#4
"Practice na tayo!"
"Saan yung music?"
"Wala ka bang soft copy nun?"
Ayun na nga..Magpapractice daw tas wala naman palang soft copy.. XD Hahahaha..
Kung maka tawa ako dito parang di ako kasali.. -w-
"Tara! Makihiram tayo kay Jelan, meron yun eh.." say ko..Talking 'bout the soft copy.. :3 Kaya ayun hiniram na ni Sajara kay Jelan tas nagpractice kami, SA LABAS NG ROOM NAMIN..Dun pa talaga kami nakaharap sa room namin so bale ang posisyon namin ngayon eh..
Lovely-Sajara-Ako
Malapit ako sa room ng crush ko.. -w-
Nakakahiya..Amp..Baka kasi napansin na niya na crush ko siya, tas sasayaw sayaw ako dito sa labas na parang tanga..Eeeew.. -w- Bad impression..Maturn off agad..
TEKA NGA..
Pake ko ba kung maturn off yun?! Eh di naman niya ako kilala! Tsaka..Di ko naman siya crush ng talagang talaga with fast beating of the heart..Kaya la pake na ako dun--- Teka, di ko ba talaga siya crush na crush? AISH..Nagugulo na utak ko..Makasayaw na nga..
*sayaw sayaw sayaw*
"OOOOOOOOOOY~ DYAN TALAGA SUMAYAW PARA PANSIN NI CRUSH!!"
-____________________________________________-
*tigil sayaw; kuha maliit na bato*
"ARAY HA!!"
Tinapunan ko nga..Empete nemen kese.. -w- LAKAS NG BOSES EH! KUNG MAKASIGAW EH PARANG ANG LAYO NAMIN! TSAKA SANA NGA MALAYO YUNG ROOM NILA MIKE NOH PARA DI NIYA YUN MARINIG PERO MALAPIT LANG EH!
hala ayan..pati ako napapasigaw..Contagious pala ang pagsigaw ni espren eh.. -w-
"Tahimik ka na lang.." say ko sabay death glare..Tumawa na lang siya sabay pasok.. -w- Di yun tinatablan ng death glare ko eh, kasi alam niyang di ko siya matiis..TSSS...