"Ven! Di ba sabi ko sa'yo wag kang makekealam! Anong ginawa mo ngayon?" Galit na sigaw ko kay ven! Nakakainis siya! Nakikialam sa mga pinapaglaruan ko! Tss! Kahit kailan talaga pakealamera parin siya. Kumunot ang noo niya sakin dahil sa pagsigaw ko. "Kath!! Magising ka nga di ka naman ganyan dati! Why are you doing this? Huh?! Para masabing playgirl ka? O ayan na natupad mo na ang pangarap mo pinandidirian kana ng mga tao! Yun ba ang gusto mo?!" Nasampal ko si Ven dahil dun. Nagulat naman siya at biglang nagwalk out. Napailing nalang ako sa scene na ginawa niya. Kapal mukha! Pagkatapos niya akong hinila dito iiwan niya lang ako bigla? Hayst! Lahat naman kasi ganun na ang trato ng mga karamihan dito sa mundo. Mga paasa!. Umalis nalang ako sa gymnasium ng tapos na ang palabas ni Ven. Pinapunta niya lahat ng estudyante dito sa gymnasium tapos pinahiya ako! Langhiya. "Hey babe" lumapit sakin si-?? Sino ba 'to? Ngumiti nalang ako sa kung sino yun at dideretso na sana sa canteen pero pinigilan niya ako! Kabanas naman to ohh! Gutom na kaya ako! Humarap ako dun sa lalaki at tinanggal yung kamay nya sa braso ko. Inirapan ko siya "who are you?" Bored kong tanong dito sa lalaking to. Nagulat naman siya sa tanong ko at dinilaan niya yung lower lip niya bago magsalita "I'm your boyfriend. Bakit parang naninibago ka?" Ahh si ron? Robert? Uhh.. Di ko kilala to ehh (-_-) "ok" nasabi ko nalang at tumakbo papunta sa canteen. Pumunta agad ako sa counter at nagorder "Ms. Kathrine Angelica Castañeda" binasa nong cashier yung full name ko sa I.D ko gosh! Ba't ko pa kasi sinuot to? Baka mamaya ipagkalat niya yung totoong pangalan ko (0_0) . Nagpanic na ako at tinago agad yung I.D ko baka may makakitang iba noh. "Ahh.Ehh hehe Ate pwedeng secret nalang po natin yun? Baka kasi-" pinutol ko agad yung sasabihin ko. Baka kasi mabigyan siya ng motibo na nagsisinungaling lang ako sa mga iba. Kinuha ko na yung inorder ko at kumain. Habang kumakain ako napaisip ako sa mga sinabi ni ven. Ba't galit na galit siya ng napagtripan ko si Marco? Ay! Naalala ko na! Crush pala niya si Marco! Huh.. I need to make her jealous again para makaganti ako sa pagpapahiya niya sakin. Ms. Ven Myca Baroña I'm ready to play your games.
YOU ARE READING
This Playgirl Is Inlove
Teen FictionShe's a playgirl who doesn't know the true meaning of love