[ quả nhiên vẫn là bài tập quá ít ] tác giả: Nhắm mắt phồn hoa
Văn án
Trải qua trăm ngàn thế giới, Long Thiên rốt cuộc kiếm lấy đầy đủ điểm số, từ Chủ Thần chỗ đó hối đoái đến trở lại hiện thực thế giới vé vào cửa.
Chỉ là tại trở về phía trước, hắn cần làm quen một chút hiện thực thế giới sinh hoạt phương thức, Chủ Thần cho hắn bày ra một loạt chức nghiệp thể nghiệm tuyển hạng.
Vì viên thuở nhỏ giấc mộng, Long Thiên lựa chọn trở thành một danh quang vinh nhân dân giáo sư.
Sau đó hắn phát hiện hắn học sinh...... Giống như có chỗ nào không đối?
Tổng tài tư sinh nữ tiểu thái muội? Có ngực không não ngốc bạch liên? Nhị đại thiếu gia truy thê bận rộn?
Long Thiên lộ ra mỉm cười:"Quả nhiên vẫn là bài tập quá ít."
Túng tiện Chủ Thần công × điếu tạc thiên lão sư thụ
Chủ Thần công, lão sư thụ, lão sư tuy rằng cường, nhưng Chủ Thần tiện a.
Nội dung nhãn: Thích văn đánh mặt mau xuyên chuyên tâm nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Long Thiên, Chủ Thần ┃ vai phụ: Từ Du Du, Bạch Sở Sở
Tác phẩm giản bình
Long Thiên, vô hạn lưu thế giới cuối cùng người thắng, trải qua trăm ngàn thế giới sau, rốt cuộc từ Chủ Thần chỗ đó hối đoái đến trở lại hiện thực thế giới vé vào cửa. Chỉ là, thoát ly hiện thực thế giới lâu lắm, Long Thiên lựa chọn đi thế giới ảo thích trước tiên ứng hiện thực sinh hoạt, vì viên thuở nhỏ giấc mộng, hắn lựa chọn trở thành một danh quang vinh nhân dân giáo sư, không ngờ vấn đề học sinh quá nhiều, hắn rơi vào đường cùng bắt đầu dạy học dục nhân cứu vãn thanh thiếu niên tân chinh đồ. Văn này cấu tứ xảo diệu, cắt vào điểm để người trước mắt sáng lên, là một thiên bất đồng tầm thường hệ thống văn. Tác giả đem một hoàn toàn mới thế giới ảo triển lãm tại độc giả trước mặt, nhân vật chính không có công lược mục tiêu, chỉ có nhiều lần trải qua Thiên Phàm sau trở về đến hiện thực đậu thú sinh hoạt. Long Thiên hệ thống gia thân, một đường ăn gian, quá quan trảm tướng cứu vãn vấn đề thanh thiếu niên. Văn này lấy tạo chính xác nhân sinh mục tiêu vi chủ đề, thông thiên tràn đầy tích cực hướng lên sinh hoạt thái độ, đáng giá nhất đọc.
Đệ 1 chương cuối cùng chi chiến
Tinh Hà hạo hãn, gần ngàn tao tinh tế ca nô bỏ neo tại cảng bên trong, cùng vô biên tinh thần tôn nhau lên sinh huy.
Giống như một đóa tràn ra đóa hoa bàn, một chiếc ca nô đột nhiên bạo tạc ra, nóng bỏng nhiên liệu văng khắp nơi, châm lên mặt khác ca nô.
Không có thanh âm truyền bá môi giới, này hết thảy phát sinh đều im ắng , vô số tử vong đóa hoa ở trong vũ trụ nở rộ, héo tàn, trở thành bụi vũ trụ.
Bạo tạc ánh lửa bên trong, một nam nhân từ tinh thần cảng lý chậm rãi đi tới, hắn không có mặc đồ phòng hộ, trên người chỉ là phổ thông áo sơmi, cứ như vậy một bước bước vào vũ trụ bên trong.
YOU ARE READING
Quả nhiên bài tập vẫn là quá ít - Bế Mục Phồn Hoa
No FicciónLong Thiên, vô hạn lưu thế giới cuối cùng người thắng, trải qua trăm ngàn thế giới sau, rốt cuộc từ Chủ Thần chỗ đó hối đoái đến trở lại hiện thực thế giới vé vào cửa. Chỉ là, thoát ly hiện thực thế giới lâu lắm, Long Thiên lựa chọn đi thế giới ảo t...