hayy soooo boooooooorrriiiiiing!! whatta day!!
oh!! i guess hindi na mggng boring ang araw ko.
Flirt Mode On!!
"hi leigh!!! whatzup?you looked so bored!! care to share!!"- si uhh? ewan ko din eh.
" hi. ugh.. yeah! im damn bored!."- me
" c'mmon babe! wanna hang out with me?* insert husky voice here..( eew)" sya
" where we will go, first?" ako.. bah! syempre kelangan manigurado
FYI . kahit flirt ako. im not a slut , im a member of 'NBKAT'
Never Been Kiss And Touch. ikaw member ka ba?? * irap*
( LSS: hoy ansuplada mo. kalbuhin kita gusto mo? )
Guys!! can you here someone? gosh!!
ayy. andito pa pala tong gago na to!!
" ah, hey babe! gotta go!!. i remembered that i have some errands to do. bye!"
huh! hahalik pa yung tarantad* na yun saken! ano sya chix? NO WAYY, Highway!!
_-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
habang naglalakad ako. I heard familiar voices.
" jadhxschsdfdhsgsha"- familiar voice1
" hnsajxhdgdhsacgcfhsdbcvdhgcfh"- familiar voice2
curious kayo kung ano pinag uusapan nila??
-________________- ewan ko duh~
tanong niyo sa kanila. eh anghihina kasi ng mga boses eh.
" woi! dryxx!! long time no see bro!! "- luhan?
kaya pala familiar voices . yung kambal tuko pala
( whatta word ) si luhan at si *ehem* sehun, ex ko!
*boyish mode on*
"zup! bro * bro fist *"- ako
" ehem!! ehem!! sehun si *ehem* girlfiee mo-- este si dryxx pala oh!."- luhan
tss.. pang asar talaga tong luhan na to kahit kelan. awkward tuloy.
" uh.. uhm.. h-hi d-dryxx hehe *insert awkward laugh here*"- sehun
" hello DRE!! zup? ano balita ang gagandang babae-- *luhan at sehun: tingin masama kay dryxx* este lalake niyo ah??"
*gulp* kakatakot naman tumingin tong kambal natoh! gurabeee!!
" Ehem! ice lng dryxx, ayy nga pala she *dryxx glared to luhan and sehun* uh.. dryxx alam mo na ba yung balitang may niligawan na daw ang bestfriend mo ba yun? yung ace daw."- sehun and luhan
grabee! kung magkaapelyido lang sila, baka masabi kong kambal talaga sila. Pareho mag isip at pumorma eh. pansin niyo din? sabay pa mag salita eh.maloloka ako sa dalawang toh eh.
" oh? sino namang liligawan ni ASH eh bakla yun?pfftt.. bwahahahahahaha "- ako
eh andami na kasing nababalitang manliligaw na ang heartthrob/ torpe prince ng university na toh eh. tss
" hahahaha, and-andami kong.. hahahahha. tawa .. hahaha sa joke niyo.ehem! pffttt.."
di ko talaga mapigilang matawa. si ASH ? si Ace Sean Han? ang forever torpe prince? na tropa/barkada/bestfriend ko? may nililigawan na? over my dead hot body!.
napatigil ang tawa ko dahil sa dalawang GWAPONG seryosong mukha ang nakatingin sakin. you know staring with meaning like ' hey b1 ( sehun ) may nakakatawa ba? baliw ata ex mo eh ' you know something like that!. gosh! wala ba silang sense of humor? ang Havey kaya ng joke nila.
" ha-ha-ha.. ehem!! why are you staring like that? staring as if im crazy? that's a joke right? so why didn't you laugh guys? don't tell me........* tingin sa dalawa*"
(-.-)(_._)(-.-) *nod**nod*
O.o??
" WHATDA??"- yan lng nsabi ko!!, seriously ?? SI ACE SEAN HAN a.k.a ASH my LOVE?? may nililigawan na???
Fvck??. fvck this life, Screw that LOVE
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(a/n: hello guys, sorry sa sobrang slow ng update!!. Vote!! Be A FAN, FOLLOW me po!! and COMMENT, i need feedbacks guys. puh-lease *pout* *puppy dog eyes* puuuhhh-leeaase!! mag Uupdate po ako agad. sorry for being demanding guys. tnx . ayy sa mga magpapadedicate po ng chapters dto or sa iba kong stories hoho, pm me nalng po or leave a comment. lovelots <3 godbless guys!!)
ESTÁS LEYENDO
'Sana'y ako nalang <//3'
Novela Juvenilnagmahal kana ba? nasaktan? nagparaya? eh ang mafriendzone? nareject? nakapagtapat ka na ba sa taong mahal mo? worse eh kaibigan mo? o kinimkim mo nalang? para walang mangyareng gulo?. ano nga ba ang love? sabi ng iba love is blind; love is like a...