Chapter 3

23 2 0
                                    

zeFantacia request mo nandito!😂
Sorry if konti lang po yung mga chapters!!

-------Start of Chapter 3-------

<<Kinabukasan>>
Nagising ako ng medyo matamlay dahil nga sa nangyare kahapon kay Michael. Nag ayos na ako para pumasok sa school at sa unang pagkakataon hindi ko makakasabay si Michael papunta sa school namin.

Bumaba na ako para kumain at sumakay na sa sasakyan namin at umalis na. Habang papunta nasa sasakyan medyo nalulungkot ako dahil hindi ko kasabay si Michael at wala akong kausap nasanay ako na everytime papunta na kami ng school palagi kaming nag uusap ng kung ano anong bagay.

After 15 minutes nakarating na ako sa aming school. Habang papasok ako sa classroom namin ay pinagtitinginan ako ng mga schoolmates namin panigurado alam na nila ang nangyare kay Michael.

Nakita ko si Laime sa hallway papasok sa classroom at bigla nya akong sinapok alam kong hindi nya kayang manakit lalong lalo na ang manampal at galit na galit lang talaga siguro sya saakin kaya nya ako nagawang sapukin.

"Ikaw ang may kasalanan nito, kung binigyan mo lang sana sya ng pagkakataon na maging kayo edi sana hindi mangyayare ito sakanya." pasigaw nyang sabi saakin hindi naman ako makatingin sakanya kaya yumuko nalamang ako at sinapok nya ulit


"Ano bang meron si James na wala si Michael?! Hahh?!! Katulad ni Michael ang pinapangarap ng lahat ng babae sa buong mundo yung tipong gwapo, mayaman, matalino, madiskarte sa buhay, at lalong lalo napakabait. Anong meron sa James na yan at sya ang pinili mo?!! Isang James na babaero, walang pakealam sa buhay, at masama ang ugali?!! Hahh?!! Hindi ko maintindihan Jaz!!" tuloy tuloy nyang sabi saakin at sinasapok ng mga ilang besses at umalis na sya sa harapan ko.



Naiintindihan ko naman kung bakit sya nagkakaganyan dahil alam kong mahal nya rin si Michael bilang kaibigan.

Hindi muna ako papasok ngayon dahil sa nangyare kaya nagpasundo nalang ako sa driver at nagpahatid sakanya sa ospital.

-------End of Chapter 3-------

A/N
Sorry hindi ko alam kung matuloy ko pa itong book kasi ginawa ko itong book na ito para kay beszx pero di ko alam kung mababasa nya pa. BTW thanks sa mga nagsupport!! Hindi ko naman idedelete itong book!! KamsaHaeyo!💕💕

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

327 DaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon