Lee Jaewan - một thằng béo với ước mơ viển vông
Thật đấy.
Có thằng đầu óc bình thường nào lại nghĩ tới việc chơi game để kiếm miếng ăn không?
Mà còn là bỏ ngang việc học để chơi game???
- Mày đúng là không bình thường Jaewan ạ. Học đi, đừng mơ mộng nữa.
Mày có biết rằng những tuyển thủ như sao sáng kia họ tài giỏi thế nào không? Mày có được bao phần kĩ năng của họ rồi? Mày có được bộ não siêu phàm đoán trước từng skillshot không? Có thể tính damage chuẩn tới mức mỗi lần xông vào đều lethal không?
Thôi đi, mày học toán ngu bỏ xừ. Bảo mày tính như vậy chẳng bằng chết cho xong.
- Lee Jaewan!!!! Tại sao em toàn ngủ gật thế! Học đi chứ!
Thế mày tính đầu quân vào đâu? Mấy team siêu đẳng đều đã có ngôi sao của mình, còn mấy kẻ làng nhàng đứng phía dưới chân họ thì chẳng đáng làm hòn đá lát đường.
Mày tính sống cả đời như vậy sao? Làm một bậc thang cho người khác dẫm lên để lấy chiếc cúp?
'Dĩ nhiên là không. Tôi sẽ tự dành được chiếc cúp đó.'
Lee Jaewan - một tên mập liều lĩnh nhưng biết chớp lấy thời cơ
Liều thật đấy. Suýt chút nữa là toi rồi.
Đội mày còn suýt vào bán kết cơ đấy. Thật quá tốt cho một tên lính mới nhỉ.
'Dĩ nhiên. Tự tôi cũng biết chọn cho mình một cơ hội tốt chứ!'
Đừng có tự kiêu.
Đội của mày vẫn còn thua xa những đội khác.
'Cứ chờ xem.'
Lee Jaewan - kẻ vô danh lạc lõng
- Chào mừng em tới SK Telecom T1!!!! Từ bây giờ chúng ta sẽ là đồng đội của nhau!!!
- Thật đáng tiếc, chỉ còn một chút nữa thôi là qua được vòng bảng rồi...
- Nhà chính đã nổ!!!! Samsung Ozone hủy diệt SK Telecom T1 S trong ba ván đấu!!!!
Haha. Lựa chọn hay lắm, Jaewan.
Bây giờ bọn họ đang loại dần thành viên, có khi nào họ sẽ loại cả cái đứa bất tài như mày luôn không nhỉ?
- Tôi xin công bố đội hình mới của đội tuyển SK Telecom T1 theo luật mới của OGN.....
Thật may mắn cho mày, Jeonghyeon hyung đã rời đi. Nếu không, chắc mày cũng không có cửa nhỉ?
'Im đi'
Lee Jaewan - người đứng sau, kẻ dư thừa
- Faker, đúng vậy, chính là Faker!!! Anh đã cứu trận đấu khỏi.....
- Double kill! Triple kill! Bang đang thống trị teamfight!!!
- Một pha cướp rồng hết sức tuyệt vời của Beng-the-jungle-god-Gi!!!!!
- Marin hoàn toàn hủy diệt toplaner đối phương, và đem về cho đội trụ đầu!
Họ không cần mày.
'Im đi'
Họ đã quá hoàn hảo rồi. Mày chẳng để làm gì cả.
'Dừng lại đi.'
Mày không thể trốn tránh điều đó. Cuối cùng thì cái cúp cũng không phải là công sức của mày.
'Câm miệng lại!'
Mày vẫn là một kẻ thất bại, Lee Jaewan. Mày không xứng với cậu ta...
- Để tôi yên!!!!!!!
- Em sao vậy Jaewan?
- D... dạ em không sao ạ... có lẽ là em hơi mệt... nghỉ một chút là được rồi ạ.
- Cẩn thận giữ gìn sức khỏe nhé. Mai là em ra quân với Junsik đấy.
- V... vâng ạ!
...theo sau cậu ta từ hồi còn ở Najin. Nhưng căn bản là người ta không chú ý tới mày, Jaewan ạ!!!!
'Phiền chết đi được ấy'
Lee Jaewan - kẻ ngốc trong một lũ thông minh
Ngu ngốc.
'Gì chứ? Đang yên đang lành....'
Mày là đồ ngốc.
'Ừ được rồi, tôi là đồ ngu ngốc. Được chưa? Giờ thì để tôi yên. Đang stream đấy.'
Có ai xem đâu. Họ đều đi ngắm Quỷ vương rồi. Ai thèm chú tâm tới mày.
- Aish chờ một chút. Tôi đi vệ sinh chút đã :3 Các bạn sẽ không phiền chứ đúng không? Haha :)))))
'Điên à, cho dù không có ai thì cũng phải giữ hình tượng chứ. Ai cũng đang stream mà.'
Yên tâm, cho dù mày có gào lên thì cũng không ai chú ý đâu. Họ lại tưởng mày tụt rank thôi.
'Xàm quần nhé. Lên chuỗi rồi. Giờ thì nói đi, muốn gì nào?'
Làm như mày không biết ấy. Chính mày cũng không biết mày muốn gì nữa thì cũng đến chịu.
'Ngưng nhé. Đừng tỏ vẻ thông minh lắm. Ngon thì nói đi.'
...
Lee Jaewan - vĩnh viễn chỉ là đồng nghiệp
- Tôi và cậu ấy, chỉ là quan hệ đồng nghiệp....
Haha, đồng nghiệp kìa.
'Im.'
Nóng tính thế? Không phải mày luôn được xưng tụng là Jaewan hiền lành tử tế à...
'Im.'
Cái thằng mà mày thích ấy, đi chơi với con Alpaca nhà khác rồi.
'Im...'
Sao vậy, cứ im lặng đứng nhìn thôi sao. Sao mày không thể dồn vào một phần mười tâm huyết của mày với chiếc cúp vào chuyện tình cảm nhỉ? Ngu ngốc.
'...'
----------------------
Hự... cái này là sao ấy hả?
Em cũng chẳng biết đâu đừng hỏi >.<
Tại vì mọi người toàn viết về Ú hạnh fuck dễ thương cutoe lạc quan này nọ, nên là giờ phải đổi gió tí :))))))
Ai cũng sẽ có những lúc cảm thấy thất vọng, buồn bã, có những suy nghĩ tiêu cực. Cả Ú cũng thế. Cậu ấy đã chọn một con đường không dễ dàng, gặp nhiều khó khăn và sự phản đối của mọi người. Chưa kể tới việc là cậu ấy luôn bị underrated nữa....
Vậy nên em muốn xây dựng một câu chuyện mà trong đó Wolf là một người bình thường, có lúc nóng giận, có lúc thất vọng với bản thân, hoặc thất vọng về đồng đội. Nhưng mà em là mẹ đẻ, nên em cũng không nỡ để nó buồn phiền lâu đâu.
Con ghẻ Dẹo yêu dấu, chap sau là con lên sàn rồi đó.
Liệu hồn mà vỗ về tên mập kia đi, trước khi nó đem Mùa Đông cho người khác đấy 😂😂😂 Còn dám phũ với nó nữa là mẹ cho Deft ngó lơ con luôn!!!
YOU ARE READING
Tổng hợp đoản các couple trong làng game LoL
FanfictionTốc độ nhanh hay chậm là tùy thời điểm, nhiều moment và rảnh thì up nhanh, ít game hoặc đang cắm mặt vào học thì viết chậm :)))))) Cái này là tổng hợp đoản do em viết bằng tiếng Việt, nhưng sau này có thể sẽ dẫn link quảng cáo các truyện khác bằng...