" Mom! no... you can't marry that guy, dahil dalawang taong pala ang nakaklipas ng nawala si papa..... i dont like him and how did you know na mahal nya kayo... hindi mom pera lang ninyo ang habol nya so please stop being stupid because of that guy" iyan ang mga katangang lumabas sa bibig ni Danielle
"pakkkkkkkkk" isang malakas na sampal ang unang tugon ng kanyang ina "wala kang karapatan na sabihin yan saakin at sa tito vince mo, mahal ako ni vince at hindi yaman ang habol nya saakin, naiintindihan mo ba daniella" galit na pasigaw na bulyaw ng kanyang ina
gusto mahiyak ni danielle sa kanyang kinatatayuhan, hindi dahil sa sampal ng kanyang ina kundi dahil sa katotohanan nasaktan sya nito sa unang pag kakaktahon ng dahil lang sa lalakeng iyun. "Oo mahal ka nga nya at mahal modin sya pero ng dahil sa lintek na pagmamahal nayan ay hindi mo kami makuhang mahalin ni papa and because of that i really hate him and............. y-you" hindi na kayanan ni daniella na ibuhos kanyang inanakit..... mag sasalita pa sana ang kanyang ina pero pinigilan nya ito " pag mamahal na ipinagkahit mong ibigay samin" pag kasabi nya ng katangang iyun ay kaagad syang tumakbo sa tahas ng mansion para tumungo sa kanyang silid. pag kapasok nya sa kanyang kwarto ay agad syang sumanpa sa kanyang napakalaking kama at tumalukbo sa ilalim ng kumot hindi na nya mapigilang umiyak.... sinisisi nya ang kanya ina kung bakit sa uling ininga ng kanyang ama ay wala sya sa tabi ng mga ito kung bakit inuuna nya ang trabaho kaysa sa pag silbihan nya kami ng aking ama. lumaki si daniella na alos kalinga ng kanyang ama ang naranasan nya.... na alos ginagampanan ng kanyang ama ang pagkukulang ng kanyang ina.
alam nya din na mag kasintahan ang kanyang ina at si tito vince nung kapanahunan nila.... sila ang tunay na nag mamahalan at hindi ang kanyang ama... naputol lang ang kanilang pamamahalan nung inilayo sya ng mga magulang ni mama at ipinakasal ito sa anak ng kanilang kaibigan at sya si papa. ayaw ng mga magulang ni mama kay tito Vince dahil sa mahirap pa ito sa daga. nung nalaman ni papa na kay mama sya mag papakasal ay labis ang kasihan na nararamdaman nito dahil ikakasal sya sa babaeng mahal nya. pero kabaligtaran angnararamdam ni mama sa oras nayun. mahal ni papa si mama nung mga bata palang sila dahil sabay silang lumake at nung nasa kolehiyo na sila ilang ulit na nag tangkang manligaw si papa kay mama pero alos rejection ang tugon ni mama. sa loob ng 31 years ay hindi makuhang mahalin ni mama si papa, 21 na ako ngayun, sampung tahon ng kanilang pagsasama bago ako nahisilang, hindi nanga ako nasundan kahit na gustong gusto kong mag karoon ng kapatid.
isang lingo na ang nakakalipas mula ng magsumbatan kame ni mama at tatlong lingo nalang at ikakasal na sila..... hindi ko parin matangap na ganun nalang iyon. eto ako ngayun nasa kwarto ko at nag eempake ng mga gamit ko para sahan pa kung mananatili ako d2.
nan d2 nako ngayun sa arap ng mansion at tinititigan ito " sa aking pag talikod alam kong iba ang buhay na aking tatahakin at kakalilimutan kona kung sino ako"
Anyway my name is Daniella Aira Johnson, 21 years old. nag iisang anak ng aking ina at ama hehehe joke, anak ako ni Charlene Alorca Johnson at Vincent Johnson. si mama at papa ay galing sila sa mayayamang pamilya at kilala sa larangan ng bussines world at hindi ako kasali sa kanila dahil gusto ko pinag iirapan ko... ilang ulit nako kinausap ni papa noon nung nabubuhay pa sya na palitan daw sya bilang CEO ng mga kumpanyang inaawakan nya, pero hindi ko tinangap dahil hindi pako ready at wala narin nagawa si papa. ngayun wala na si papa ang mga lolo at lola ko ang nag aasikaso nito kasama nila ang aking nag iisang pinsan, si kuya Chales.
BINABASA MO ANG
Be mine again
RomanceHe is a man who can take any girls panties easily and play them in his bed. Jaspher kyle Hernandez ay isang playboy, womanizer, a total jerk, and he is one of the most eligible bachelor in town. kilalang kilala sya at ang kanyan pamilya sa larangan...