END

1.4K 18 9
                                    

 Chương 66 066 ngôi sao cùng biển rộng ( thất )

"Này bên cạnh, mau đến bên này." Có tiếng người dựa vào gần, Lâm Vãn lập tức có chút ít kinh hoảng, mãnh ôm lấy tiểu quái vật muốn chạy.

Kết quả tiểu súc sinh này căn bản không để ý nàng, nhất móng vuốt đá nàng, Lâm Vãn liền căn bản vô pháp dựa vào gần nó, chỉ có thể duỗi tay che chính mình cánh tay, đau đến hấp khí.

"Ngươi cái tiểu súc sinh, không đi theo ta cũng đừng về nhà , chính mình hồi." Lâm Vãn khí cấp bại phôi hướng nó chửi nhỏ một tiếng.

Này loại lời nói phải trung khí mười phần gọi mắng ra, mới có thể đã ghiền, bất quá nàng bây giờ là đặc thù thời kỳ, bên ngoài còn có nhìn thèm thuồng nhìn chăm chú nhân, nàng cũng không dám hét to lên bại lộ chính mình.

Này tiểu quái vật nghiêng đầu rống nàng một tiếng, sau đó lại dùng cái mông nhắm ngay nàng, liền như bình thường đối với nàng tức giận đồng dạng.

Bất quá cùng lúc trước đều bất đồng là, lần này nó là phục thấp thân thể, thỉnh thoảng lại hướng về phía những thứ kia trong lồng tre mãnh thú rống giận, tựa hồ là đang cảnh cáo chúng nó không cần có cái gì không an phận nghĩ.

Xem này tiểu quái vật ngăn cản chính mình trước người, tuy nói nó so với trước tiểu con nhi tạo hình, đã cao lớn hung ác không ít, nhưng là cùng trong lồng tre những thứ kia mãnh thú so sánh với, nó vẫn là nhỏ bé cực kỳ.

Nhưng là giờ phút này nó lại chút nào không sợ hãi, thậm chí bất cứ lúc nào chuẩn bị lao ra cùng với khác mãnh thú liều cái ngươi chết ta sống.

Tuy nói này tiểu quái vật có thể là đem Lâm Vãn trở thành một loại mỹ thực , bất quá liền dạng này cũng làm cho Lâm Vãn cảm thấy rất vui mừng , ít nhất làm cho nàng a một loại chính mình được bảo hộ cảm giác.

Đáng tiếc còn không đợi nàng từ "Chính mình dưỡng hổ nhi tử cuối cùng lớn lên , cũng biết đau nhân" này loại trong vui sướng tỉnh táo lại, liền thấy kia cái thợ cả mang một đám tráng hán nhóm đến đây.

"Mau, có động vật chạy đến , vội vàng bắt lấy nó. Còn có này một đám nổi điên mãnh thú, cũng có thể đưa đi đấu trường , đỡ phải đến thời điểm đều tử ." Thợ cả lại đây vừa nhìn liền rất quen thuộc biết tình huống của nơi này, rất nhanh liền làm tốt lắm an bài.

"Chao ôi, cái tiểu cô nương kia như thế nào bị thương ? Ngươi có phải hay không mới tới , như thế nào tay chân vụng về , tại đây bên trong không được đổ máu, này chút ít mãnh thú một khi nghe thấy được máu tanh mùi vị, mỗi một người đều muốn nổi điên !" Thợ cả lập tức phải bắt được nàng dắt ra ngoài.

Lâm Vãn thất kinh xem tiểu lão hổ, kia tiểu súc sinh tựa hồ nghe hiểu này chút ít nhân đối thoại giống nhau, thế nhưng không gọi , bên cạnh tráng hán đều trận địa sẵn sàng đón quân địch, đánh cuồng bạo thuốc mãnh thú nhóm, cũng không thể giống nhau mà nói, nhất thằng nhãi con cũng là rất đáng sợ .

Trong tay bọn họ đều cầm lấy thuốc mê, nguyên một đám cũng không dám để sát vào, hiển nhiên là chờ tiểu quái vật bộc phát sau đó, sẽ dùng thuốc mê trước mê đi rồi nói sau.

THỊNH THẾ HẮC LIÊN HOA - THỊNH THẾ THANH CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ