KIANE POV
Kagabii lang natapos ni Butler james ang mga papeles namin ..
Flashback
nandito na kamii sa salas , kakauwi lang namin galing mall at may biglang ....*tok tok tok*
Butler james : supremo at queen ..
Yan talaga tawag nii butler samin .. Alam niya din ang mga plano namin at gusto niya din tumulong pero sinabihan ko lang wag na sapat na yung mga papeles lang yung sa kanya para di siya mahihirapan .. Pero sinabi niya sa amin na yung anak niya lang daw na babae na kaedad lang namin at dun daw nagaaral sa private school ... Sa H.U ..
ako: natapos mo na ba butler ?
BJ : oo ito na po supremo ..
binigay niya sa amin ang isang envelop at kinuha ko yun syaka binasa ..
Jane salvador
17
5'5 height
48 weight
scholarJannah salavador
17
5'5 height
49 weight
ScholarAko: tama na po to butler .. Salamat ..
Kiana : salamat butler .. Kilala ba kami ng anak mo ?
BJ: oo queen ..
Kiana: salamat ulit butler ..
bj: welcome ... Cge uuwi na ako ..
Ako at kiane: cge po ingat ..
End of the flashback
6:30 am pa lang pero maaga akong nagising dahil magluluto pa acu for breakfast namin ..pero ginawa ko muna ang daily routine .. Ngayon pala namin magpanggap na nerd .. Tsk tsk tsk
pagkatapos kung maligo ..ginising ko muna sii kiana para makahanda na din ...
Ako : babes gising na , maligo ka na baka malate pa tayo magluluto lang ako ng makakain natin saglit ..
Kiana : hmmm ou chege na bhabes ...
bumangon na siya at pumunta sa banyo ... Pagkatapos kung magbihis bumaba na ako at nag.umpisa na magluto ...
After a couple minute natapos cu na din ipagluto ang makakain namin at syaka inihanda ko sa mesa ..
Kiane : good morning babes !!
Ako : good morning din babes .
Bilisan mo jan at kumain na tayo .. Its already 7:15 am na mag uumpisa class is 8:00 am ..kaya bilisan nating kumain para maaga tayo dun at ipasa ang mga papeles ...Kiane : okay babes .. Ano ba niluto mo ?
Ako : bacon , hotdog at rice lang naman babes at gatas ...
Kiane : ok babes ..
Pagkatapos naming kumain ay dumeretso na kami sa garahe para sasakay sa lambourgenii namin ... Kanya kanya kaming dalang sasakyan .. Yung sa akin ay parang sii BUMBLE BEE at yunG kiane at color black with white..
Nandito na kami sa school ..
7:30 am na pala..pumunta na kami ng office at dun namin ipinapasa yung papeles namin ..nandito na kami sa labas .. Walang masyadong estudyante ah baka may klase na sila ..
*tok tok tok*
Kinatok na kiana ang pinto at pumasok kamii .. may matandang babae na nakaupo sa swivel chair baka ito yung dean ..
Kiane: good morning maam
Dean : good morning din ladies .. O_O kayo ??
Me and kiana: bakit po ?
Dean: kayo nga .. maupo muna kayo at may pag.uusapan tayo ...
kiana: cge po ..
Me: ano yung pag.uusapan natin maam ?
Dean: naku wag niyo po ako tawaging maam .. Just call me tita jade diane harris or tita jade na lang ..
me : ay cge po ma--ay este tita ..
Dean: haha nasan na yung requirements niyo ?
Kiana: ahh ito po tita..
dean: hmmm bakit kayo nagpalit ng pangalan ? And bakit ganyan suot niyo ?
Me & kiana : w-what d-do u mean po ?
Dean : dii niyo ba acu nakilala ? acu lang naman ang bestFRIEND ng mommy niyo na sii KYLA JADE SMITH at and daddy niyo na sii KIRK JHON SMITH ..sila ang pinakamayaman at pinakamalakas na MAFIA dito sa buong bansa ... pinatay sila sa di kilalang tao dba ? nagkaganyan ba kayo dahil gusto niyong maghiganti at baka din hindi niyo magawa ang plano niyo kung hindi kayo magpanggap ? Tama ba ako mga iha ?
Me : ahh ganun po ba tita ?
Ahh tita opo kailangan namin magpanggap po ..pero please wag mong sabihin ..
Please po tita ... Hahanap kami ng trabaho para magtagumpay yung pagpanggap namin..Dean: haha dont worry mga iha .. Dii cu sasabihin .. Tutulungan ko kayo sa paghahanap ng trabaho .. At syaka tulungan ko din kayo mahanap ang sino mang pumatay sa mga magulang niyo ..
kiana: ahh tita thank u po ..pero kaya naman po namin ..wag na kayong tumulong sa paghahanap ng kriminal kami na bahala..
Dean: ou cge .. pero yung tungkol sa trabaho mamaya ko na yung sasabihin ..
Me and kiana : ou cge po tita ..salamat ulit ..
Dean: ur welcome .. Ou cge ito ang section niyo .. Dun kayo sa section A-1 ..
Me: ou cge po ...salamat ulit tita .. Babye po ..
paglabas namin ay dumiretso na kami sa sinasabi ni tita ..after 2 minutes nandito na kami .. Pagbukas namin at
O_O <----- ganyan yung mukha nila .. Tsk ngayon lang ba sila nakakita mg nerd ?
at biglang bumulong sii kiane.Kiane: babe yung salamin natin ..
Paktay... Dali dali namin isinuot yung salamin na pang nerdo ..
pumasok na kamii at umupo sa pinakadulo na malapit sa bintana .. wala pa palang prof..natutulog muna kami ..
Zzzzzzzzzz
(an:hayy yan lang muna ..sorry kung short updated lang .. Guys follow me first ... ) KAM SA HAM NIDA
BINABASA MO ANG
My Gangster Slave
Historia Cortadalawang kapatid na babae na puro GANGSTER .. Half korean and one fourth pinay and one fourth american sila ay sina : KIANE ILIANA SCARLET SMITH - 17 years of age , cold , maldita , pero mapagmahal sa kapatid yan .. - KIANA ELLIANE EVERGREEN S...