Trọng sinh

248 1 0
                                    

1. Boss hữu thoại thiết : trong truyện này nam chủ khá tội TTvTT nam công và nam thụ đều biết mình trọng sinh và đều là nhưng vật trong một cuốn sách và nvc trong này là một người xuyên thư >< có bàn tay vàng khá nghịch thiên nhưng tiếc thay anh you are not nvc hơ hơ hơ ~ truyện thật sự rất hay TTOTT cướp nước mắt người ta à

2.Trọng sinh chi nam thần bức ta tu luyện : truyện có nội dung dễ thương vì thụ là thể loại ngốc manh công là bá đạo ~ ( vì mình là người lương thiện dễ tính nên nói trước : truyện không miêu tả cảnh h :v) đọc giải trí lúc buồn buồn. Thụ là ngư long thì phải cũng là lai nhà rồng nhưng vì chủng tộc long này đã ẩn cư nên không được người biết đến , thụ lúc đầu còn không biết mình là long mè ~ truyện có ma cà rồng tội tội , có cương thi cũng công công ~

2.Ma đạo tổ sư: ma tôn khả ái lạc quan thụ x băng tan ôn nhu ( với thụ) chính phái công, đây là một bộ truyện vô cùng nổi tiếng với giới đam =^= người mất hai năm để đợi full như mình cũng biết sơ nội dung trước khi thật sự chạm vào cuốn này. Bản thân mình trước khi đọc truyện chữ mà chỉ dựa vào lời chia sẻ của các fan , vid, dou và nhạc thì cảm thấy truyện này sẽ là một bộ có nội dung sâu sắc cảm động. Không sai nó không làm mình thất vọng nhưng có vẻ thông qua các vid trên youtube làm mình đặt yêu cầu vô cùng cao vào đấy( mình tưởng phong văn và độ dài sẽ tầm cỡ Đạo mộ bút ký) nên hơi đáng tiếc một chút. Tác gỉa bộ này cũng là một người khá nổi tiếng trong nghề nên các bạn yên tâm đọc nhé mình không tiếc lộ gì đâu.

Đam mỹ - xuyên thư - mạt thế -tương lai ( hoàn )Where stories live. Discover now