XUYÊN ĐẾN NĂM 70
Tác giả: Bá Nghiên
Văn án:
Sau khi xuyên qua đến nghèo khổ bảy mươi thời đại, người ta mang không gian dưỡng hoa dưỡng thảo, hỗn cái ấm no;
Nàng này không gian không có một ngọn cỏ, thí dùng không có. Người ta cứu người một mạng, kia bị cứu người tri ân báo đáp;
Nàng mỗ mỗ cứu người một mạng, trước khi chết hy vọng người nọ có thể chiếu cố nàng một hai, kết quả kia hỗn tiểu tử cao thấp đánh giá nàng một phen
Thực khẳng định nói: "Sau khi lớn lên cho ta làm lão bà, ta chiếu cố nàng cả đời, không cho ta làm lão bà, ăn ngươi vài bữa cơm, ai có nhàn tâm chiếu cố nàng? Ta chính mình còn ăn không đủ no đâu."
Nói tóm lại, chính là một cái lạnh lùng ích kỷ nữ nhân xuyên qua sau gặp được một cái hố mông lừa gạt dưỡng lão bà nam nhân chuyện xưa.
Bài này mất quyền lực, không đề cập sự thật, như có xúc lôi địa phương, thỉnh thân nhóm đúng lúc né tránh.
Đệ 1 chương
Nàng xuyên qua .
Đây là nàng mở mắt ra sau cái thứ nhất ý tưởng. Cũ nát mà lại hôn ám tường đất, góc tường chỗ bãi làm ra vẻ vài cái đầu gỗ đinh thành giản dị thùng, dưới thân nằm cứng rắn cứng rắn thổ kháng, còn có nàng này hai tuổi đại thân thể, đều thật sự nói cho nàng, nàng xuyên qua .
Nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy trong lòng quặn đau, không vì sau này cuộc sống khốn khổ, chỉ vì sinh tiền kia quên không được một màn mạc: nàng chưa từng nghĩ tới phim truyền hình thượng kịch tình sẽ ở nhà nàng trình diễn? Làm con gái một nàng, có một hạnh phúc gia đình. Ở nàng mười ba tuổi năm ấy, ba ba lĩnh hồi đến một cái cô gái, nói là hắn đã qua đời huynh trưởng đứa nhỏ. Thiên chân mẹ tin, ngây thơ nàng cũng tin, đều khai vui vẻ tâm hoan nghênh trong nhà thành viên mới.
Khả kết quả đâu? Theo khi đó khởi, nàng ở ba ba trong lòng địa vị xuống dốc không phanh, mặc kệ nàng làm như thế nào đều không có mới tới tỷ tỷ hảo, mỗi khi nàng đối mẹ tố khổ, mẹ luôn an ủi nàng, tỷ tỷ không cha không mẹ, là cái đáng thương đứa nhỏ, mà nàng, mặc kệ thế nào còn có mẹ yêu. Nàng nghe mẹ nói, nàng nhẫn, khả chậm rãi nàng phát hiện, bị cướp đi không chỉ là phụ thân yêu, còn có lão sư, đồng học, thân nhân, bằng hữu, thẳng đến cuối cùng bạn trai.
Không phải chính mình rất bổn đấu không lại kia ác độc tỷ tỷ, mà là không ai hội cho rằng bé gái mồ côi ăn nhờ ở đậu, được đến chú ý hội so với thân sinh nữ nhi còn nhiều.
Cái kia nữ nhân đính hôn làm trễ, nàng hưng phấn rượu sau phun thực ngôn: nàng muốn đoạt đi chính mình sở hữu sở hữu, bởi vì nàng căn bản là không là cái gì phụ thân đã qua đời huynh trưởng đứa nhỏ, mà là phụ thân thân sinh nữ nhi. Nếu không có chính mình mẹ con, nàng cũng có thể hưởng thụ đến này sở hữu hết thảy. Hưởng thụ này hết thảy? Chê cười, này sở hữu gia sản đều là nàng ông ngoại di sản, nếu không phải phụ thân cưới mẫu thân, hiện tại chính hắn còn không biết thân ở nơi nào? Hắn không biết cảm ơn, còn ở bên ngoài cõng mẫu thân trộm nhân?