THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOA
Tác giả : Thịnh Thế Thanh Ca
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Xin theo ta tuyên đọc lời thề: Ta thân kiều thể nhuyễn, ta tư thái nhẹ nhàng, thanh như chim hoàng oanh gáy kêu, mạo như kinh hãi hồng chiếu ảnh.
Ta là này trên đời không gì sánh bằng thịnh thế bạch liên hoa.
Trăn trở tại ngàn vạn thế giới, tại ngàn vạn trong biển người, tìm ngươi, dẫn dụ ngươi, phá hủy ngươi.
A, ta người yêu a, thỉnh tại đây hắc ám do dự trung trưởng thành, chờ gặp nhau lần nữa lúc, ngươi muốn đem này thế giới giẫm dưới chân.
Lâm Vãn vẻ mặt mộng bức: Thỉnh nhắm lại ngươi miệng thúi!
Con mắt lại mở ra thời điểm, nàng đã đứng ở ngàn vạn trong biển người, tìm đến kia cái khuôn mặt anh tuấn nam nhân.
Chỉ thấy hắn nhếch môi cười, phảng phất như ngàn vạn hoa nở.
Trong tay bảo kiếm ra khỏi vỏ, Lâm Vãn liền bị chọc tử.
Hệ thống: Kí chủ, hệ thống thất bại hoan nghênh ngươi. :- )
Nội dung nhãn : Cung đình hầu tước xuyên nhanh sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Vãn ┃ vai phụ: ┃ khác:
001 bạo ngược đệ đệ tiểu tỷ tỷ ( nhất )
Lâm Vãn té ngã trên đất thời điểm, hoàn toàn không nghĩ tới chính mình sẽ chết.
Nàng mới vừa lợi nhuận một số tiền lớn, ở trung tâm thành phố mua tân phòng, treo cái thành thật nam nhân, chậu vàng rửa tay không làm gạt người thủ đoạn , chuẩn bị kết hôn sinh tử .
Chỉ là cùng vị hôn phu ăn bữa tối dưới nến mà thôi, nàng liền treo .
why? ? ?
"Cả ngày đánh nhạn, bị nhạn mổ. Ngươi cái kia thành thật nam nhân vị hôn phu cùng ngươi là đồng hành a."
Ai? Ai ở nàng đầu óc thảo luận lời nói?
"Kí chủ 888 hào, ngươi hảo, xét thấy ngươi như thế ưu tú thất khiếu chảy máu chết kiểu này, bổn hệ thống quyết định tuyển định ngươi vì mới kí sinh chủ."
"Phía dưới thỉnh ngươi theo ta tuyên đọc lời thề: Ta thân kiều thể nhuyễn, ta tư thái nhẹ nhàng, thanh như chim hoàng oanh gáy kêu, mạo như kinh hãi hồng chiếu ảnh. Ta là này trên đời không gì sánh bằng thịnh thế bạch liên hoa. Trăn trở tại ngàn vạn thế giới, tại ngàn vạn trong biển người, tìm ngươi, dẫn dụ ngươi, phá hủy ngươi. A, ta người yêu a, thỉnh tại đây hắc ám do dự trung trưởng thành, chờ gặp nhau lần nữa lúc, ngươi muốn đem này thế giới giẫm dưới chân!"
Lâm Vãn vẻ mặt mộng bức: "Thỉnh nhắm lại ngươi miệng thúi!"
"Rất tốt, ta đã nghe được ngươi dùng niệm lực đọc một lần, khế ước đạt thành. Hệ thống thất bại khởi động!"
Lâm Vãn: "Làm ngươi ba ba, ngươi đạp mã gọi cái gì hệ thống?"
Đáng tiếc nàng ở trong lòng điên cuồng la lên, căn bản không có người nghe thấy, cả người đều mất đi ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOA - THỊNH THẾ THANH CA
Teen FictionVăn án : Xin theo ta tuyên đọc lời thề: Ta thân kiều thể nhuyễn, ta tư thái nhẹ nhàng, thanh như chim hoàng oanh gáy kêu, mạo như kinh hãi hồng chiếu ảnh. Ta là này trên đời không gì sánh bằng thịnh thế bạch liên hoa. Trăn trở tại ngàn vạn th...