Bị thương

131 14 3
                                    

Havi huy động tất cả đàn em trong bang đi tìm cho bằng được nhóm Lisa nhưng mãi suốt hơn một tháng trời vẫn chưa tìm ra , đành bất lực thì bỗng nhiên xa xa thấy bóng dáng quen thuộc tại một căn nhà nọ. Đó chính là Sakira , Erika , Natsumi, Hotaru .
Cả đám (- Havi ) chạy lại ôm các cô gái qua những khung sắt.

- hôn thê của tôi, em làm tôi lo lắm có biết không !_Tobi

- ai cần anh lo !_Sakira muốn tránh mặt Tobi nên không muốn ra khỏi đấy.

- rốt cuộc ai bắt các cô ở đây !_Karato

- mấy người còn giả ngu !_Erika.

- Giả ngu !_Natsume

- các ngươi là sát thủ trong bang Hắc long phải không !_Hotaru.

- sau cô biết !_Tesuya

-  hừ , cũng nhờ các anh mà chúng tôi mới bị bắt ở đây , Lisa cũng bị đưa đi !_Natsumi

Havi nghe câu xong sắc mặc biến đổi phá banh khung sắt :
- cô ấy bị đưa đi đâu, HẢ

- hahahaha, ngươi tới rồi sao, Zero . Vợ ngươi đang ngủ yên rồi

Giọng cười không của ai khác đó chính là Clovis.

- TÊN KHỐN , ngươi thả vợ ta ra ngay !_Havi bay lại đấm Clovis văng vào tường.

- đúng vậy , mau thả Sakira của tôi ra !_Tiếp theo là Tobi.

- hả, không phải các ngươi phá khung sắt ra rồi sau !_Sakira bó tay với hôn phu của mình.

Clovis đứng dậy và biến mất . Havi nhanh chóng đi khắp các phòng tìm cô và rồi cuối cùng cũng tìm thấy cô đang nằm trên giường .

- chị Lisa , chị mau tĩnh dậy đi !_Erika lay người Lisa

- là em à , Erika . Thôi chị mệt rồi, ngủ tiếp đây !_Lisa cố gắng nói rồi sau đó lại nhắm mắt.

Bất ngờ , từ đâu đạn phóng ra , sượt qua cánh tay của Erika và trúng vai trai của Lisa. Máu chảy ra khắp giường.

-  LISA , ERIKA !_Natsumi la lên.

- ahahahaa , cô ta sẽ chết thôi Zero à !_ tiếng của Clovis từ máy theo dõi cười như điên.

- chờ đó , ta sẽ tính sổ đen với ngươi sau !_Havi lạnh lùng trừng mắt nhìn Clovis thông qua máy theo dõi rồi sau đó bế Lisa đến bệnh viện.

------ tại bệnh viện L.A-------

Lisa và Erika được đưa vào phòng phẫu thuật.
Hiện tại m.n đang rất lo lắng cho hai người họ . Đặc biệt là Havi và Karato.
1 tiếng sau , đèn phẫu thuật cuối cùng cũng tắt . Vị bác sĩ bước ra.
- hiện tại thì tiểu thư đã qua cơn nguy hiểm , còn chủ tịch thì do mất máu nhiều dẫn đến hôn mê và.........................!_vị bác sĩ nói một tràn .



---------- hết chap ----------
Chap này hơi ngắn nhưng mong m.n ủng hộ .

Nick này tạm thời tui là @lina_anchana giữ giùm Lisa. Nên những chap sau là tôi viết nha .

Vợ Yêu Của ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ