Part 1

3.8K 40 5
                                    


Chương 1: Mờ mịt

Dị quốc đầu đường, vào mắt tất cả đều là xa lạ phương tây khuôn mặt.

Hoàng hôn hạ quảng trường sót đầy chim bồ câu, rất nhiều người kết bạn tại quảng trường một bên tản bộ, còn có một chút cha mẹ mang theo hài tử tại trên quảng trường uy chim bồ câu, người khác nhau, tương đồng chính là bọn hắn đều trên mặt mang theo nụ cười.

Kiều Tuyên, một mình chiếm cứ một cái ngắn ghế tựa, yên tĩnh nhìn hết thảy trước mắt, trên mặt nhưng là một mảnh mờ mịt, cùng lúc này ôn tường khá là không khỏe.

Một cái năm, sáu tuổi tóc vàng tiểu tử đuổi theo một cái gọi tới gọi lui chim bồ câu chạy đến Kiều Tuyên trước mặt, chim bồ câu nhảy mấy lần uỵch uỵch bay lên. Tiểu tử cũng không khổ sở, nhìn bầu trời lạc cười khanh khách.

Tiểu tử chạy đã mệt, quay người chạy hướng Kiều Tuyên sở tại ghế, leo lên, sau đó nhìn thấy bên cạnh gương mặt phương Đông.

Tiểu tử không sợ người lạ, một đôi xoay tròn hoàng con ngươi tò mò nhìn cái này cùng chính mình không giống nhau thúc thúc, non nớt miệng nhỏ phun ra một câu tiếng anh.

Kiều Tuyên nhìn hắn nhưng không nói lời nào.

Tiểu tử vẻ mặt vô cùng nghi hoặc ngoẹo cổ liền hỏi một câu, Kiều Tuyên như trước không trả lời.

Tiểu tử tưởng e rằng này vị Đông Phương thúc thúc nghe không hiểu chính mình nói cái gì, hắn tại trên ti vi xem qua, hắn cũng nghe không hiểu này đó với bọn hắn trưởng đến không giống nhau thúc thúc nói.

Tiểu tử ngồi trên băng ghế nghịch ngợm lắc chân, thỉnh thoảng quay đầu liếc mắt nhìn bên người yên tĩnh Kiều Tuyên.

Trên quảng trường có người gọi tiểu tử, tiểu tử nhảy xuống ghế, cùng Kiều Tuyên nói tái kiến, nghĩ đến Kiều Tuyên nghe không hiểu, vừa cười hướng Kiều Tuyên khoát khoát tay nói câu gì, quay người bày cánh tay nhỏ cẳng chân hướng trên quảng trường một đôi phu thê chạy đi, hai bên trái phải nắm tay của hai người, vừa đi vừa líu ra líu ríu nói gì đó, hắn cha mẹ từ ái nhìn hắn.

Tiểu tử rời đi, Kiều Tuyên cả người cứng ngắc mới thanh tĩnh lại, đối với mình cười khổ, quả nhiên, hắn vẫn là không qua được.

Kiều Tuyên nghe hiểu được đứa bé kia nói, đã từng, hắn nguyện vọng lớn nhất chính là xuất ngoại, liền bởi vì lúc thường có thể làm sự tình quá ít, nhiều năm như vậy, hắn duy nhất đáng giá kiêu ngạo chính là hội sáu nước ngoài ngữ, nhưng đáng tiếc từ không có cơ hội cùng người khác chân chính nói qua.

Tiểu tử nói: "Thúc thúc, ngươi theo ta trưởng đến không giống nhau."

"Thúc thúc, ngươi nghe không hiểu lời của ta nói sao?"

"Thúc thúc, ngươi tại sao không cười đấy?"

"Thúc thúc, tái kiến, phụ thân gọi ta về nhà."

"Thúc thúc, ngươi cũng phải về nhà sớm ác!"

Về nhà?

Kiều Tuyên mê man, nhà của hắn ở nơi nào?

Trọng sinh không sủng ta sủng ai ☆ trọng sinh chi kiều tuyênWhere stories live. Discover now