wah!!la magawa
maka-tulog na nga....
zZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz...................................
DREAMLAND.......... chuk!!!
(>.<)....................................... (O_O)\......
DREAMING........... . . . . ..
-heeyoung24
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
chapter 1
hay!!!!! yahoo! sa wakas graduate na din ng................................................................................
highschool..... toinks! hehe kala nio college???... eme lang...
nga pala.. ako si Alyssa. 16 years old. fat. mabait. cute. masayahin. makulit. mahiyain pero minsan makapal mukha... sbi nga ng iba MOODY daw ako. pero di ni alam nakikisama lang naman talaga ko. incoming 1st year college sa isang pam publikong paaralan.kukunin ko sana HRM kaso maliit daw ako?????? akalain nio yun 5'3" na ko pero kulang pa din?.... siguro dahil chubby nga ako.... ayun kinuha ko na lang education.... tutal nanaginip din ako dati na magiging guro ako... hehehe parang ngayon?? NAGAGAGINIP DIN AKO.....
FIRST DAY OF SCHOOL!!!
bangon. ligo. bihis. kaen. toothbrush.... alis!!
hay........ ..... JEEP!!.... ayun sa waka nakasakay din... :D
bakit kaya nakatingin sa akin mga tao????
a. may dumi ako sa mukha
b. MAGANDA AKO!!
c. nakita nila ako sa commercial???? (hehe nag extra kasi ako dati sa isang commercial)
d. insecure
tooooooot!!!
tawa pa sila..bakit kaya???? kinuha ko salamin ko at yun! BOOOOM!!!!malaking BOOOM!!
ang BOOOOMUGAAAD sa akin... nakalimutan ko pala mag suklay...hay buhay...... none of the above pala...
ayun sa wakas!! "ma! para!..." sabi ko.
woooow!!! daming tao..... malamang school nga di ba?? echosera! hehe
naglibot muna ako sa buong school. tutal medyo maaga pa naman..
huwaaw!!!!!!! daming magaganda at gwapo sa school......
kaso dami din maarte at nag iinarte lang...
ako kaya san belong????? TING!! sa MATALINO!!! tama ba? hahaha echos lang!!! >___<
kring!!!!!!!!!!!(bell nag ring)
punta na nga ako sa room..
paakyat na ko ng hagdan ng biglang............................................................................................................
tumigil ang oras....alam niyo kung bakit?????
eh kasi naman nakita ko na ata PRINCE CHARMING KO!! hahaha kilig.....
..........................................................................................................................
VOTE AND COMMENT pls..... thank you :D
-heeyoung24
BINABASA MO ANG
PRINCE CHARMING TURN INTO PRINCESS??? (short story) completed
القصة القصيرةkaramihan sa mga babae naghahanap ng kani-kanilang prince charming. minsan kahit nga sa daan, LRT/MRT, computer shop, palengke, mall at sa school naglalakihan mga mata natin para humanap ng boylet.. hehe funny but true. e panu kung isang beses mo pa...