kahit pumayat na ko. i decided to study muna.. ewan ko ba.. ang gulo ko di ba??
hay.......... kakapagod din kaya mag-aral na may halong kalandian..
napagod na din ako kakasunod sa kanya, makipag sabunutan at habulan sa mga kaagaw ko kay prince charming.
5 months na pala...... aking........
Raymond (PrinceCharming).....
siguro masyado lang ako na pressure sa pag aaral ko kaya na baliwala ko na kita agad..... pero
ngayon.........
hinanahanap ko na ulit ang boses mo...
hay......
pumunta muna ako sa library ng biglang may lumapit sa akin.... at sinabing..
"HELLO?? KAMUSTA KA NA??".............
hindi ko alam kung bakit ang lakas ng pintig ng puso ko.... unti-unti akong humarap.....
nang biglang nahulog ko ang dala kong libro ng makitang si Raymond.... pala ang nasa harapan ko...
manginginig-nginig ang tuhod ko na parang may lindol.
ang puso ko parang makina ng sasakyan na umuusok na.... dahil OVER HEAT na..
mautal-utal kong sinabi "aaaaaa..kooo.....baaaa... ang ti...na...ta..nu...ng.. moo?????"
sagot ni Raymond "oo, ikaw nga."
"kilala mo ko???' patanong ko sabi...
wari ni Raymond "oo, di ba isa ka sa mga 1st year na bumabati sa akin pag vacant period? parang may naiba sayo??? ...."
"ah....anu ka....ka...si....????.... ganun ba?" sabi ko.
"PUMAYAT ka ba?? :D" wari ni Raymond.
(YES!!! napasin niya din... hahaha XD)
"pasensya ka na kung na iistorbo kita. kung naiingayan ka na sa akin. naririndi ka na sa mga sulat ko. kung sawang sawa ka na sa peanut bars na binigay ko sayo. at kung diring-diri ka na sa pictures ko...........sorry......" nagmamadaling wari ko.
sabi niya..
"wait.....calm down. napapatawa mo tuloy ako. hehe. sa totoo lang na miss ko yung mga funny pick up lines mo like:
Ice ka ba? - crush kita, okay lang?
Nabibingi ka na ba? Coz my heart has been screaming out your name for quite some time now..
Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo..? Basta pag-aralan mo lang akong mahalin....
those pick-up lines are so kilig...... everyday nga hinihintay ko yung ma letters mo kasi its unique and it makes my day complete."
wah!!! this is it!! this is really is it is it!!!
...............................................................................................................................
VOTE and COMMENT pls... thank you:D
-heeyoung24
BINABASA MO ANG
PRINCE CHARMING TURN INTO PRINCESS??? (short story) completed
Short Storykaramihan sa mga babae naghahanap ng kani-kanilang prince charming. minsan kahit nga sa daan, LRT/MRT, computer shop, palengke, mall at sa school naglalakihan mga mata natin para humanap ng boylet.. hehe funny but true. e panu kung isang beses mo pa...