Truyện ngắn 2: Cuộc thi làm bánh pudding

416 23 7
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Chim đang hót, hoa đang nở. Trong những ngày như thế này, những người như ngươi nên... à, nhầm kịch bản Undertale...

Quay lại truyện nào.
Trong một ngày đẹp trời nọ, lớp 3-E của chúng ta đang tập bắn tỉa, mọi chuyện đều diễn ra khá bình thường, đang là tiết của Karasuma-sensei nên Koro-sensei mới bay sang Ai Cập để ăn koshari. Tiếc là mọi chuyện diễn ra không tốt lắm.

*Pằng* *Pằng* *Pằng*

Karasuma-sensei: "Isogai, em bắn tốt lắm, nhưng em cần phải chỉnh sửa lại thế bắn một chút nữa, nghe chưa?"

Isogai: "Dạ, em biết rồi."

Karasuma-sensei: "Người tiếp theo, Okajima Taiga!"

Okajima: "Có em! Karma! Terasaka! Cho tớ động lực để nhắm bắn!"

Karma/Terasaka: "Có!"

Okajima bước vào vị trí nhắm bắn. Karma và Terasaka đồng loạt giơ... "những hình ảnh" mà tên biến thái nhất lớp chắc chắn sẽ thích.

Nagisa: "Cái gì vậy?????"

Kayano: "Ặc ặc (trào máu họng)."

Cả lớp: "Chọc mù mắt tụi này đi!!!!"

Okajima nhìn chằm chằm vào "hình ảnh". Cậu bóp cò, không ngờ, viên đạn bắn vào cành cây, cành cây rơi xuống đầu Kayano. Cô lăn xuống núi. Đập đầu, va phải đá, ngậm phải bùn, nuốt vài cái lá cây. Cuối cùng,... cô bị gãy tay :P. Mọi người đành phải băng bó cho cô, đưa cô vào lớp nghỉ, mọi chuyện tiếp theo diễn ra bình thường.

Chiều hôm đó...
Karma: "Này, cậu ổn không?"

Kayano: "Thương tích thế này thì chắc là ổn."

Cô bé tóc xanh rầu rĩ chống nạng đi trên đường. Năm người bạn thân nhất vay quanh cô, sẵn sàng canh chừng cô từ bốn phía (Lúc nãy gãy tay, sao bây giờ lại chống nạng?). Cô và đám bạn cứ đi hoài đi hoài, chợt, trong đầu cô nghĩ ra một suy nghĩ: "Sao bây giờ không đi ăn pudding nhỉ?". Cô nói với đám bạn về ý tưởng của cô.

Okuda: "Ý hay đó."

Kanzaki: "Ừ. Chúng mình đi ăn liền đi!"

Tất cả đồng ý, chỉ có điều...

"Hôm nay là sinh nhật cháu trai của em họ của dì của con của chủ quán, chúng tôi sẽ nghỉ bán từ ngày hôm nay đến hết tuần này. Xin thông cảm."

Okuda: "Cái gì? Đến hết tuần này á?"

Karma: "Dòng tộc gì mà rắc rối thế?"

Sugino: "Dì của con của mình là chị mình. Em họ của chị của mình là em họ mình. Con của em họ mình... là con của em họ mình. Tức hôm nay là sinh nhật của con của em họ chủ quán."

Karma: "Một bí ẩn đã được giải đáp."

Kayano: "Trời ơi! Con đi chết đi cho lành!"

Kanzaki: "Đâu cần phải như vậy đâu Kayano, cậu tự làm pudding ở nhà được mà."

Kayano: "Với đôi tay bé nhỏ đã bị gãy này,..."

Karma: "Cậu bị gãy có một cánh tay thôi mà."

Kayano: "... thì làm sao mà tớ có thể làm pudding cơ chứ! Hức hức!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ansatsu Kyoushitsu | Những câu truyện ngắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ