Chap 1 :

5.8K 263 23
                                    

    Bạn có biết cảm giác nào là đau khổ nhất trong tình yêu không ? Đó là cảm giác mà khi bạn yêu một người , nhưng lại không đủ cam đảm để nói với người ta . Bắt trước như một bộ phim tình cảm sướt mướt nào đó , nhường người mình yêu cho một kẻ tốt hơn và luôn miệng nói rằng vì muốn cho cô ấy hạnh phúc .

    Có phải bạn cảm thấy cao cả lắm không ? Nhưng đối với tôi đó là sự ngu ngốc , một sự ngu ngốc đến tột cùng . Haha 😂😂 và thật tức cười khi tôi chính là kẻ ngu ngốc đó .

    Tôi là Kim Taeyeon 29 tuổi , một cô gái thành công trong sự nghiệp . Tôi là tổng giám đốc của công ty SM , một công ty mà bao kẻ khác mơ ước được vào làm việc . Tôi có sự nghiệp ,có nhan sắc , có nhiều chàng trai và cô nàng theo đuổi , nhưng đáng tiếc trái tim tôi lại chỉ hướng về cô ấy.... Tiffany Hwang . Nhưng tôi là người thông minh trong thương trường , ngu ngốc trong tình yêu.

    Tôi yêu cô ấy , yêu rất nhiều . Chỉ dám giấu cho riêng mình thôi , chỉ dám dõi theo cô ấy từ phía sau , nhường cô ấy cho một kẻ mà tôi cho rằng có thể đem lại cho cô ấy hạnh phúc . Bởi vì sao ư ? Bởi vì tôi quá hèn nhát , tôi cảm thấy cô ấy sẽ hạnh phúc hơn khi bên cạnh một người con trai , chứ không thể hạnh phúc khi ở bên một người con gái như tôi .

    Và đừng hỏi tại sao tôi lại yêu con gái nhé , vì yêu đơn giản chỉ là yêu thôi .

    Tin..tin... tiếng tin nhắn điện thoại của tôi đột nhiên vang lên . Tôi đưa mắt nhìn màn hình điện thoại hiện thị tên Tiffany , khóe môi tôi bất giác nở nụ cười nhẹ. Cầm lên điện thoại tôi chậm rãi đọc dòng tin nhắn của cô ấy.

    - Kim Taeyeon !!! Nói cho cậu biết hôm nay sinh nhật mình , cậu không được phép quên đó biết chưa 👊👊👊 - Tiffany

    - Tớ biết rồi bạn già , tớ nào dám quên sinh nhật của cậu chứ - Tôi thích thú trả lời tin nhắn của cô ấy.

    - Biết thì tốt đấy , thôi nha Nickhun anh ấy đang gọi tớ rồi . Tối nay gặp quán Bar - Tiffany.

    Khi đọc đến dòng tin nhắn nhắc đến Nickhun nụ cười trên môi tôi tắt hẳn , thay vào đó khuôn mặt tôi trở nên buồn bã và phức tạp hơn

    - tạm biệt cậu 👋👋 - Tôi nhắn xong những dòng cuối cùng thì để điện thoại xuống bàn , nhìn một nơi xa xăm ngoài cửa sổ .

   Cốc...cốc.... tiếng gõ cửa phòng vang lên.

    - Vào đi - Tôi lạnh lùng lên tiếng , cánh cửa cũng từ từ mở ra . Sooyoung bước dần tới bàn làm việc của tôi , trên tay cậu ấy cầm một sấp tài liệu.

[ ThreeShot ] Dõi Theo Cô Ấy ( TaeNy )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ