Friend Of Mine (JeMik,ThomAra Fan Fiction)One shot story

1.9K 25 10
                                    

Patutgtugin nyo sa youtube yung friend of mine para mafeel nyo yung kalokohan ko..hahaha..hi sa author ng bora! Dedicate ko sayo to!

______________________________________________________________________

Sa dorm ng WVT

Ara:Daksssss gising na.yung manliligaw mo andyan na sa baba may pasalubong.

Mika:Huh?Manliligaw?Eh wala naman ako nun eh..

Ara:edi yung mahal mo.

Mika:Mahal?

Ara:Duh?Daks!Si Jeron sino pa ba?kahit tago mo pa yan sa kailailaliman ng buto mo alam kong mahal mo siya.wag ng magkaila.alam ko yan matagal na..

Mika:Sira ka rin no!Di ko mahal si Jeron.Mahal ko lang sya bilang bestfriend.Yun lang yun.

Ara:Sus.Mika!Deny pa.Ansay ng pabulong effect mo last 3 months na "May mahal ka na pala..Sana ako nalang ang mahal mo Jeron"

Mika:Hoy hindi ahhh..

Ara:Sus..Mika alam mo kahit itago mo yang nararamdaman mo.lalabas at lalabas pa rin yan.sige ikaw rin.. Tara na nga baba na tayo andun si Jeron may dalang foods masaya ata si loko.

Mika:*Sana ganun lang kadali ilabas*

Ara:Uy narinig ko yun.Sabi na nga ba eh aamin ka rin eh.

Mika:Fine you win.I love him but. - -----

Ara:Alam mo Daks."Sometimes you want to say, "I love you, but..."Yet the "but" takes away the 'I love you'. In love their are no 'buts' or 'if's' or 'when'. It's just there, and always. No beginning, no end. It's the condition-less state of the heart. Not a feeling that comes and goes at the whim of the emotions. It is there in our heart, a part of our heart...eventually grafting itself into each limb and cell of our bodies. Love changes our brain, the way we move and talk. Love lives in our spirit and graces us with its presence each day, until death.

Mika:Grabe naman Daks.nosebleed ako dun.hahaha pero daks.nililigawan nya na si Billie.kaibigan ko rin si Billie.nakikita kong mahal nila yung isa't isa at ayokong sirain yun..

Ara:Si Billie nililigawan nya?Si Thomas rin nililigawan rin si Billie ha?Paano? (Naiiyak)

Mika:What?Bakit naiiyak ka daks?Mahal mo rin ba si Thomas?

Ara:Honestly Yes.Pero si Billie rin ang gusto nya eh.

Mika:hahaha.Magbestfriend nga tayo..yung mahal nating dalawa iisang tao lang ang gusto...pareho tayong sawi...

Ara:hahaha..Kaya pala ikaw naging tulay nilang dalawa ehh..masokista ka rin ano?

Mika:ganun talaga best.kapag sawi,sawi talaga.antay nalang ulit!

Ara:Kaw talaga.tara na nga!

Bumaba na ang KaRa.Nakita nila na nilalantakan na ng iba nilang kateammates yung dalang food ni Jeron.

Jeron:hi Miks!! (Hug kay ye)

Mika:(kinilig)hi je! (Hug rin kay je)

LS:Yieeeee.may payakap yakap effect pa ha.baka mamaya maging kayo na.hahaha

Jeron:hahaha..di yun mangyayari.hanggang magbestfriend lang kami nito ni Ye.diba?t(tingin kay Mika)

Mika:Ha?O---oo

LS:FRIEND ZONE

Mika:(pilit na tawa)kayo talaga kumain na nga kayo dyan.

LS:Galing umiwas ng topic ang reyna..hahaha

Mika:Che! (Irap sabay walkout at pumuntang sala sinundan naman ni Jeron)

Jeron:Miks may goodnews ako sayo!

Friend Of Mine (JeMik,ThomAra Fan Fiction)One shot storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon