☆, đệ 081 chương ngọt ngào ấm áp chương một
Buổi trưa thời gian ở đỉnh núi trong câu lạc bộ vượt qua, cơm trưa ăn là trong câu lạc bộ gửi bánh mì sữa, Tần Phạm đơn giản ở trong lò vi sóng đun nóng liền cẩu thả đem cơm trưa giải quyết .
Ngay từ đầu Tư Hoàng cho rằng buổi trưa huấn luyện sau đó liền hội hồi Cảnh Lan thế gia biệt thự đi.
Kết quả Tần Phạm nói: "Tại đây bên trong đem chính xác bắn tư thế cùng leo vách núi, rừng rậm tác chiến đơn giản kiến thức học được lại đi."
Tư Hoàng vừa nghe xong có chút động tâm, dù sao này bên trong thiết bị đầy đủ hết, so với mỗi ngày chạy tới chạy lui huấn luyện, tạm thời ở nơi này xác thực dễ dàng hơn.
Chỉ là nàng nhớ tới chính mình công tác, "Ta còn muốn quay phim."
Tần Phạm nhìn về phía nàng, "Không kém này vài ngày."
Vài ngày?
Này nói ý tứ là muốn nàng ở vài ngày trong thời gian đem những này đều học được ! ?
Tư Hoàng không có tức giận, đem bánh mì ăn xong, dùng giấy khăn lau chùi lấy ngón tay, lại giương mắt lên thời điểm, ánh mắt trầm tĩnh trung lộ ra nồng đậm ý chí chiến đấu, "Nói cũng đúng."
Nàng đã có thể dự đoán này vài ngày chính mình gặp qua cực kỳ 'Đặc sắc', này phần đặc sắc đem cho nàng mang đến chỗ tốt, đủ để cho nàng dũng cảm đối mặt.
Này câu nói cho hết lời, Tư Hoàng sẽ dùng di động gọi điện thoại cho Vũ Hy, đơn giản nói cho hắn biết này vài ngày an bài, nhượng hắn tạm thời không cần tiếp công tác.
Vũ Hy hỏi thăm một chút tình huống sau, liền đáp ứng, cũng hứa hẹn sẽ đem sự tình làm tốt.
Hai người trò chuyện vừa mới kết thúc, Tư Hoàng di động lại lần nữa vang lên, điện thoại gọi đến biểu hiện là Dư nãi nãi.
Điện thoại vừa tiếp xúc với thông, Dư nãi nãi liền nhẹ giọng hỏi thăm Tư Hoàng tình huống.
Tư Hoàng vừa nghe liền minh bạch Vũ Hy nghe điện thoại thời điểm nhất định ở nhà, mà Dư nãi nãi cũng đúng lúc ở nhà nghe được .
"Sáng sớm hôm nay tiểu Kỳ Lân sắc mặt khó coi đâu, ngươi không có việc gì đi?"
Chợt nghe này lời nói, Tư Hoàng bản năng quét một bên Tần Phạm một cái, nhớ tới trước hai người phát sinh sự, tâm tư không khỏi phập phồng, giọng nói lại duy trì bình thường ngữ điệu, "Ân, không có việc gì."
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Dư nãi nãi giọng nói rất nhanh tung tăng như chim sẻ lên, cố làm ra vẻ thần bí đối Tư Hoàng nhỏ giọng nói: "Tiểu Kỳ Lân một khi đối cái gì sự nghiêm túc liền hội nghiêm túc đến cùng, bướng bỉnh đến không được, bất quá tiểu phượng hoàng không sợ a, nếu là thật bị giáo huấn được quá ác , ngươi liền vụng trộm cấp nãi nãi gọi điện thoại, nãi nãi có biện pháp thống trị hắn!"
Một cái chớp mắt rơi vào Tư Hoàng đầu óc bên trong lại là câu kia 'Một khi đối cái gì sự nghiêm túc liền hội nghiêm túc đến cùng, bướng bỉnh đến không được', thất thần hai giây, nghe được Dư nãi nãi nghi hoặc kêu gọi, mới mỉm cười nói: "Biết rõ nãi nãi bản lĩnh tối lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh quốc dân nam thần - Thủy Thiên Triệt (gachuaonl cv)
عاطفية( bài này nữ giả nam trang, trùng sinh ngược cặn bã, toan sảng khoái vô cùng sủng văn + sảng văn không ngược, song cường song khiết một chọi một, hoan nghênh nhảy hố! ) Kiếp trước Tư Hoàng bị chí thân khống chế hãm hại, là cao quý liên quan ảnh...