Tại từ bé đã quấn lấy mẹ rất kĩ chưa bao giờ rời nữa bước huống hồ gì chịu baba Kim ôm, quay mông bánh bao tỏ thái độ hờn dỗi (èo, Tiểu Hưởng ơi^.^)mà mama gọi con chi vậy mama? Con đang chơi nghịch cát với Chim Chim cơ mà, Chim Chim bỏ về mất tiêu rồi - lại tiếp tục chu cái mỏ đáng yêu kia ra hỏi.

Tiểu Hưởng ngoan của mẹ, con có thích có em trai không? Mama vừa cười vừa nói giọng điệu mang rõ vẻ ôn nhu, nghiêm túc.

Mèo nai là gì cơ ạ ? Tại Hưởng đưa ra nét mặt hết sức ngây thơ của trẻ con ra mà hỏi, chân ngắn đáng yêu không ngừng lắc lư vẫy đạp vào không khí, tay liền chộp cái bánh dâu tây trên bàn trà mà nhăm nhi nó.

Không là EM TRAI cơ! Mẹ Kim cố ý nõ to rõ lại cho Tại Hưởng đáng yêu nhà Kim nghe- Hai từ mẹ Kim nói ra nghe rất ôn nhu và hiền từ. Không biết tại sao liền vào tai Tại Hưởng nghe như hai từ cao cả, hùng vĩ kèm theo là tiếng rạn nứt của từ" Tiểu Hưởng là số một"

Gì cơ? EM TRAI !!!!!!!




Tại Hưởng bắt đầu vất vả rồi đây:)))))


(KOOKV)Tiểu ca ca đáng yêu của tổng tài ác quỷWhere stories live. Discover now