Chapter 2 ( okay lang ako.. okay lang talaga!! )

31 2 0
                                    

A/N: sorry di pa po sya edited. walang time at sana may nagbabasa pa TT.TT

Chapter 2 ( Okay lang ako!!.. okay lang talaga. )

Hanggang ngayon iniisip kop pa din yung sinabi nung dalawa nung isang lingo.Tama kayo. Isang lingo na ang nakakaraan pero heto ako ngayon. Di pa rin makaget over. Ewan ko nga kung maniniwala ako eh,kasi duda pa din ako sa ideang si Ace Sean Han aka ASH eh manliligaw sa isang babae. Joke ba yun??

Hindi naman sa may pinaparating ako ng kung ano tungkol kay ash eh pero kasi I know him too well. Kung di lang sya gwapo at heartthrob baka maisip niyong bakla nga sya eh. Pero im telling you that he isn’t a gay. Nagtataka ba kayo kung bakit ganito ako ka-affected?? Kasi nga Gusto ko  si ash since highscool.

Nasaktan na ako sa kanya kasi bully siya at hindi niya ako pinalampas kasi inalipusta at niyurakan niya ang aking pagkatao. Huhuhu TT.TT nkakadugo ng ilong sa laleeeeeeem ng sinabi ko.Ayun nga binully niya din ako. Tapos inasar ng inasar kahit naman maton pa ako sa lahat ng maton. Nasasaktan din ako no! Eh kasi nga ganto yun nung first yr. first impression sakin ng mga tao is mataray, maarte ,may sariling mundo, mapagmataas, you know ! In other words negative comments.Panuh ba naman kasi may pagkaintrovert ako eversince. Kaya yung grupo niya at ang bestfriend ko. At take note BESTFRIEND ko ay binully ako. Ambait ng bestfriend kop diba?? The best!!* insert sarcasm tone here * Time passes by and tadah 2nd yr. highschool na kami. Iba na syang mang asar. Ganto kasi ang ugali ni ash eh. Sa classroom lang kayo magkakilala pero pag nasa labas. WHO U?? ang peg niya. Di ka niya kilala , ganun. Hindi ka niya tatawagin or papansinin. Pero nung 2nd yr. na kami. Lagi syang lumilingon sa upuan ko at tinitingnan ako ng seryoso. Taz dumating yung practice ng cheerdance. Ibang klase niya na ako itrato. Well, not exactly iba talaga. Kasi he’s still bullying my existence ang iba nga lang is yung inaasar niya ako sa harap ng kaibigan niya which is I find weird kasi nga diba WHO YOU ampeg niya sa labas.. Kinukulit niya ako. Bukambibig niya ang pangalan ko. Andami ngang nakakapansin kay ash eh, napapansin nila na parang may gusto na sakin si ace. Akala ko nga ako lang nakakapansin pero madami na din pala. Maytime nga na pinaamin siya eh.

* Flashback *

( sa Classroom namen )

Hayy.. kapagod na cheerdance yan. Magaling akong sumayaw, no  exag. Sorry kung conceited. Just stating the truth.

“ Dre! My praktis na daw ulit.hayy, ibibilad na naman tayo sa araw.”- Charme

“ ugh.. Kainis! Sorry, pero pakisabi I can’t practice. My head is damn aching, really bad”- ako habang minamasahe ang ulo ko.

“ ah. Sige. Pagaling ka dre.”- si charme at umalis na din.

“ Oh! Bakit nandito ka pa bonjing?? Diba may praktis pa tayo?”- si ash

Anoba to si ash?? Kabute lang ampeg?? Bigla biglang nasulpot eh

Peroo anodaw???????

Grrr… whatdahell. Bonjing na naman?? The nerve of this guy!!

“ what do you care?”

“ eh bonjing tara na dun mapapagalitan na tayo eh.”- si ash.. gurabeeeee antigas ng kukote niya ah.

“ Shut the hell up. Han!!”- sigaw ko.

“ oi.. awat nayan”- sabi ni JB tropa namin.

“ masakit ang ulo ni dryxx dre, mauna kana dun”- sabi ni JB kay ash

“ tss. Excuses”- bulong o ipinarinig ni ash

“ I heard that. Pakelam mo ba?? Eh ang init eh.. pati may practice pa ako ng club namen para rin sa intrams eh sasayaw din kami dun.”- sabi kop

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: May 07, 2014 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

'Sana'y ako nalang <//3'Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang