Trix's POV
.
Kasalukuyan akong nagbabasa ng libro ngunit naagaw ang attensiyon ko sa lalaking umupo bigla sa tabi ko. May itsura ay hindi pala. Gwapo at mukhang mayaman, first time ko yatang may makatabing lalaki for pete's sake. Kailangan ko pa ba talaga e describe yan?Back to the topic, alam niyo yung wrong conclusion? Dahil sa librong dala niya kaya naagaw niya ang attensiyon ko, Not his apperance.
"Staring is rude you know.." Bigla akong natauhan ng bigla itong nagsalita. I dont know what to feel, Shy or annoyance.
Iniwas ko na lamang ang tingin sakanya at binalik ang tingin sa libro ko.
Pero kahit anong basa ko dito ay wala parin akong maintindihan ni isang salita dahil sa hinding maipaliwanag na dahilan.
"I thought staring is rude, Mr?" Ang mata ko ay nasa libro pero ang isip ko ay nasa kanya.
"Right, by the way, I am Shaun Yul Blaise" Pagpakilals nito but i just ignore him.
"May i know your name Miss?"
Tinignan ko ito ng walang gana at sumagot. "Harley Kyris Trixie Nevarra"
"Napaganda at kayhaba ng iyong pangalan ngunit kabaliktaran nito ang iyong ugali" Saad nito.
"Wala akong pake"
"Kay lamig ng iyong mga mata at ang puso mo ay natarabunan ng bato" Takte! ang lalim nun.
"I dont give a shit" Saad ko sakanya at tuluyang umalis sa Library.
I hate people, i hate sweet, i hate girls, i hate boys, i hate everything!
Wala akong pake sa mga tao dito sa mundo at wala akong gana makipag usap sa mga ito. Gustong kong maging independent sa buhay kaya umalis ako dun.
Patuloy lang ang paglalakad ko nang may biglang sumipa saakin. I dont know kung sino yun kasi biglang nawala ang ilaw sa buong silid at saktong sakto namang gabi na rin kay ang buwan nalang ang tanging liwanag ko.
Akala ko babagsak ako sa lupa pero imbis lupa ang bagsak ko ay isang tao or should i say lalaki ang nadaganan ko. Holy crap! kakasabi ko lang ayaw ko sa mga lalaki!
"I dont know if you do that for a reason or your just clingy?" Tila naestatwa ang katawan ko at hindi magalaw dahil sa boses na sumalobong saakin.
"Shaun" Bulong ko dito. Hell yes! siya lang naman ang nadaganan ko for pete's sake.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Your author is clingy forevs♥
Mahilig sa french fries at shakes!! Crave much.
YOU ARE READING
She is Trix who plays Tricks [OnGoing]
Teen FictionI am Harley Kyris Trixie, Elegant but deadly. Never understimate me or you will burn to hell.. Started July 16, 2017 Written By CheshireIsMine (CIM)