☆, đệ 059 chương bệ hạ yêu tỏ tình
Trên thực tế, gặp Tư Hoàng không có có phản ứng chút nào, hai vị người chủ trì quả nhiên sẽ không có tiếp tục đem Quan Li liên lụy vào đến.
Gia Vân vuốt ve chính mình một đầu thẳng đứng đến ngực nhiễm màu nâu đầu tóc, "Làm sao bây giờ, ta có chút không bỏ được đem nó xén!"
Ngải Hiên an ủi nàng, "Yên tâm đi, liền coi như ngươi xén nhuộm đen uốn xoăn, Tư Hoàng cũng không sẽ coi trọng ngươi, cho nên không cần thiết rối rắm."
"Ngươi này căn bản cũng không phải là an ủi!" Gia Vân thở phì phì ồn ào.
Ngải Hiên tránh thoát nàng vung lại đây quả đấm, thật nhanh nói: "Tốt lắm, hiện tại bắt đầu thống kê phân số! Mọi người xem màn hình lớn!"
Tiết mục phía trên màn hình sáng lên, phân biệt xuất hiện Tư Hoàng tứ cái tên người, phân số là ở tên phía trên biểu hiện.
Trước mắt Tư Hoàng cùng Thái Thúc Ngũ từng người ba phần, Ngu Liên Quân cùng Nhạc Hiền là từng người hai phần.
"Ồ? Ta như thế nào cảm thấy có chút không công bằng! Rõ ràng thái thúc thúc thúc cái gì liệu đều không có bạo, liền nói hai lần thích mà thôi, như thế nào phân số còn so với Nhạc Hiền cao?" Gia Vân bày tỏ hoài nghi.
Ngải Hiên nói nhún vai, "Ai nhượng Nhạc Hiền ngay từ đầu nói dối, này đại khái chính là trừng phạt đi! Trừng phạt!" Hắn nhìn về phía Ngu Liên Quân, "Tiểu Quân Quân, xem đến ngươi tuyển đồng minh không đáng tin cậy a!"
Ngu Liên Quân vẫn không nói gì, Nhạc Hiền liền chủ động nói ra: "Tiết mục còn chưa kết thúc, kết quả ai cũng nói không chính xác."
"Oa a, này là con cừu nhỏ kiêu ngạo, hay là thật chính nam nhân tuyên ngôn, chúng ta mỏi mắt mong chờ!" Ngải Hiên làm ra mong đợi vẻ mặt.
Này một lát, Gia Vân là nói tiến vào quảng cáo thời gian, tạm thời nghỉ ngơi.
Mấy người từ dưới võ đài đến, từng người trợ lý đưa tới nước, cũng có thợ trang điểm trang điểm lại, cấp sửa sang lại đầu tóc.
"Ngươi vừa mới nói là Tần tiên sinh đi." Vũ Hy hạ thấp giọng đối Tư Hoàng hỏi.
Tư Hoàng đang uống nước, nghe vậy liếc con mắt nhìn lại, cười hạ, "Rất rõ ràng?"
"Người bình thường phải không thể tưởng được, bất quá cùng các ngươi chung đụng qua nhân, phải cũng sẽ có chút hoài nghi." Vũ Hy nói ra.
Cái gì màu đen tự nhiên cuốn tóc ngắn cùng đôi môi mỏng, liền mặt ngoài lạnh lùng cùng hừng hực đều đi ra , này chút ít đặc thù không phải là Tần tiên sinh sao! May mắn đằng sau câu kia khuôn mặt hảo vóc người đẹp, khiến người ta có thể liên tưởng đến nữ nhân!
Vũ Hy cũng hiểu được, đằng sau hai câu nói vẫn là Tần Phạm.
Tần tiên sinh mặt lớn lên xác thực rất tuấn mỹ, bị nói thành xinh đẹp cũng không có gì không được, chủ yếu là khí thế quá cường hãn. Còn như dáng người? Khụ! Vũ Hy nội tâm thủy chung có chút hâm mộ ghen tị!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh quốc dân nam thần - Thủy Thiên Triệt (gachuaonl cv)
Romance( bài này nữ giả nam trang, trùng sinh ngược cặn bã, toan sảng khoái vô cùng sủng văn + sảng văn không ngược, song cường song khiết một chọi một, hoan nghênh nhảy hố! ) Kiếp trước Tư Hoàng bị chí thân khống chế hãm hại, là cao quý liên quan ảnh...