Bác sĩ nói một tràn từ sáng tới tối làm cho m.n hoa mắt nhức đầu.
Khi bước vào phòng thí đã thấy Erika tỉnh lại.- em không sao chứ !_Karato lo lắng nhìn Erika.
Bắt gặp được ánh mắt ấy, trong lòng Erika cũng có một chút gì đó gọi là yêu.
-tôi không sao !_Erika.
- ohhhh , Erika của chúng ta hôm nay đã trúng tiếng sét ái tình rồi của ai kia rồi hả !_Sakira cười.
- coi nào coi nào. Em còn nói ! Trong những ngày mà em mất tích mẹ em bắt anh mau chóng tìm và mang em đi cho bà ấy rảnh nợ kìa !_Tobi tỏ vẻ lạnh lùng.
- ahahaha, Sakira ơi là Sakira. Em bị chính mẹ mình bán rồi ! Tội nghiệp tội nghiệp !_ Hotaru và Natsumi không nhịn được mà trêu Sakira.
- aaa, mấy chị chọc em !_Sakira ngại ngùng trong thật kawaiiiii khiến cho tên nào đó không khỏi đỏ mặt.
- mấy người im hết cho tôi. Để Lisa nghỉ ngơi . ĐI RA!_Havi nhịn không được mà quát tháo.
Lúc này , cả đám kể cả Erika cũng bị đẩy ra.
- xì, làm gì dữ vậy !_Davis
- chắc tại bọn mình làm ồn vợ tên đó đấy mà !_Natsume
- Anh ấy có nhất thiết phải quát tháo như vậy không !_Erika.
- haizzzzzzz !_m.n đồng thanh thở dài.
Havi ở trong phòng chăm sóc từng li từng tí, lấy khăn lau mặt lau người cho Lisa , tránh vết thương.
- chừng nào em tỉnh lại vậy, Lisa !_nói xong Havi ngục xuống ngủ quên. Đám bạn bên ngoài thấy vậy cũng đành phải đi về.
- nhà Sakira-----
Sau khi Sakira xuất hiện thì liền bị bà Kiriyawa kí đầu.
- con gái ngốc, mi đi đâu mà hơn một tháng trời vậy.
- tại con bị người ta bắt cóc chứ bộ !_Sakira xoa đầu.
- ai mà to gan dám bắt con chứ. Đừng nói dối !_ông Kiriyawa
Biết ông bà Kiriyawa không tin mình, liền đưa mắt sang Tobi cầu cứu. Cậu như hiểu được liền nói :
- hai bác , vợ con nói đúng đấy
Ánh mắt Tobi làm cho Kiriyawa tin tưởng nên không nói nữa. Cậu nhìn nham hiểm , còn Sakira thì tức không nói nên lời.
--------nhà Erika------
Erika được Karato đưa về nhà. Ông bà Miyuru hỏi :
- đây là....
- à đó là Karato bạn ' trai ' con !_Erika lỡ miệng định nói là bạn mà nói bạn trai.
- bạn trai sao. Ông à nó có bạn trai rồi !_Bà Miyuru.
- huhu, cuối cùng con tôi cũng chịu có b.trai rồi !_ông Miyuru khóc.
- à hai bác à......
Karato chưa nói hết liền bị hai ông bà dẫn vào bàn ăn cùng ăn cơm.
Nhà Hotaru và Natsumi thì do đã quen biết nhau nên không có gì đặc biệt.
-------------- 1 tháng trôi qua --------
Suốt 1 tháng, ngày ngày lặp lại như nhau. Havi cứ đi làm xong là lại đến bệnh viện không ,rất ít khi về nhà. Và cũng trong 1 tháng, những cặp còn lại đã tỏ tình với nhau rồi đến quyết định hôn nhân. Hôn lễ được cử hành vào ngày mai.
- đã một tháng rồi , cậu ấy còn chưa tỉnh nữa !_Natsumi
Vừa nói dứt lời thì bàn tay Lisa bỗng động đậy. M.n gọi bác sĩ đến.
- chủ tịch hiện tỉnh lại rồi. Có thể xuất viện liền. Anh Mariko , anh phải tẩm bổ cho chủ tịch . Như vậy mới đủ dinh dưỡng cho.....!_vị bác sĩ đang nói bỗng dừng lại vì nhớ ra câu nói trước kia của Lisa .
- cho cái gì !_Havi lạnh lùng nói.
- à cho chủ tịch ấy mà....ahaha !_vị bác sĩ đánh trống lảng.
- khả nghi !_m.n nghi ngờ.
- tôi nằm đây được bao lâu rồi !_cô gái tóc xanh lá lên tiếng.
M.n quay qua thấy lisa đã dậy .
- chị làm cho m.n lo đấy . Bị mũi tên đâm bất suốt 1 tháng . May mà không sao !_Erika.
-nè nè Lisa . Chồng cậu chắc giờ xem bệnh viện là ngôi nhà thứ hai rồi !_Natsumi.
- ai bảo ở ngoài gây thù làm chi để rồi làm hại ' vợ mình ' !_Lisa nhìn đám con trai với con mắt lạnh lùng (' vợ mình ' ý hết là đám con gái )
- tưởng cậu không tỉnh luôn rồi. Mà mai là đám cưới tụi này đấy !_Hotaru
Nghe tới đám cưới khiến Lisa ngạc nhiên :
- nhanh vãi, hên mà tỉnh lại kịp !_Lisa
Sau đó Havi làm giấy xuất viện rồi đưa Lisa về nhà.
--------- ngày kế tiếp---------
Hôm nay là ngày trọng đại của người SaEriHotaNa. Hôn lễ bắt đầu , 4 cặp đôi tình tứ nắm tay nhau bước lên. Chủ toạ đọc câu mà chúng ta thường hay nghe trong nhưng hôn lễ. Và Kết thúc là màn tung hoa . Tối hôm đó, chuyện gì xảy ra ? Chắc m.n cũng biết rồi ha, Natsume, Hotaru, Sakira, Erika !
-------------- hết chap --------
Nội dung chap sau :
Biểu hiện của các cô gái thật kì lạ.