1.Kỷ kỷ phục kỷ kỷ : hd: hỗ công
2.Boss! Xin đừng nóng nảy : hd: 1x1 , bác sĩ tâm lý nguỵ bảo mẫu thụ x nóng nảy bệnh nhân chấp nhất công
3.Cố Bạch, Bạch Đốc bị anh bỏ rơi rồi : hd: cùng tác gỉa với kỷ kỷ phục kỷ kỷ , gương vỡ lại lành, ngu ngốc ( ý kiến của mình thôi) thụ biến thành trung khuyển x mặt lạnh ấm áp công
4.Tết thiếu nhi của sơ tam và lục nhất: cận đại: hắc bang lão đại thụ x sinh viên công :v hem biết miêu tả nên thôi :v truyện hay mè ~
5.Hàn vũ tái lâm : đọc đi ae ~ đọc đê ~
6. Nhân vật phản diện boss phản xuyên vòng giải trí : anh thụ đang chơi game thì phát hiện bug ! BOSS đâu rôi ?!!!! À thì bên cạnh anh đó ha ha ha . Truyện đọc giải trí, nội dung tàm tạm
7.Tự biến bản thân thành bọt biển : 6.5/10 . Đây là một câu chuyện siêu ngược thụ của một thằng NGU công == có thể mình hoàn toàn không đồng tình hay thương hại thằng công khi tác giả ngược nó ! Đây là truyện ngắn nên đọc giải trí được
8.Bất báo: 8.5/10, Abo, cường x cường, đây là một cuốn truyện mình rate khá cao vì cả công lẫn thụ đều là nhân vật rất có não, nội dung lôi cuốn lại pha tí hài hước do bạn thụ tạo ra. Bạn thụ nãy là một nhân vật khá đặc sắc, sau khi bị chính chú mình chỉnh do tình yêu cố chấp với ba của em ý nhưng em vẫn giữ được tính lạc quan với chủ nghĩa sống để hượng thụ. Anh công là một alpha "chung trinh" 😂 mai mốt thành hổ đói. NÓI CHUNG LÀ RECOMMEND BỘ NÀY!
9.Liệu dưỡng viện trực bá gian: 8.2/10 , xuyên việt, siêu hài, siêu cute lại không nhàm, nhiều cp, một đám không bình thường chơi với nhau. Kiếp trước anh thụ là một Vương gia mang tâm ái mộ Tướng quân công nhưng không may lại chết dưới tay gã. Sau khi xuyên qua nhà dưỡng tâm thần dành cho con nhà giàu khủng bạn thụ đã chính thức thành bệnh nhân tâm thần cần chữa trị và gặp được Anh Công hiện đang làm chức nghiệp bác sĩ chính của bệnh nhân thụ. Truyện từ bắt đầu đi vào lối văn cu te phô mai que và hài vô cùng không vãn hồi lại được. Tuy lúc đầu tác giả tạo ra một phản diện vô cùng bá khí, ngoan lạc nhưng sau này phản diện nhận bạn Vương gia xuyên qua nào đó thành em trai chính thức còn em trai thật của ổng thì chàng rể cướp em yêu dấu của ổng.
10. Trước ngày công khai lão công mất trí nhớ: 7.8/10, thụ sủng công. Mình rất thích cách sống chung của anh công và thụ, là một tình yêu rất bình dị vả đơn giản. Anh công ngu ngốc này trước ngày công khai người yêu bị mất trí nên tưởng thụ là fan cuồng quấy rối khi tỉnh lại ở viện. Ông thụ bắt đầu hành trì truy chồng ngắn hạn. Lúc đầu tưởng ổng diễn viên tuyến 18, ai ngờ là trùm cuối với cái não 200 IQ lại nhà giàu nhất thành thì chuyện truy chồng chỉ easy như cái búng tay rồi. Nói chung là cái nhà này ông thụ mới là bá đạo tổng tài còn ông công là bị bao nuôi bình dấm ảnh đế. Truyện đọc giả trí.
YOU ARE READING
Đam mỹ - xuyên thư - mạt thế -tương lai ( hoàn )
RandomĐây là list truyện mình đã đọc - đảm bảo đúng 1 vs 1 đảm bảo hoàn ! Có thể với một số truyện mình chỉ để tên thôi chứ không cmt ? để lâu quá quên nd rồi DÂN LƯỜI NÊN RẤT LÂU MỚI CẬP NHẬT ???