"Không biết bọn kia có theo dõi mình không đây.Phải cẩn thận mới được chứ bọn nó biết bí mật này thì coi như toi mất.Cẩn thận.."Ngưu cứ đăm chiêu sợ bại lộ nên cũng lo lắng.
"á" tiếng Ngưu rên nhẹ Ngưu đang ôm đầu cái quái gì diễn ra thế này.Nhiều lần Ngưu đã lên những cơn đau bất chợt những kí ức không những mảnh ghép nào đó đang lần lượt xuất hiện nhưng rất ngắn không thể biết là gì là ai hay là có chuyện gì?Ngưu đi khám ở rất nhiều bệnh viện họ đầu nói cô ổn không bị gì cả nhưng thỉnh thoảng cô lại lên cơn đau đầu chết người.Và đây là lần thứ 3 kể từ cô 9 tuổi đến nay.Phải chăng những điều đó báo hiệu có chuyện gì xảy ra.
"lại nữa rồi.."-Ngưu cười như khinh bỉ chính mình.Có tiếng mở cửa rồi tiếng bước chân hình như đang tiến lại gần cô bế Kim Ngưu áp vào lòng tiến vào phòng đặt Ngưu xuống ghế gần đó.Người con trai quay lại chiếc ghế của mình nhìn Ngưu buồn hiu và thở dài.
-Lại nữa ư?bây giờ là chuyện gì?
-Có lẽ biết trước một điều gì đó cũng tốt.-Kim Ngưu mỉm cười
-Lại thế nữa rồi..em lại đây với anh nào.-người con trai đó dang hai tay ngang vai chào đón cô nàng
-Anh có muốn diễn với em một vở kịch không?-Ngưu cười thích thú
-Ngưu nhi à em khinh thường anh quá anh đường đường là một diễn viên kiêm người mẫu sao lại không thể đặc biệt với em chứ "phù thủy" xinh đẹp.
-Thiên Bình ơi Thiên Bình anh vẫn vậy..bắt đầu.-Ngưu nói xong bước đến ngồi trên đùi anh đung đưa đôi chân dài và nói những lời ngon ngọt khiến ai đó nổi da gà.
Bên ngoài cánh cửa.
-Họ nói những gì vậy?-Nhân Mã hỏi.
-Không nghe rõ này cái cánh cửa cách âm chết tiệt.-Bạch Dương chửi rủa
-Lặng im đi..ớ sao Ngưu lại lại ngồi lên thằng cha kia chứ.-Song Ngư ngây thơ nói
-Tránh ra ta xem nào.-Yết mặt mày đang tối sầm lại nhìn thấy cảnh đó anh như ngàn vạn mũi tên đâm xuyên vào tim.
-Hai người đó yêu nhau à?-Song Tử thắc mắc
-nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy quen quen đã gặp ở đâu rồi nhỉ?-Xử trầm ngâm nhớ lại
-Ai cậu mà chẳng thấy quen quen.-Kết nói
Bên trong phòng thì đang thoải mái diễn kịch.Tiếng nô đùa của hai người nghe sao dễ thương đáng yêu càng tôn lên nét đẹp của hai người.
-Diễn cảnh nào sên sến tí đi.-Ngưu nháy mắt nói nhỏ
-Vậy nhưng tại sao?.-Thiên Bình khó hiểu hỏi.
-Bọn kia đang ở ngoài kìa ấy đừng nhìn lại nhưng em muốn troll chúng nó hihi
-Vậy xin chiều "phù thủy" đáng yêu
Bên ngoài thì lộn xộn nhìn bên trong còn ai đó đang nóng hết ruột gan.
-Hai người đó đang làm gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngưu-Yết) Tình yêu lớp học
Fanficcouple chính Ngưu Yết. Fan Ngưu-Yết vào đây đọc nhé! Thật ra văn mình không giỏi nhưng vì đam mê viết truyện nên viết thôi..đừng ném gạch nhé!