Vì các Utaite đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua nên họ đã quyết định tổ chức 1 buổi đi chơi để thư giãn.
[ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ ~('_'~) ]
Nhưng tất cả là do bà 96Neko mà chuyến đi không thành , bả luôn lãi nhãi về quyền lợi của con trai như:" Con trai thì không cần phải giả vờ dịu dàng, con trai thì không cần thiết phải giỏi việc nữ công gia chánh , không cần phải sinh đẻ đau đớn mà vẫn có "con" ...v.v... " Bả cứ nói từ sáng đến trưa từ trưa đến tối với mỗi một chủ đề duy nhất , thậm chí bả còn chạy vào phòng tắm nam nhìn chằm chằm vào Amatsuki đang Nude mà kêu lên " Con trai có thể cho con gái thấy mình Nude mà đếch mắc cỡ " " Con đang tắm mà má . RA NGOÀI NGAY CHO CON !!!!! " Amatsuki đã thật sự rất tức giận. Neko không hề để ý đến vẻ mặt đã ngượng chín của anh ấy mà nhìn ngay xuống bộ phận nhạy cảm của anh :"Ôi to vãi nồi !" "..." ( Au: con bạn tui viết á, đừng ném đá tui nha, tội tui ~_~ )
Sau khi thấy mọi chuyện bắt đầu trở nên rối rắm và mọi người đã không còn chịu đựng được nữa , họ đã nghĩ ra cách để 96Neko dừng ngay cái chủ đề nhức đầu này lại , đó chính là gọi cho "thầy đồng" Piko để xin sự giúp đỡ "Alo ! Có chuyện gì mà lại gọi cho chuỵ ... à không... cho anh mày thế ?" "Thầy ơi ! Thầy giúp tụi em với ! ..." "Không cần kể . Có phải là 96Neko lại gây phiền phức nữa đúng không . " Đây là câu nghi vấn nhưng giọng điệu lại chắc chắn đã có vấn đề xảy ra . " Trời ơi ! Thầy giỏi quá ! Thầy linh thiêng quá ! Thầy giúp tụi em đi thầy." "Hứ ! Cái gì chuỵ ...anh đây chẳng biết". Nếu muốn 96Neko im lặng thì đơn giản thôi, chỉ cần đáp ứng những gì mà con Neko đó nói là biến con Mèo đó biến thành đực rựa là được, còn về cách làm thì anh sẽ gửi tin nhắn qua sau , bây giờ hãy bảo nó chuẩn bị những thứ cần thiết ." "A được cứu rồi, Phù~ ." Cả bọn nhẹ nhõm thở phào. ( Au: đừng có hỏi vì sao Piko là thầy đồng nhá :v )
" Bây giờ làm gì tiếp đây , Mafu ? " Luz hỏi
"Tại sao lại hỏi tôi ?" Mafu giật thót
" Trong đây ai nghĩ Mafu là học trò Piko đưa tay lên " tất cả đều giơ tay đồng lòng.
" Trong đây ai nghĩ Mafu-kun là học trò của Piko-san thì đưa tay lên " tất cả đều giơ tay đồng lòng.
Mafu như muốn khóc, liếc ánh mắt hình viên đạn qua Soraru nhưng cái biểu cảm thờ ơ như không có chuyện gì kia làm cậu muốn một phát đâm chết hắn ta cho rồi. Song đành cắn răng đồng ý
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu như Utaite bỗng dưng biến thành trẻ con thì sao ?
Fanfic• Truyện kể về trong 1 lần đi chơi ở..........thì các Utaite của chúng ta trong 1 lần chơi dại.......và họ bỗng dưng biến thành đứa trẻ 7 tuổi và trí nhớ cũng mất theo......nhưng may thay lại có vài người ko bị biến thành trẻ con...... • Muốn biết...