Ngayon lang ako nakapag update. Pasensiya hindi mataas :)
Time Check 8:42
I have just got a new message from Fallon our Princess.
From: Princess Fallon
Hi good evening Royals, ahhh bad evening pala. Ahhhmm may gusto sana akong sabihin sa inyo. I'm studying in U.S for now. Please find me new princess for the mean time, respect her okey ? It's your decision kung sino ang pipiliin niyo. Just be good okey? And by the way You must say the rules na dapat sundin. Okey this is all for today. Goodnight :)
WTF. Nakakaasar na man tong si Fallon. Kami nalang ang bahala kong sino ang magiging new princess. Haaaayyyy . >.<
-Violet Zade Pov-
Tididit * Uy cellphone ko yan ha ?
From: Sungit Wyne >.<
''I want you to enroll in Handerson University. Kundi lagot ka sa kin Ge.''
Sungit talaga ! At ano ? Sa Handerson Univ.? ( Gawa gawa ko lang yan walang maisip eh ) No ba yan. hindi nalang ako nag reply sayang load xD
Just the way you are . When I see---- ( ringtone ko yan :) )
From: Mommy <3
Dali dali akong sumagot. Minsan lang kasi ito tatawag kong importante lang. Tsk -____________-
' Ma ano ? Bakit ka napatawag ?''
" Anak mag aaral ka sa Handerson University okey ? '' Handerson University ? Parang narinig ko na yun ah ? Ano ba yan ang lilimutin ko talaga. Bahala na nga.
" Okey " I dont care kung saan ako aaral .
" Nagawa ko na lahat. Tapos na kitang pina enroll. Ge Bye " - Mama
Handerson University ? Bakit hindi ko matandaan? KAASAR NAMAN >.<
Kinabukasan.
Ginawa ko na lahat ng mga routine ko . Ligo, Kain , Toothbrush Siyempre Bwehehhe, At ayun Umalis na. Ang ganda nang araw ko. Sana walang sisira. ^________________^
Lalalalalala~~~~~ Hmmmmm ~~ NAg ha hamn ako :) Ganda nang araw ko eh?
Going to school na.
Nandito ako ngayon sa parking lot. Ewan ko bakit ako napadpad dito , kasalanan to ng paa ko eh. Hala ? Sinisi ba daw ang paa ? HAHHAHAH :)
Ano ba yan ang daming nakatingin. Alam kong maganda ako wag niyo ng ipamukha. HAAAAAAANGIIINN. =_____________________=
" Girl, Royals ay nandito. Naghahanap daw sila nang bagong Princess dahil umalis daw ng ibang bansa ang princess kaya dapat daw may replacement. '' - rinig kong pinag usapan ng mga babaeng makapal ang mukha ay este makapal ang make up pala. Hate It. At ano raw princess? Monarkiya ba dito ? Demokrasya kaya dito. Ampfufufu na man.
Lakad lang ako ng lakad . Mag sasalamin muna ako Bwehehhe para presentable na man tayo. At ayun. dung nalang sa bintana nang kotse. Gara ng kotse. Sino kayang may ari non?
- Wyne Pov-
Nandito ako sa parking lot. Lalabas na sana ako ng kotse ng. Amfufu na man . Bakit ba dito nagsasalamin ang babaeng ito. Nakatitig lang ako sa kanya. Hindi ba niya ako nakita? Hindi nya ba alam na may tao sa loob? Nu Bayan. kung magsasalamin na man wag dito oh? Ang ganda ng kotse ko ginawa ba namang salamin.
Lumabas ako. Mukhang nagulat na man siya. Teka nga bakit dito siya nag aaral? Am i accused her? Ahahhaha !
" Wow. Ganda natin ngayon ah ? " Pang aasar ko sa kaniya.
" CHE. Bakit ba dito ka nag aaral? Saklap naman. Pangdagdag sa problema. " Ano raw pandagdag sa problema? Ako ?
" Ehhh .. Dagdagan ko kaya kita ng problema gusto mo? At hoyyy ako ang may ari nito kaya dito ako nag- aaral. '' - ^______________^ Ganyan ang ngiti ko. Ang lapad no? Pang aasar lang.
" Ahhhh. Nakaasar na man. Yabang mo.''- Sabi niya.
'' Pare, halika na .'' - ayun si Harrison Gray ang Campus King dito.
Nalilito ba kayo kong bakit may mga king , queen kung ano pa . Kasi BFF kami at ewan ko nung isang araw nalang sabi ni Ashley ( Campus Queen ) na Royals daw ang tawag sa mga estudyante dito. Gulo. Kaya ayun. Ako ang naging Prince gwapo kasi ako :PPPPPPPPPP Hanggiiin na man.
'' Sige. '' Ayun iniwan ko na ang babae don. ''
I want her to be the new princess. Revenge lang. Tingnan natin. Kawawang babae. Sino nga yun? Violet Jade, Ayyy hindi Violet Zade ba yun ? Ahh basta yun na yun :) I have a new plan.
Ehehehhe . Bitin ba? Vote na man diyan. :) Thankkkiiie :*