1. Chương 1: Như thế nào sẽ là hắn?
Hiên Viên quốc tổ miếu nội, trưởng công chúa Hiên Viên Thanh Phượng, lẳng lặng mà quỳ gối tổ tông bài vị trước mặt, sắc mặt tái nhợt mà tiều tụy.
"Mục hàn, thời gian không còn sớm, chạy nhanh đem bài vị thu hảo, bảo hộ Hoàng Thượng rời đi đi." Hiên Viên Thanh Phượng đối với bài vị nặng nề mà khái mấy chục cái vang đầu, máu tươi nhiễm hồng trắng tinh cái trán, hồng bạch rõ ràng, nhìn thấy ghê người.
"Không, phải đi cùng nhau đi, muốn chết cùng chết!" Tuổi trẻ hoàng đế gắt gao ôm lấy Hiên Viên Thanh Phượng, nói cái gì cũng không chịu rời đi.
Nước mắt như mưa sái lạc, Hiên Viên Thanh Phượng tâm như đao cắt, nàng gắt gao ôm chính mình thân đệ đệ, vạn phần không muốn.
"Tỷ, chúng ta cùng nhau trốn đi, liền tính vạn nhất bị bắt được, cùng lắm thì cùng chết, bằng nhi không sợ chết!" Hiên Viên quốc hoàng đế Hiên Viên Thanh Bằng, giơ lên non nớt khuôn mặt, vẻ mặt cầu xin Địa Vọng Hiên Viên Thanh Phượng, cho dù chết, hắn cũng muốn cùng tỷ tỷ ở bên nhau.
"Không, bằng nhi, ngươi là Hiên Viên quốc hoàng đế, ngươi cần thiết kiên cường mà tồn tại!" Hiên Viên Thanh Phượng ánh mắt không muốn xa rời mà ngóng nhìn Hiên Viên Thanh Bằng mặt, đột nhiên giơ lên một bàn tay, hướng tới Hiên Viên Thanh Bằng cổ chỗ hung hăng chém tới.
Hiên Viên Thanh Bằng kêu lên một tiếng, cả người hôn mê bất tỉnh.
"Mục hàn, ta đem bằng nhi giao cho ngươi, hy vọng ngươi có thể giống đãi ta giống nhau đãi hắn, chỉ mong kiếp sau chúng ta còn có thể làm chiến hữu." Nàng đem Hiên Viên Thanh Bằng giao cho phong mục hàn trong tay, hai mắt đẫm lệ mê mang.
Phong mục hàn ôm tuổi trẻ hoàng đế, đối với Hiên Viên Thanh Phượng nặng nề mà khái mấy cái vang đầu.
"Trưởng công chúa xin yên tâm, mạt tướng liền tính liều mạng chính mình tánh mạng không cần, cũng chắc chắn đem Hoàng Thượng an toàn đưa ra cung đi." Phong mục hàn rưng rưng tinh mắt không tha mà ngóng nhìn Hiên Viên Thanh Phượng, tại đây sinh ly tử biệt hết sức, hắn có thiên ngôn vạn ngữ muốn đối Hiên Viên Thanh Phượng kể ra, đáng tiếc, không có thời gian.
"Đi thôi!" Hiên Viên Thanh Phượng long tay áo vung lên, ý bảo phong mục hàn chạy nhanh rời đi.
"Mạt tướng lĩnh mệnh!" Phong mục hàn cưỡng bách chính mình xoay người, ôm tuổi trẻ hoàng đế, cấp tốc rời đi.
Mười ngày sau, đại quân đúng hạn tới, đen nghìn nghịt hàng ngũ ở tường thành ngoại.
Trên tường thành, Hiên Viên Thanh Phượng mặc kim hoàng sắc long bào, mặc phát phi dương, phong hoa tuyệt đại, du dương tiếng đàn từ chỉ gian tràn ra, sợ ngây người tường thành ngoại sở hữu binh lính.
"Hiên Viên đế thật là hảo nhã hứng, chết đã đến nơi cư nhiên còn có tâm tình đánh đàn? Chẳng lẽ là muốn trình diễn cái gì không thành kế sao?" Vũ Văn Diễm ngọc thụ lâm phong mà đứng ở tường thành ngoại, khóe môi vi dương trào phúng nói.
Cầm huyền đứt đoạn, tiếng đàn đột nhiên im bặt, đầu ngón tay máu tươi chảy ròng, nhưng là Hiên Viên Thanh Phượng lại một chút đau đớn cảm giác đều không có. Bởi vì giờ phút này nàng tâm, phảng phất bị người hung hăng nhéo giống nhau, đau đến sắp vô pháp hô hấp.
Như thế nào sẽ là hắn? Mộc đại ca, như thế nào sẽ biến thành cái kia trong truyền thuyết chiến thần Thái tử Vũ Văn Diễm?
Cái kia đã từng cùng nàng vào sinh ra tử, cùng chung hoạn nạn chiến hữu, cái kia đã từng vì nàng chắn đi độc tiễn, thiếu chút nữa mệnh về hoàng tuyền bạn thân, thế nhưng sẽ là nàng tử địch Vũ Văn Diễm!?
Đông phong đại lục có hai đại chiến thần, một vị là Hiên Viên quốc trưởng công chúa Hiên Viên Thanh Phượng, mà một vị khác, còn lại là xích Yến Quốc Thái tử Vũ Văn Diễm, nhưng mà này trong truyền thuyết hai đại chiến thần, lại từ đầu đến cuối đều không có chính diện giao phong quá.
Đối này, Hiên Viên Thanh Phượng cũng không có thâm nhập nghĩ nhiều, hiện giờ nàng mới bừng tỉnh đại ngộ lại đây, nguyên lai, này hết thảy hết thảy, đều không phải ngẫu nhiên, mà là Vũ Văn Diễm tỉ mỉ kế hoạch, rất nhiều lần ở trên chiến trường, nàng thiếu chút nữa là có thể nhìn thấy Vũ Văn Diễm, chính là cuối cùng tổng hội bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, nàng cuối cùng cũng chưa có thể nhìn thấy Vũ Văn Diễm gương mặt thật.
Thì ra là thế, thì ra là thế a!
"Phốc ——"
YOU ARE READING
Phúc hắc Tà Đế: Bá sủng thần y cuồng hậu
RomanceNàng, chiến thần công chúa, y tuyệt thiên hạ. Nàng, phế tài xấu nữ, vô tài vô mạo. Một sớm xuyên qua, nàng thành nàng. Phế tài? Chê cười! Xấu nữ? Mù các ngươi mắt chó! Nàng cùng thiên đấu, cùng địa đấu, cùng người đấu, sở hữu thiếu nàng tất cả đều m...