Tuyệt sắc yêu phi-xk-NP(1nữ-10nam) full(hay lắm) 4

18.8K 94 6
                                    

Về phần câu hồn quỷ môn  3000 nhân, đã sớm tự hành đi trở về, mà Vân Hiểu Nguyệt cũng làm cho bọn họ đi thông tri câu hồn, đưa hắn huấn luyện kia nhóm người kéo đến trên chiến trường, chỉ có đã trải qua chiến hỏa lễ rửa tội, tài năng trưởng thành nhanh hơn!

Một đường ra roi thúc ngựa, hết ngày này đến ngày khác bay nhanh, thật vất vả, đối Vân Hiểu Nguyệt bọn họ mà nói, thói quen, đổ bất giác như thế nào, nhưng là đối cục cưng mà nói, thật cố hết sức, nhưng là tiểu tử kia biểu hiện vô cùng tốt, thật quật cường, đổ bất giác như thế nào, nhưng là đối cục cưng mà nói, thật cố hết sức, nhưng là tiểu tử kia biểu hiện vô cùng tốt, thật quật cường, rất hiểu chuyện, biết sự tình thật khẩn cấp, ngoan thật sự, một chút cũng không kêu khổ, mọi người bội phục rất nhiều hơn chiếu cố hắn, mỗi lần ra đi, Vân Hiểu Nguyệt đô hội đưa hắn ôm vào trong ngực, cứ như vậy, đoàn người đi rồi hai ngày hai đêm, sẽ phải đi ra Huyền Vũ nước phạm vi là lúc, gặp Phong Tuyệt.

Một đoạn thời gian không thấy, Phong Tuyệt vẫn như cũ là như vậy vừa ngầu vừa đẹp , thấy Vân Hiểu Nguyệt bốn người, kích động vạn phần, tiến lên đón.

"Nguyệt Nhi, rốt cục đợi cho ngươi, ta thu được Thanh Long nước tiến đến tấn công Bạch Hổ nước tin tức, sẽ lo lắng, liên Hoàng thành đều không có thời gian quay về, liền mang theo một đám tin được võ lâm nhân sĩ tiến đến trợ trận, nghe Huyền Dạ dùng bồ câu đưa tin nói các ngươi đi con đường này, sở dĩ ta khiến cho những người đó trước đuổi đi hỗ trợ, ta ở lại chờ các ngươi, thuận tiện thực hiện lời hứa của ta."

"Ách, cái gì lời hứa?" Nháy mắt mấy cái, Vân Hiểu Nguyệt có chút ngẩn ngơ, nàng có nói qua cái gì lời hứa sao?

"Ta chỉ biết ngươi hội quên, ai..." Ánh mắt buồn bã, Phong Tuyệt thở dài nói: "Ngươi đáp ứng của ta, nếu ta làm minh chủ võ lâm, trợ giúp ngươi giải quyết huyền kha, ngươi hãy thu ta làm của ngươi ám vệ!"

"Nhưng là... Làm minh chủ võ lâm không thể so làm của ta ám vệ được chứ?" Đau đầu nháy mắt mấy cái, Vân Hiểu Nguyệt khuyên nhủ.

"Nguyệt Nhi, đối với ta mà nói, cái gì vậy đều so ra kém đãi ở bên cạnh ngươi hấp dẫn ta, ngươi sẽ không muốn nuốt lời đi!" Trong con ngươi đen là tràn đầy khẩn trương, Phong Tuyệt hoảng sợ, hỏi.

"Ngươi nha..." Tràn ra tuyệt mỹ miệng cười, Vân Hiểu Nguyệt thở dài một tiếng, mỉm cười nói: "Ta Vân Hiểu Nguyệt nói chuyện theo không nuốt lời, ngươi nghĩ làm của ta ám vệ, liền làm đi, cùng đi, diệp bọn họ, phải đợi cấp !"

"Hảo!" Phong Tuyệt hạnh phúc nở nụ cười, phóng ngựa đuổi theo: Nguyệt Nhi, ta rốt cục có thể bạn kèm ở bên cạnh ngươi, chỉ cần có thể mỗi ngày thấy của ngươi miệng cười, như vậy đủ rồi, của ta Nguyệt Nhi, ta yêu ngươi, vĩnh viễn...

Thiên hạ thiên thứ 104 chương tình thế khẩn trương

Tuyệt sắc yêu phi-xk-NP(1nữ-10nam) full(hay lắm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ