- Ê, chú tính giấu bao lâu nữa? Thích thì phải nhích đi chứ. - Hyukyu vừa khuấy cốc cà phê vừa phán - Có khi người ta cũng chờ lâu lắm rồi nha.
- Này, biết gì mà nói. Mà... hồi trước... tôi cũng đã bảo... bọn này... chỉ quan hệ đồng nghiệp thôi....
Hyukyu giật bắn người, phun cà phê đầy mặt bàn:
- Đùa anh à, đừng nói là chú đầu đất đến mức vậy chứ!!! Còn tưởng fan đùa.... aigoo trong game thì như thánh, vậy mà ra đời thì...
- Thì cũng tại hỏi bất ngờ, cuống quá....
- Thôi được rồi, để anh xuất chiêu ra giúp vậy :3
- Ai nha, có bao giờ thành công đâu mà.... - nói vậy chứ Junsik đã kéo ghế lại sát từ bao giờ. Mặc kệ, ưu tiên hỏi thăm kế sách đã, còn dùng hay không quyết định sau cũng được mà!!!!!
Nhưng mà, nói đi cũng phải nói lại....
Mấy cái gì mà skinship a, châm chọc a.... đều là do con Alpaca này xúi dại hết!!!
Cái gì mà tát yêu chứ, chú có biết là fan của con Sói suýt chút nữa làm thịt tôi rồi không!!! Hội đó không những không nhìn được 'tình cảm' tôi gửi gắm, mà còn nghi ngại cái gì mà botlane SKT không ưa nhau!!! Rau má, nếu tôi không ưa cái tên mập mạp đó thì làm gì có chuyện lăn cùng đường đến mấy năm trời chứ!
Cái gì mà tỏ vẻ ngạo kiều 'Tôi đây ứ thích kéo rank giúp con Sói mập đó đấy, các cậu tính làm gì tôi?' chứ, con Sói đó không những không thèm hỏi tôi kéo hộ mà còn tự ái đem hết snack ra ban công ăn lẻ, hại tôi đến cọng lông sói cũng không được chạm!!!
Nói chung là, draft rất hay, nghe rất ngầu, nhưng căn bản là không phù hợp meta!!! Mà lại càng không có khả năng counter con Sói mỡ dày vạn thính bất xâm!!!
-------------Tôi là vạch ngăn quá khứ chông gai và tương lai tương sáng -------------
- Tổng kết lại, ý chú là quất luôn?
- Chứ sao? Lên full damage xông vào oneshot luôn chứ còn gì!!! Ngồi chờ mỡ cũng có tích thêm lớp nào đâu...
- Ngại chết đi được....
Hyukyu chỉ còn mỗi cách trưng ra vẻ mặt tiếc hận 'rèn sắt không thành thép' với ông bạn mình. Chờ đến mấy năm, ném bao nhiêu thính, cũng nuốt bao nhiêu bả mà cuối cùng đến một chút can đảm tỏ tình cũng không có... Quả nhiên con người không có ai hoàn hảo a~
- Lo gì, có anh hiến kế cho rồi đó thôi :3 Cùng lắm... bị từ chối chứ gì! - Hyukyu đang cười hả hê, nhận được ánh mắt viên đạn của ai đó liền lập tức lấy lại phong thái gamer lâu năm 'bất biến giữa dòng đời vạn biến' - Chú cứ yên tâm, theo anh thì tên đấy cũng 'đổ' chú từ lâu rồi, mau về hốt là vừa.
Buổi đi chơi chỉ kết thúc sau khi Junsik tìm ra được thời gian chuẩn để 'mồi' con Sói nào đó vào nhà...
Trong khi đó, ở gaminghouse...
- Bang bang bang!!!
- Yah, mấy đứa này... rảnh rỗi thì để người ta yên coi, đừng bật nhạc ầm ĩ nữa!!!
- Bang bang bang!!!
- Aigoo, tôn trọng những người đang luyện tập đi chứ!!!
- Ppangya ppangya ppangya!!!
- Thật là.. chẳng tôn trọng người lớn gì cả - Jaewan càu nhàu trong khi đám trẻ maknae-line quẩy tung phòng khách. Nếu không phải cậu đang luyện tập và tự cãi nhau với bản thân thì cậu đã sớm sang dần mấy đứa đấy no đòn rồi.
'Cạch' - tiếng cửa mở báo hiệu sự trở về của tên mặt dày. Nhiều khi Jaewan chỉ muốn đập hắn một trận cho bõ ghét cơ mà... không nỡ.
Trong khi bạn xạ thủ đanh đá thì quá bận nghĩ cách mở lời với đối phương thì lũ nhóc con đã chí chóe:
- Ah, Junsik hyung mua gà nè!!! Mọi người mau ra ăn gà đi!!! - Ừ thằng nào cũng biết rồi mày khỏi phải gào đâu Heo Seunghoon ạ. Im im tí không bớt đi miếng gà nào của chú đâu.
- Aigoo Junsik hyung thật là hào phóng nha, em yêu hyung nhất!!! - Khỏi đi, chĩa về hướng senpai mặt liệt của mày mà thả thính ấy, anh mày đang bận lắm rồi khỏi cần thêm việc đâu.
- Ơ, thế hôm trước ai vừa mua đồ ăn cho em? - Đấy nói có sai đâu mà -_-
- Ah, em cũng yêu cả Sanghyeok hyung nữa, nhưng mà... em cũng yêu cả gà rán nữa :)))))) - Hay lắm, dám so sánh Quỷ vương với gà rán... thằng nhóc này.... gan không nhỏ đâu nhỉ??? Cơ mà kệ, liên quan gì đến chuyện của mình chứ? Tập trung tập trung a!!!
- Jaewan, chê gà à? Hay lại tính giảm cân? - Đậu, lỡ miệng...
- Không chọc tớ một ngày cậu chết à? - Jaewan giật miếng gà từ tay partner và bắt đầu rưới sốt - Làm như cậu gầy lắm không bằng....
- Vẫn không dám so với cậu! - Aigoo ít nhất cũng cậy được kim khẩu tên kia rồi~~~ Quả nhiên con đường ngắn nhất đi tới trái tim là thông qua dạ dày mà <3
-------------Tôi là vạch ngăn giữa giờ ăn của trẻ con mẫu giáo và thời gian làm chuyện đứng đắn -------------
- Xem nào - Junsik ngồi lẩm bẩm trong phòng - Đồ ăn, check. Quà, check. Đầu tóc quần áo, check. Lời thoại... ơ... sao lại quên rồi...
Jaewan mặt méo xẹo nhìn con người nãy giờ ngồi vò đầu bứt tóc lải nhải cái gì đó suốt cả tiếng mà không mỏi miệng >.<
Cậu không đau cơ hàm nhưng tôi đau đầu, biết không hả!!!------------- Tôi là vạch ngăn giữa đám lảm nhảm vô nghĩa và sự giải thoát của tác giả -------------
- Jamgu ah, nếu coach-nim có hỏi thì anh với Jaewanie đi ngủ sớm nhé ^^ - Junsik trưng ra bộ mặt 'ngây thơ vô tội' nhất có thể đi nịnh nọt thằng em.
- Ơ...
- Anh vừa mua gà cho chú đó. - Không thích mềm chỉ thích cứng hả thằng này?
- Ơ...
- Thế nhé, tập ngoan. - Còn nói chuyện với nó nữa chắc mình tăng xông mà chết mất. Nhà còn có ai tâm thần ổn định không vậy?Wolf đang rất là chăm chỉ, thực sự RẤT là chăm chỉ tập luyện thì bị bạn ADC thần thánh triệu vào phòng diện kiến :))))) Ở trong game phải coi nó như tổ tông mà cung phụng là một chuyện, nhưng ở ngoài đời mà cứ phải theo chân nó là không vui đâu nha!
Huống hồ mình còn thích cái tên đanh đá đó nữa... mà hắn lại dám bảo bọn họ chỉ có quan hệ đồng nghiệp!!!
*vênh váo* Mỡ cũng có cái giá của mỡ, nghe chưa? Đừng tưởng bổn cung béo là được quyền bắt nat bổn cung.
(Đôi lời tác giả: Không ai dám đâu, đụng vào anh anh lấy mỡ đè chết cả họ nhà em à :D)Vậy nên là Jaewan bé bỏng mặt không tình tâm không nguyện lết theo con cáo già Junsik vào ổ cáo~~~
Và sau đó sao, không còn sau đó nữa >.<
Thật là mất thời gian a, ôm cúp thì dễ mà ôm gấu mới khó~
--------------------
Đôi lời tác giả: Vậy là nợ đã trả xong rồi nhé :D
Từ bây giờ sẽ bắt tay vào làm các project mới.
Đơn đặt hàng đâu rồi, các đồng dâm mau lại đây với ta a~~~~~
YOU ARE READING
Tổng hợp đoản các couple trong làng game LoL
FanfictionTốc độ nhanh hay chậm là tùy thời điểm, nhiều moment và rảnh thì up nhanh, ít game hoặc đang cắm mặt vào học thì viết chậm :)))))) Cái này là tổng hợp đoản do em viết bằng tiếng Việt, nhưng sau này có thể sẽ dẫn link quảng cáo các truyện khác bằng...