'Sana'y ako nalang <//3'

84 4 1
                                    

Sana'y ako na lang <//3

Heto na naman

Sulyap ng 'yong mata

Na nagsasabing, ika'y nag-iisa

Pinilit kong sabihin

Ngunit di ko magawa

Na magsabing gusto kita

"..Ash!!.. niloloko ka lang ng babaeng yan!!

..maniwala ka naman sa kin oh.!"

" wow.. dryxx !! just wow !! at sayo ko pa talaga narinig yang mga salitang yan!! lalo na ang 'niloloko!!'"

Tuwing makikita ka

Ang damdamin ay hindi mapigilan

(Chorus)

May nagmamahal naba sayo?

Kung wala ay ako nalang

Lahat ibibigay sayo

Na walang alinlangan

Sana'y bigyan naman ng pansin

Ang puso kong ito

Kaya tanong ko lang

Kung may nagmamahal naba?

Sana'y ako nalang

'ano pabang kelangan kong gawen??. ash! bakit di mo man lang ako magawang paniwalaan.

ang sakit ash!'

'pero ano nga bang magagawa ko?? desisyon at choice mo ang di ako paniwalaan. Mahal kita ash!.'

'mahal na mahal'

' at  kung saan ka liligaya kahit mahirap at masakit, ttanggapin ko''

' gagawin ko lahat . paniwalaan mo lang ako '

' martir na kung martir . pero para sa isang taong ngayon lang nagseryoso . masyado kung magmahal!'

' kahit pa ang buhay ko ang kelangan . paniwalaan mo lang akong mahal kita. sapat na yun.'

Lagi kitang, inaabangan

Baka sakali makausap man lang

Ngunit takot ang nadarama

Pag nariyan ka na

Pero naiinis pag may kausap ka ng iba

Laging nasa isip ka

Di na magbabago magpakailan pa man

(Repeat chorus)

Hindi na magbabago ang puso ko

Ako'y magmamahal sayo

May nagmamahal naba sayo?

Kung wala ay ako nalang

Lahat ibibigay sayo

Na walang alinlangan

Sana'y bigyan naman ng pansin

Ang puso kong ito

Kaya tanong ko lang

Kung may nagmamahal naba?

Sana'y ako nalang

' ako nalang ash.. ako nalang!'

' pero . bat pa nga ba ako aasa?? alam kong sya lang at wala naman ng iba .'

'tatanggapin ko na lang . ang ganda mo ksing ngumiti e.. kaya i'll do whatever it takes . just to make that you smile . Even if it means my happiness..'

Prologue:

Sapat naba sayo ang ibgay ang sariling buhay q?? para lang sa taong mahal mo??..

Madami ngang martir sa pag-ibig… and I admit im one…

..pag-ibig o friendship??.. alin nga ba ang mahalaga??..

..-----------------------------------------------------------------

.”ash.. niloloko ka lang niya.. niloloko ka lang niya”

“WOW!!! Hah.. at sa iyoko pa tlaga narinig yang salitang yan.. !!talk to yourself…”

“bakit ba di mo kop mgawang paniwalaan??..bkit??”

Ako na lng ash.. ako nalang please….pero khit siguro mamatay aq at mbuhay muli after life.. siya pa din ehh.. siya pa din talaga ang mahal mo.. ang nkkapagpangiti ng smile mong daig pa ang sakit kung makhawa..at nppangiti kana din… mahirap,, magparaya.. pero para sayo.. khit buhay ko.. ittaya ko..

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Chapter 1: ‘Si Ash’

( Dryiex POV )

      Hi!! Ako nga pala si Dryiex Sheleigh Lizardo Dee ..16 yrs. yOung. 1st yr. college..may pagkaplayer sa [pag-ibig] at pti sa mga sports.. hahah.. palowsot men…naka 43 exes.. believe it or not.. 11 yrs.old aq nag paka PBB TEENS.. may pagkatomboy.. not really but . the way I act and move you can definitely tell that im a third sex.. but the way I flirt. no way , .

A/n: kung may nagbabasa man , comments is so much appreciated. so i do hope you'll leave some comments there,pls. i need your feedbacks for me to have a better writing skills through your comments. sorry sa typogrammatical errors.

'Sana'y ako nalang &lt;//3'Where stories live. Discover now