"Giám đốc, văn bản này cần anh ký. Còn nữa, dự án xây dựng lần trước đề cử rất thành công. Dự án đó... giám đốc."
"Giám đốc Kim."
"Giám đốc Kim Taehyung."
Giọng nói của trợ lí Jung làm cho Taehyung có chút giật mình.
Anh đang suy nghĩ về người con trai mà anh gặp vào tối hôm đó.
"Được rồi. Để đó đi."
"Giám đốc, anh không khỏe sao?"
Jung Hoseok có phần tò mò lẫn lo lắng nhìn Taehyung. Nhưng đáp lại là ánh mắt lạnh lùng, hờ hẫng.
"Tôi không sao, làm việc của anh đi."
"Dạ."
"Khoan đã. Anh điều tra cho tôi một người."
"Là ai ạ?"
"Tên là Jeon Jungkook."
__________________________
Loay hoay cả ngày với bệnh nhân. Jungkook mệt mỏi vô lực ngã lưng vào ghế. Vừa nhắm mắt chưa được 10 giây lại nghe thấy tiếng giày đánh vào sàn nhà vang lên nặng nề.
Jungkook vỗ vỗ mặt mình, chỉnh đốn lại cơ mặt, nặn ra một nụ cười thân thiện. Tới khi ngước lên nụ cười lại trở nên cứng ngắc. Sau đó là hơi ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng tạo nên cảm giác thú vị.
"Là anh sao? Ngồi đi, ngồi đi."
Lúc Taehyung bước vào thấy Jungkook nhắm mắt mệt mỏi nên có phần do dự không muốn làm phiền nào đâu cậu lại quay ra vừa vặn nhìn thấy anh.
Tối hôm đó Jungkook đưa cho anh địa chỉ phòng khám của mình. Còn cam đoan sẽ cố gắng chữa bệnh cho anh. Haizz, Jungkook còn có phần tiếc rẻ, tại sao người đẹp trai phong độ, nhà giàu mà lại bị có vấn đề về thần kinh. Chậc chậc, quá tiếc !
"Tôi cứ sợ anh không tới. Được rồi, bây giờ anh hãy thoải mái, thả lỏng nha. Tôi hỏi gì thì anh trả lời cái đó. Ok?"
Taehyung mặt lạnh không trả lời. Không sao, đối với Jungkook, im lặng là đồng ý.
Sau nửa tiếng, khuôn mặt của Jungkook mặt cắt không còn giọt máu. Trong khoản thời gian làm bác sĩ, đây là thời khắc cậu cảm thấy nhục nhã lẫn bất lực nhất. Thấy Taehyung nhìn mình Jungkook liền thay đổi sắc mặt, còn nắm lấy bàn tay của Taehyung nói với giọng an ủi:
"Anh yên tâm, bệnh của anh, nếu tôi không có khả năng chữa khỏi thì tôi sẽ giúp anh tìm một bác sĩ giỏi nhất để giúp anh."
Thật ra khi nói chuyện với Taehyung, Jungkook phát hiện đầu óc của anh có vấn đề không nhẹ. Nói thẳng ra là cậu không có khả năng chữa cho anh.
Còn Taehyung thì thừa lúc Jungkook không để ý lại nở nụ cười "đứng đắn". Anh không thể tin được là người này thú vị hơn anh tưởng rất nhiều. Hiếm lắm mới thấy được món hàng thú vị như vậy, có lẽ anh sẽ chơi lâu lắm đây.
Jeon Jungkook em không thoát khỏi tôi đâu.
.
.
.
Giờ đây lại có hai con người. Một người sắp được ăn, một người sắp bị ăn. Một người đang âm mưu đặt bẫy, một người còn đang ngây thơ chưa biết mình sẽ lọt tròng.
Nhưng cuộc chơi làm hai số phận lại là dây dưa không dứt đến cuối đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] [ VKook ] [ H ] Bác sĩ, tôi yêu em !
FanfictionThể loại: Cường công cường thụ, hiện đại đô thị, có H. . . . Đây là đứa con đầu lòng chính thức của mị. Có sai sót xin thông cảm. Và nhớ cmt cho ý kiến ạ. ❎❎ Vui lòng không mang đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép của tác giả.