501. Chương 501: Đồ cái gì cũng đừng đồ nam nhân đối với ngươi hảo
"Đáng chết nữ nhân, ngươi tưởng mưu sát thân phu sao?" Thác Bạt Hoằng rống lớn nói.
Ngươi này xem như cái gì chồng?
Thượng Quan Xuy Tuyết ở trong lòng cười lạnh, nhưng là ngoài miệng lại không có nói ra, mà là nhàn nhạt mà cười nói: "Này không không chết sao."
"Ngươi, ngươi.." Cái này, đừng nói là Tô Yên Lam, ngay cả Thác Bạt Hoằng, cũng bị tức giận đến một câu đều cũng không nói ra được.
"Ta sân ở nơi nào?" Phảng phất cái gì đều không có nhìn đến giống nhau, Thượng Quan Xuy Tuyết lo chính mình hỏi.
"Lục vương phủ không chào đón ngươi, ngươi cho bổn vương lăn!" Thác Bạt Hoằng lệ thanh nộ hống nói.
"Bổn vương phi cưới hỏi đàng hoàng, ngươi dựa vào cái gì kêu bổn vương phi lăn?" Thượng Quan Xuy Tuyết hừ lạnh một tiếng nói, "Liền tính ngươi muốn hưu thê, cũng đến dựa theo trình tự đến đây đi, nếu ngươi không chào đón ta, ta đây chính mình tìm cái sân trụ hạ đó là."
Vừa nghe Thượng Quan Xuy Tuyết muốn chính mình tìm sân trụ hạ, Tô Yên Lam nóng nảy, cái kia nguyên bản thuộc về chính phi sân, hiện tại đều là nàng ở ở, này Nhan Tử Tịch nếu là bản thân tìm sân nói, xác định vững chắc là sẽ coi trọng cái kia sân, kia chính là khoảng cách lục điện hạ gần nhất sân, cái nào nữ nhân không nghĩ muốn bá chiếm cái kia vị trí?
"Điện hạ, nếu nhan tiểu thư đã vào cửa, tổng không thể làm nàng ngủ ở trong hoa viên đi, phía tây cái kia sân vẫn luôn không, khiến cho nhan tiểu thư trụ kia hảo." Tô Yên Lam vẻ mặt ôn nhu địa đạo, nghiễm nhiên một bộ chủ mẫu tư thế.
"Lam Nhi thật là dịu ngoan săn sóc, vậy như vậy quyết định." Thác Bạt Hoằng sớm đã bị Thượng Quan Xuy Tuyết tức giận đến không có gì tâm tư lăn lộn, thấy trong lòng ngực khả nhân nhi như vậy hiểu chuyện, liền vẫy vẫy tay kêu lên quan thổi tuyết chạy nhanh đi phía tây trụ, đừng lại đến phiền hắn, dù sao hắn là không có khả năng sẽ đi sủng hạnh nàng, nếu nàng một hai phải gả tiến vào, vậy đương trong vương phủ nhiều dưỡng cái người rảnh rỗi đi. Đến nỗi này chính phi chi vị, tạm thời trước làm nàng ngồi mấy ngày, dù sao sớm hay muộn đều là sẽ hưu nàng.
Thượng Quan Xuy Tuyết chỉ cảm thấy buồn cười, Tô Yên Lam chưa vào cửa, mặc dù là vào cửa, kia nhiều nhất cũng chính là cái trắc phi, dựa vào cái gì đối nàng một cái chính phi khoa tay múa chân?
Bất quá, này Tô Yên Lam sở sai khiến sân, khẳng định là khoảng cách Thác Bạt Hoằng xa nhất, đây đúng là nàng muốn, bởi vậy, Thượng Quan Xuy Tuyết cũng không phản bác, kích thích trong tay xe lăn, ở nô bộc dẫn dắt hạ, hướng tới phía tây sân mà đi.
"Tô tiểu thư, thỉnh ngươi xưng ta vì lục vương phi, tiểu thư như vậy xưng hô, chỉ thích hợp giống Tô tiểu thư như vậy không có xuất giá nữ tử." Trước khi đi trước, Thượng Quan Xuy Tuyết còn ghê tởm Tô Yên Lam một phen, đem Tô Yên Lam tức giận đến thiếu chút nữa liền phải nguyên hình tất lộ.
"Lam Nhi không cần sinh khí, liền tính nàng chiếm cứ chính phi vị trí lại như thế nào, bổn vương sớm hay muộn đều sẽ hưu nàng." Thấy trong lòng ngực khả nhân nhi bị tức giận đến cả người phát run, Thác Bạt Hoằng vẻ mặt đau lòng mà an ủi nói.
"Chỉ cần có thể cùng điện hạ ở bên nhau, Lam Nhi cái gì đều không so đo, có hay không danh phận thật sự không trọng yếu." Tô Yên Lam hít sâu một hơi, nũng nịu địa đạo.
Đích xác, danh phận loại này đồ vật là có thể biến hóa, hôm nay nam nhân thích ngươi, có thể cho ngươi tốt nhất danh phận, nếu là nam nhân không thích ngươi, liền cũng có thể đem sở hữu danh phận cấp thu hồi đi.
Tô Yên Lam ở trong lòng hừ lạnh, mặc dù Nhan Tử Tịch bá chiếm ở danh phận lại như thế nào? Này lục vương phủ chính phi chi vị, sớm hay muộn là thuộc về nàng, bởi vì, nàng trong tay sở khống chế, là Lục hoàng tử điện hạ tâm.
Nhưng mà, Tô Yên Lam chỉ biết là danh phận là có thể biến, lại quên mất, nam nhân tâm, so danh phận còn muốn dễ biến, đương có một ngày, người nam nhân này không ở ái ngươi thời điểm, cái gọi là danh phận, càng là thành hoa trong gương, trăng trong nước.
Đồ cái gì cũng đừng đồ nam nhân đối với ngươi hảo, bởi vì nhân tâm, đó là dễ dàng nhất biến.
Không có hỉ đường, cũng không có cái gọi là bái thiên địa, ngay cả tân lang bóng dáng đều nhìn không tới, hậu viện những cái đó thị thiếp nhóm, ở trong lòng không ngừng cười nhạo Thượng Quan Xuy Tuyết.
Chính phi lại như thế nào? Mới vừa vừa vào cửa liền thất sủng, này sau này nhật tử, chính là so các nàng này đó thị thiếp còn không bằng đâu.
Tuy rằng trong lòng khinh thường, nhưng là, những cái đó thị thiếp nhóm cũng đều là có cơ sở ngầm người, tự nhiên biết vị này thất sủng chính phi lợi hại, một đám chỉ dám ở trong lòng cười nhạo, lại không dám tìm tới môn khiêu khích, rốt cuộc, nhân gia trong tay có đáng sợ vũ khí, vạn nhất bị kia thuốc viên cấp tạp trúng, chết như thế nào cũng không biết, cái này Nhan Tử Tịch có Thái Hậu chống lưng, tựa hồ cùng tứ điện hạ quan hệ cũng thực hảo, hiện giờ lại không được lục điện hạ niềm vui, ở nhiều trọng nhân tố ảnh hưởng hạ, nàng là sự tình gì đều làm được, vẫn là thiếu chọc tuyệt vời, các nàng cũng không phải là kia Tô Yên Lam, có lục điện hạ sủng, tự nhiên là không cần sợ kia Nhan Tử Tịch, các nàng thân là thị thiếp, mọi việc đều phải cẩn thận cẩn thận, tọa sơn quan hổ đấu đó là lựa chọn tốt nhất.
Toàn bộ lục vương quý phủ hạ, tất cả đều đang xem Thượng Quan Xuy Tuyết chê cười, ở mọi người xem tới, đêm tân hôn phòng không gối chiếc, đó là đối một cái cô dâu mới lớn nhất đả kích, nhưng đối với Thượng Quan Xuy Tuyết tới nói, nàng lại cầu mà không được, nếu không, nàng còn phải động động đầu óc đem Thác Bạt Hoằng cấp khí đi, hiện tại thật tốt, chẳng những đạt tới mục đích, hơn nữa đồng thời còn có được tự do.
"Tiểu Đào, đi phòng bếp lộng tốt hơn ăn lại đây." Thượng Quan Xuy Tuyết một bên sửa sang lại nàng của hồi môn, một bên phân phó Tiểu Đào đi chuẩn bị tốt ăn.
Toàn phủ trên dưới đều kiến thức tới rồi Thượng Quan Xuy Tuyết lợi hại, liền lục điện hạ đều không bỏ ở trong mắt nữ nhân, ai dám đắc tội? Cứ việc trong phòng bếp người đều thực khinh thường vị này tân vương phi, nhưng lại không ai dám nghịch nàng ý tứ, này tân vương phi tân hôn ngày liền thất sủng, vốn là âm dương không điều, cực độ buồn bực, các nàng nhưng không nghĩ trở thành nàng xì hơi pháo hôi, bởi vậy một đám tất cả đều bán mạng mà làm việc, rất sợ bị tân vương phi bắt được cái gì sai lầm, đem các nàng hướng chết chỉnh.
Liền ở phòng bếp chuẩn bị các loại ăn ngon thời điểm, Thượng Quan Xuy Tuyết vẻ mặt chuyên chú mà sửa sang lại chính mình của hồi môn.
Cái gọi là của hồi môn, kỳ thật chính là một rương lại một rương thảo dược, này thảo dược tự nhiên không thể thời gian dài đặt ở trong rương, nếu không là sẽ mốc meo, bởi vậy, tiến sân, Thượng Quan Xuy Tuyết liền đem cái rương trung thảo dược tất cả đều đem ra, bởi vì bên ngoài bay lả tả thái dương tuyết, cho nên, liền đem thảo dược tất cả đều lượng ở phòng trong.
Trên xe lăn Thượng Quan Xuy Tuyết, bận bận rộn rộn mà lăn lộn cái rương trung thảo dược, lại không ngờ ỷ cửa sổ bay tới một đạo thanh nhuận thanh âm: "Như vậy vội a, yêu cầu bổn vương giúp ngươi một phen không?"
Hài hước thanh âm từ bên cửa sổ truyền đến, Thượng Quan Xuy Tuyết sửng sốt, dương mắt nhìn lại, lại thấy Thác Bạt diễm chính dựa nghiêng ở bên cửa sổ, cười như không cười Địa Vọng nàng.
"Xem ra điện hạ hôm nay thực nhàn." Thượng Quan Xuy Tuyết dương môi cười khẽ, "Một khi đã như vậy, vậy giúp bổn vương phi cùng nhau đem cái rương trung thảo dược tất cả đều sửa sang lại xuất hiện đi."
"Ngươi này của hồi môn cũng thật đủ đặc biệt." Thác Bạt diễm phiên cửa sổ vào phòng, tùy tay cầm lấy trên bàn chén trà, ngưỡng cổ uống một hơi cạn sạch.
YOU ARE READING
Phúc hắc Tà Đế: Bá sủng thần y cuồng hậu
RomanceNàng, chiến thần công chúa, y tuyệt thiên hạ. Nàng, phế tài xấu nữ, vô tài vô mạo. Một sớm xuyên qua, nàng thành nàng. Phế tài? Chê cười! Xấu nữ? Mù các ngươi mắt chó! Nàng cùng thiên đấu, cùng địa đấu, cùng người đấu, sở hữu thiếu nàng tất cả đều m...