Phần 1

2.2K 15 1
                                    

Nội dung giới thiệu:

* bài này nữ giả nam trang, trùng sinh ngược cặn bã, toan sảng vô cùng sủng văn + sảng văn không ngược, song cường song sạch sẽ một chọi một, hoan nghênh nhảy hố! *

Kiếp trước Tư Hoàng bị chí thân khống chế hãm hại, là cao quý liên quan ảnh đế, lại chết không có chỗ chôn.

Ngoài ý muốn trùng sinh, lại hồi khởi điểm, đạt được cổ quái truyền thừa.

Tư Hoàng sờ lên cằm nghĩ: Này thật sự là vô cùng tốt , cuộc đời này cần thiết có khoản nợ trả nợ, có thù báo thù.

*

Tái nhập giải trí ngai vàng, ngoài sáng nàng là nữ tính trong mắt đệ nhất nam thần;

Nắm giữ hắc ám thế lực, trong bóng tối nàng là phía sau màn chủ đạo hết thảy độc thủ.

Một câu định thị trường chứng khoán, nàng là thương nhân trong mắt thần bí tiểu thần tài;

Một quyền địch chúng thủ, nàng là quân đội hán tử trong mắt tiểu bá vương.

Ân... Lại là nào đó nhân trong mắt bảo bối cục cưng.

Nhưng mà có một ngày, đương thời nhân biết rõ này hàng là nữ nhân lúc... Toàn dân sôi trào!

*

Đối mặt đoàn tuôn ra mà đến ong bướm, mỗ nam cười lạnh một tiếng: Gia hộ như thế lâu tức phụ nhi, ai dám đoạt?

"Báo cáo thủ trưởng, Lý gia công tử yêu cầu Tư thiếu bồi ăn cơm."

"Niêm phong nhà hắn khách sạn."

"Báo cáo thủ trưởng, Tư thiếu cùng Vương gia tiểu thái tử đánh nhau ."

"Cùng quân y nói một tiếng, nhượng hắn 'Đặc biệt chiếu cố' bệnh nhân."

"A? Nhưng là Tư thiếu không có việc gì a."

"Chính là 'Chiếu cố' Vương gia ."

"..."

*

Rất nhiều năm sau, tiểu bánh bao chỉ trong ti vi bị quốc dân bình chọn đi ra tối muốn ôm nam nhân cùng nữ nhân kết quả, vẻ mặt rối rắm nhìn bên cạnh nam nhân.

Mỗ nam từ phụ mặt: "Tiểu bảo bối, như thế nào ?"

Bánh bao giơ ngón tay, rối rắm nửa ngày mới hỏi: "Ngươi đến cùng là ba ba, vẫn là mụ mụ?"

Mỗ nam trong nháy mắt mặt đen: "Đương nhiên là ba ba!"

Tiểu bánh bao nghiêm túc: "Nhưng là bọn họ đều nói ba ba mới là nam thần, là nam thần cưới ngươi!"

Mỗ nam: "..."

☆, đệ 001 chương trở về

Tư Hoàng từ trong giấc mộng bừng tỉnh, cầm lấy chăn đơn ngón tay trắng bệch, trán gân xanh hơi nổi lên.

Từ rèm cửa sổ lộ ra mông lung ánh sáng nhượng Tư Hoàng biết rõ hiện tại hẳn là rạng sáng, một đôi đen kịt đôi mắt bị hãn ướt tóc đen che lấp, từ trong cổ họng phát ra khàn đục tiếng thở dốc, giống như là khốn thú giãy giụa.

Trùng sinh quốc dân nam thần - Thủy Thiên Triệt (gachuaonl cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ