chương 5 : hẹn hò

361 29 2
                                    

Sáng hôm sau , quake đến trường ( hôm nay là chủ nhật ) sớm hơn mọi hôm ( ery : chắc là đi chơi với ai chứ gì? Quake : ko có ! Tôi đến trường có chuyện đấy nhé! Ery : là chuyện gì ? Quake : fang gọi tớ xuống trường có chuyện !! Ery : chắc rủ đi hẹn hò ròi ! Quake : hẹ...n ... h..ò.. gì chứ !!?!!" Mặt đỏ tía tô à nhầm tía tai " ) . Đến trường , thấy fang đang đứng đợi ở cổng trường , thấy quake liền chạy đến , fang liền chạy đến chỗ quake , mặt đỏ có thể sánh bằng với cà chua . Miệng cứ lắp bắp : " hô...m ...nay cậu .....đ...i chơi với ....tớ .. Được .. ko ?!!? Nghe xong quake nở rộ nụ cười thật tươi nói : " uk , được thôi ! " nhìn quake nói mà fang ko kìm được suy nghĩ " xinh quá đi " rồi cũng thầm đánh giá quake " hôm nay quake thật xinh mái tóc nâu hơi bồng dài  được thả xoã , khuôn mặt mũm mĩm , lần da trắng mịn , bộ váy chấm bi đen trắng có nơ ở giữa bụng thật là xinh quá mà .

      ( tóc dài đến hông nha )     Quake huơ huơ trước mặt fang , liền tục hỏi : " fang ?!?? Fang !?!! " đến lúc ko chịu được nữa thì hét to lên " fang !!!!!!!?! " làm fang giật bắn người , nhìn quake rồi nói ngơ ngàng " hả...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      ( tóc dài đến hông nha )
   
Quake huơ huơ trước mặt fang , liền tục hỏi : " fang ?!?? Fang !?!! " đến lúc ko chịu được nữa thì hét to lên " fang !!!!!!!?! " làm fang giật bắn người , nhìn quake rồi nói ngơ ngàng " hả? À.... ừ ... có chuyện gì vậy quake ?" Quake  nhìn nói " ko có gì mau đi thôi " rồi kéo fang đến khu vui chơi chơi các trò đu quay , tàu lượn , ... , và giờ sau khi chơi chắn chê chơi hết tất cả các trò chỉ duy nhất còn 1 trò chơi đó là ........... nhà Ma . Lần này fang kéo cô vào chơi và khi chơi được gần hết quake đã gần hồn lìa khỏi xác trên đường quake ôm fang như con bạch tuộc bám sát vào fang , fang mặt đỏ như cà chua cứ để cho quake ôm , trong lòng vui sướng hét to . Ra ngoài trời cũng sắp tối quake cảm thấy rất vui vì buổi vui chơi hôm nay , cười tươi cảm ơn nói : " fang cảm ơn vì buổi vui chơi hôm nay nha !!! " rồi 1 vụ chấn động xảy ra quake vấp vào hòn đá thế là quake đang nằm lên fang and môi chạm môi , đứng dậy hai người mặt đỏ tía tai , quake vội đứng dậy nói :" Xin lỗi cậu nhiều nha !!!!!!" Rồi ba chân bốn cẳng chạy về nhà mk để lại fang vẫn mặt đỏ tía tai thầm cảm ơn cú ngã lúc nãy của quake , rồi lững thững đi về . Về nhà quake ko khỏi ngạc nhiên 6 cái xác của  6 boi nằm giữa nhà vội nhớ mk quên không nấu thức ăn , thế là 6 boi nhịn cả ngày hồn gần lìa khỏi xác . Quake vội vàng nấu cơm , 20 phút sau 6 boi đã hồi sinh và thorn ăn xong đã nhanh chóng hỏi : " mama sao lại đi cả ngày như thế " rồi quake kể mọi chuyện " à là thế này ... bla ......blo .... thế đó "  6 boi nghe xong liền nguyền rủa fang khiến mỗ nam nào đó hắt hơi suốt .
 
.........'..................















The end

Thay Đổi Tôi Là Ai? Là ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ