Park Jisung
Bata pa ako at syempre,marami akong katanungan na gustong-gusto kong masagot,inosente pa kasi ako sa mga bagay-bagay.Gusto kong malaman kung bakit ang abnormal na leader ni Taeyong hyung,bakit ang talino ni Taeil hyung,bakit lolo ang tawag kay Hansol hyung,ano ba yung fashion evaluation ni Jhonny hyung,ano bang masarap sa takoyaki at bakit gustong-gusto yun ni Yuta hyung,bakit ang landi-landi ni Ten hyung,bakit may boring na Vroom Vroom Talkshow si Doyoung hyung eh ang pangit nung mic nya,bakit nagtatampo si Kun hyung kay Winwin hyung,bakit ang hilig magpaikot ng mic stand ni Jaehyun hyung pag nag-peperform sila ng Without You.Bakit ang inosente "daw" ni Winwin hyung,bakit ganun na lang kataas ang confidence ni Jungwoo hyung,paano nagkaroon ng abs si Lucas hyung,bakit parang pancit canton yung buhok ni Mark hyung dun sa Limitless MV,bakit adik na adik si Renjun hyung kay Moomin eh puting hippopotamus lang naman yun,bakit walang mata at no jam din si Jeno hyung,bakit ang savage ni Haechan hyung,paano ba ngumiti gaya nung kay Jaemin hyung,bakit parang dolphin ang boses ni Chen Le hyung at bakit ang ingay-ingay nya,at ang pinakahuling katanungan,bakit ako ang pinakacute na maknae??
NCT DREAM
ChickSung Park
Maknae na Cute,Main Dancer na KyotttKim Doyoung:
Aba,lokong bata 'to!Wag mong laitin ang bongga kong talkshow!Huang Renjun:
Cute si Moomin,tandaan mo yan!Lee Taeyong:
Abnormal,Jisung?Ako ang nagpalaki sayo tapos "abnormal"?!Park Jisung:
Oo,hyung!Kaya lumaki rin akong abnormal!Lucas Wong:
YUTAngina!Di ko kinaya yung maknae na cute,main dancer na kyottt!Ji Hansol:
Masyadong mahangin na ang maknae.Lee Haechan:
Last katanungan,bakit coconut head ang buhok mo?Bakit sisiw ka?Park Jisung:
.....
YOU ARE READING
Laughing Is Not My Style(재미 없어)
FanfictionRandom K-Pop jokes to make your stomachs hurt so much