chapter 2

22 2 0
                                    

Eto na guyss... Sorry nabitin yung kay rhea kasi mahina wifi eh atsaka nag power off yung aking cell phone crush ni rhea si ully. Si biboy si khea ang girlfriend nya lahat sila nag aaral doon kaso hindi sila pinapansin ng chicser..

Continuation of chapter 1

Vote and comment......THANKS

~~~~~~~~~~~~~
Sofia' s POV

SOFIA COLEEN ANGULO GUMISING KANA!!!! -Mommy

Opo!!!- me

Tumayo na ako sa hinihigaan ko at nag open sa facebook at inistalk ang facebook ng aking idol, maaga pa naman mga 5:00 pa lang kaya ok lang post muna sa group ng chicser then tingin muna ng picture ng chicser. Then like,like lang ng picture ok na sana mapansin ako ng chicser kahit isang araw lang...Pagkatapos kong mag fb inoff ko na yung laptop ko then punta na sa cr...

Ay sorry di pa ako nakapagpapakilala haba agad ng mga sinasabi ko hehehe... By the way, ako nga pala si Sofia Coleen R. Angulo 15 years old 4th year high school,mahiyain ako,friendly,mabait, at matulungin. Kinaadikan ko ang chicser mostly ranz kasi super gwapo nya ok ok mamaya na yan ligo muna...

After 20 minutes

Tadaaaa!!! Tapos na ako maligo magbibihis na ako ng uniform dahil first day of school, nag aaral ako sa chicser university kasama ang best friends ko atsaka ang chicser kaso hindi nila kami pinapansin😢😢😥😥huhuhu...ok tapos na ako magbihis bumaba na ako at pumunta ng kusina kumain lang ako ng egg,oatmeal at milk..... O diba healthy..

It's already 6:00 malpit na ako sunduin ng aking service bago yan twitter muna....

Ittssmeeesofiaaa: Going to school so early pa kaya twitter muna....

*beep beep*
Yan na ang aking school bus

Bye ma *kiss sa cheeks*- me

Okay anak study well-mommy

When I entered the bus I see my bestfriends and at the back was......

Cuttttttt~~~~•~•~~~~~

Hello guys I will update later byeee!!!

Vote and comment............

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

An Ever Long Lasting Love (ft.ranz kyle and chicser)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon