Mọi thứ đều có sự kết thúc. Những cái kết đều có nguyên nhân của nó. Trái đất này cũng thế, vậy nguyên nhân là gì ? Do lũ loài người ngu ngốc, kiêu căng, muốn vượt qua tri thức, giới hạn của nhân loại?
Và ngày đó đã đến. Mọi thứ bị phán xét bởi chính vị Thiên Chúa tối cao. Thế giới dần trở nên héo tàn và bị bao trùm bởi sự thiếu thốn.
Một vùng đất khô cằn hoang vu của sự sụp đỗ, chỉ còn những đứa trẻ tồn tại ở đây. Mọi thứ dường như đã được định sẵn cái kết. Nối những bàn tay nhỏ bé với nhau, tin tưởng vào một niềm tin mù quáng. Một người đưa tin từ vương quốc đã mang lại cho ngôi làng nhỏ một lời tiên tri định mệnh: Một nữ thợ may được vinh dự đảm nhận vai trò <Đấng cứu thế> và tất nhiên cô sẽ được nhận phần thưởng xuyên suốt quá trình là 9 phước lành từ Chúa, khi nhận được đủ điều kiện, cô sẽ mang trong mình một sức mạnh vô đối để cứu thế giới thoát khỏi tận thế.
Phước lành nằm sâu trong sự bao bọc của một toà tháp hùng vĩ có tên <Toà tháp AI> , đó là vinh quang chỉ dành cho <Đấng cứu thế>
Đồng hành với người thợ may - Miku là những người bạn ở ngôi làng. Đầu tiên là anh chàng Kaito, Kaito có một mái tóc màu xanh biếc và anh rất yêu biển cả. Nàng kiếm sĩ Meiko với đôi mắt màu nâu rực, ánh lên sự mạnh mẽ của cô. Với những động tác uyển chuyển, cô nàng Luka được mọi người trong dân làng yêu mến, cô luôn muốn cho mọi người vui vẻ bằng những điệu nhảy quyến rũ của cô. Vị linh mục Gakupo có mái tóc tím, dài ngang lưng, trông rất tiên sinh. Cô nàng Gumi - nữ thi sĩ tốt bụng. IA- cô chị gái của Mayu, cô rất tự mãn nhưng từng sở thích, nhưng cô luôn quan tâm đến mọi người, IA có lòng nhân hậu rất tuyệt vời. Trái ngược với Mayu dịu dàng, tử tế, tuy vậy cô thường ganh tị với chị của mình dù là 1 việc vặt. Cặp chị em song sinh Kagamine luôn quan tâm, yêu thương mọi người. Hầu như mọi người ở làng đều mồ côi cha mẹ nên họ đều xem nhau như là gia đình của mình. Bên những người bạn đồng hành đáng tin tưởng, luôn giúp đỡ lẫn nhau. Ngay cả khi mạnh khoẻ hay bệnh tật, vẫn trung thành một niềm tin 「Chúng ta cùng nhau chia sẻ mọi thứ.」「」「」「」「」「」
BẠN ĐANG ĐỌC
Vocaloid: Shukufuku no Messiah to Ai no Tou
Fanfiction。Truyện được dựa theo bài hát Vocaloid 「Shukufuku no Messiah to Ai no Tou」 • Tính cách, ngoại hình, nội dung, cốt truyện của Vocaloid sẽ được giữ nguyên. 。Hiện tại kết thúc của truyện còn nhiều giả thuyết khác nhau nên tớ sẽ cố gắng giải thích b...